1001 lý do "khó đỡ" khiến sao Việt bị chê mặc xấu

Ngày 22/07/2015 09:58 AM (GMT+7)

Đó có thể là lý do chính đáng hoặc sến sẩm nhưng cũng khiến không ít người đẹp kém sắc đi trông thấy.

Hương Tràm: Gu ăn mặc hơi “nước ngoài”

Sở hữu một giọng ca đầy nội lực, Hương Tràm được hi vọng trở thành một ngôi Sao lớn của thị trường âm nhạc Việt Nam. Song, 3 năm sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi the Voice 2012, người ta nhớ tới Hương Tràm nhiều hơn nhờ vào những scandal liên quan đến cách ứng xử, phẫu thuật thẩm mỹ nhất là về sự định hướng chưa chuẩn xác về phong cách thời trang.

Liên tục mặc những trang phục hớ hênh khi biểu diễn, những bộ cánh sexy già trước tuổi đã khiến nữ ca sĩ 9x mất điểm trong mắt khán giả. Trước những lời chê từ phía công chúng, Hương Tràm giải thích:   “Chuyện xấu hay đẹp thực ra tùy thuộc quan điểm mỗi người. Gu mặc của tôi có hơi "nước ngoài" và thoáng hơn mọi người một chút. Tôi thường hay nói đùa với bạn bè rằng: "Vẻ đẹp theo quan niệm của tôi hoàn toàn lệch chuẩn". Đó không phải là một vẻ đẹp mảnh mai như mọi người thích. Tôi thích một thứ gì đó quyến rũ, đầy đặn kiểu Mỹ mà sự mảnh mai thì không đem lại điều đó”.

1001 lý do quot;khó đỡquot; khiến sao Việt bị chê mặc xấu - 1

Lan Phương: Mặc xấu một phần vì thất tình

Được đánh giá là một trong những diễn viên tài năng của nền điện ảnh Việt Nam, Lan Phương luôn biến hóa với nhiều vai diễn khác nhau.  Tuy nhiên, cô lại thường xuyên bị phàn nàn về gu thời trang không ổn định. Người đẹp dường như thiếu kinh nghiệm trong khâu chọn phụ kiện sao cho ăn nhập với trang phục hay những bộ cánh quá cầu kỳ,rườm rà không phù hợp với vóc dáng.

Khi được hỏi về cảm xúc của bản thân trước những lời chê bai về phong cách. Nữ diễn viên giãi bày, những chuyện buồn trong tâm hồn ảnh hưởng lớn đến cách cô chọn trang phục. Lan Phương chia sẻ: “Tôi mặc xấu một phần vì thất tình”.

1001 lý do quot;khó đỡquot; khiến sao Việt bị chê mặc xấu - 2

Diễm My 9x: Lười đi mua sắm

Trước khi đến với hình ảnh sexy, Diễm My 9 được biết đến là một nữ diễn viên đầy triển vọng với phong cách thời trang dịu dàng, cổ điển. Tuy nhiên, những bộ trang phục Diễm My lựa chọn lại có thiết kế đơn điệu, cách mix & match còn thiếu tinh tế, không có điểm nhấn nên cái tên Diễm My chẳng mấy khi được lọt vào top sao mặc đẹp lúc bấy giờ.

Nhớ lại những hình ảnh quá khứ, Diễm My 9x chia sẻ: “Trước đây, do chưa biết cách sắp xếp công việc nên mình rất ít đi mua sắm và không có thời gian cập nhật xu hướng thời trang. Mình từng khóc rất nhiều khi bị chê là "người đẹp chuộng lối ăn mặc sến sẩm".

1001 lý do quot;khó đỡquot; khiến sao Việt bị chê mặc xấu - 3

Văn Mai Hương: “Tôi thích mặc sang trọng nên thường bị chê già”

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát khỏe đầy nội lực và đời tư không scandal. Khác hẳn với hình ảnh trẻ trung với gu thời trang cá tính hiện tại, Văn Mai Hương “thuở trước” từng đón nhận khá nhiều lời chê bai về phong cách ăn mặc già trước tuổi. Nữ ca sĩ “Nếu như anh đến” từng rất chuộng những bộ váy áo tối giản đậm chất công sở, cách trang điểm đậm và kiểu tóc xoăn kém thời thượng. Bởi vậy mà cái tên Văn Mai Hương thường xuyên có mặt trong danh sách sao xấu hàng tuần.

Tại thời điểm đó, Văn Mai Hương cũng lên tiếng đính chính cho bản thân về gu thời trang của mình. Cô nói: “Tôi thích hình ảnh sang trọng trên sân khấu, mà những gì sang trọng lại thường bị đánh đồng là già. Nhiều người bình luận: "Kiểu tóc này không hợp", "Màu son này già quá", nhưng thực sự, nếu nghe bài hát mà tôi thể hiện, bạn sẽ hiểu vì sao tôi ăn mặc như vậy”.

1001 lý do quot;khó đỡquot; khiến sao Việt bị chê mặc xấu - 4

Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Soi sao mặc xấu