Dễ dàng nhận thấy, hầu hết những sản phẩm trong top 10 này đều đã "du nhập" rất mạnh mẽ vào Việt Nam trong thời gian gần đây.
Trong tuần này, công cụ tìm kiếm thời trang toàn cầu, Lyst, đã công bộ 10 sản phẩm thời trang được tìm kiếm trên mạng nhiều nhất trong vòng 3 tháng qua. Để đưa ra được danh sách này, các nhà phân tích đã theo dõi hành vi của hơn 5 triệu người mua sắm tìm kiếm trên các trình duyệt thông qua các website của hơn 12 nghìn nhà thiết kế và các cửa hàng thời trang mỗi tháng.
Trong đó, sản phẩm "đắt hàng" nhất là một món phụ kiện mang phong cách vintage cổ điển, đó là chiếc thắt lưng màu đen cổ điển của Gucci. Tiếp theo đó là đôi giày thể thao của Fila đến từ Hàn Quốc, mẫu giày chiếm được cảm tình của hàng triệu ngôi sao Instagram. Đứng thứ 3 là chiếc áo tắm kiêm bodysuit in logo Gucci trứ danh. Túi đeo eo Prada, kính mắt Celine hay giày cói Chanel là những cái tên xếp liền sau đó.
Đặc biệt, đáng chú ý nhất là đôi giày có kiểu dáng giống như đôi dép Crocs của thương hiệu Balenciaga. Các chuyên gia thời trang đánh giá sản phẩm này là kết quả của sức mạnh truyền thông không hơn không kém. Bởi thiết kế của nó thực sự khá thô kệch và không mang tính ứng dụng cao.
Và dễ dàng nhận thấy, hầu hết những sản phẩm trong top 10 này đều đã "du nhập" rất mạnh mẽ vào Việt Nam trong thời gian gần đây. Các tín đồ thời trang Việt, trong đó có các ngôi sao trong làng giải trí cũng rất nhanh nhạy sắm về cho mình dù với mức giá "cắt cổ" như thế nào.
Dưới đây là danh sách top 10 món đồ thời trang bán chạy nhất trong 3 tháng qua và đây cũng sẽ là thứ hạng được giữ nguyên cho tới cuối năm nay:
Chiếc thắt lưng gắn biểu tượng của thương hiệu Gucci nằm đầu danh sách. Thiết kế cổ điển của nó đã chinh phục hàng loạt ngôi sao và các biểu tượng thời trang trên khắp thế giới.
Đôi giày thể thao của thương hiệu Fila đến từ Hàn Quốc đã tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới trong nhiều tháng trở lại đây. Thiết kế khỏe khoắn, năng động và hơn hết là cảm giác vô cùng dễ chịu khi đi là những điểm cộng giúp mẫu giày này chinh phục hàng triệu tín đồ từ Âu đến Á. Nó được bán với giá khoảng 2,7 triệu đồng.
Chiếc áo tắm kiêm bodysuit của thương hiệu Gucci quả thực là tâm điểm áo tắm trong mùa hè năm nay. Nó là item được hàng loạt sao đình đám yêu thích.
Túi thắt lưng từ chất liệu nylon mang tính biểu tượng của Prada góp phần tạo bước đà phát triển cho thương hiệu này trên toàn thế giới.
Sự đắt hàng của chiếc váy màu xanh navy sang trọng của Ja cquemus Saudade một lần nữa chứng minh cho sức ảnh hưởng của phong cách thời trang cổ điển.
Thắt lưng công nghiệp của thương hiệu OFF WHITE chính là sản phẩm đầu tay của NTK Virgil Abloh cho thương hiệu Louis Vuitton, giúp thương hiệu này chiếm giữ được sự chú ý của giới truyền thông trong thời gian qua.
Đôi giày lười đế cói của Chanel là sản phẩm được săn đón th ường xuyên vì vừa thời trang lại tạo cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái.
Cặp kính dòng Edge của Celine là món phụ kiện rất hoàn hảo cho mùa hè. Thiết kế sắc nét, góc cạnh của nó chinh phục những tín đồ thời trang cá tính.
Thương hiệu Goat Whitney "trúng mánh" lớn khi công nương mới của Hoàng Gia Anh, Meghan Markle lựa chọn một chiếc váy của thương hiệu này khi xuất hiện sau đám cưới với chồng là hoàng tử Harry. Nhờ đó, mà chiếc váy xanh ren có mức giá 23,8 triệu đồng này của hãng đã lọt top sản phẩm bán chạy nhất trong vài tháng qua.
Đôi giày được lấy ý tưởng từ đôi Crocs huyền thoại của thương hiệu Balenciaga chính là kết quả của sức mạnh truyền thông không hơn không kém. Bởi thiết kế của nó thực sự khá thô kệch và không mang tính ứng dụng cao.