Đối với người Việt, Tết luôn là một trong những ngày lễ quan trọng và ý nghĩa nhất. Nhưng trước những bộn bề lo toan của cuộc sống hiện đại, đặc biệt là những khó khăn của một năm bất ổn vừa qua, mọi người dường như đang dần vơi đi những háo hức mong chờ
Tiếp nối thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, Mondelez Kinh Đô mong muốn gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô cho mùa Tết năm nay được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên Đán.
Với tinh thần đó, Mondelez Kinh Đô đã cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt phục vụ Tết Nguyên Đán với nhiều dòng bánh kẹo phong phú, kết hợp giữa các nguyên liệu ngoại nhập cùng với hương vị độc đáo, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International với những công nghệ sản xuất luôn được cập nhật.
Các sản phẩm đặc biệt mùa Tết này trải dài từ dòng cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế của Mondelez Kinh đô, phục vụ nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Đã từ lâu, những khoảnh khắc sum họp gia đình hay đón tiếp bạn bè trong những ngày đầu Xuân sẽ không thật sự trọn vẹn nếu thiếu đi những chiếc bánh quy nướng thơm lừng Cosy. Năm nay, Cosy với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, đã tạo nên sự khác biệt đáng chú ý về thiết kế bao bì độc đáo bắt mắt với hình ảnh lễ hội cổ truyền đi kèm với những thông điệp tích cực.
Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh Sôcôla Yến Mạch, với nguồn Yến Mạch từ Úc, đến bánh quy bơ thập cẩm với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với mong muốn mang đến cho mọi người một mùa Tết mềm dịu và yêu thương. Với thành phần dinh dưỡng cao, thêm +35% trứng tươi, bánh bông lan Solite không những mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn là người bạn đồng hành làm cầu nối mềm dịu giữa mẹ và con.
Bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury – thương hiệu từ Anh Quốc thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.
Việc thưởng thức ngày Tết cũng đồng thời mang theo nhiều mối quan tâm của người tiêu dùng về những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt trong những ngày lễ hội. Với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, AFC mang đến sự lựa chọn quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, hứa hẹn là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.
Bánh quy LU, nhãn hiệu ra đời tại Pháp từ năm 1846, là sản phẩm bánh quy cao cấp được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận trong những năm qua. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, LU ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn.
LU tin rằng đây sẽ là món quà tri ân hoàn mỹ ngày Tết cho những người thân yêu đã luôn bên cạnh chúng ta trong một năm đầy khó khăn và thử thách vừa qua. Bánh quy LU cũng được trao tặng thay lời cầu chúc cho một năm mới sung túc và tràn đầy hy vọng cho mọi nhà.
Năm nay, bánh quy Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo Đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân”.
Những chiếc bánh quy với vỏ bánh giòn màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, bên trong là lớp kem phô mai mang lại hương vị ngọt ngào trọn vẹn cho năm mới. Oreo Tết có thiết kế hộp thiếc sang trọng, tiện lợi, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức, và cũng là món quà Tết sành điệu dành cho gia đình và bạn bè.
Thương hiệu sôcôla “Cadbury Daily Milk - quà tặng đặc biệt thể hiện tấm chân tình từ trái tim” thì mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.
Người tiêu dùng có thể mua tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các kênh Tiki, Shopee, Lazada, Grab.
Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hoá luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm khuấy động không khí mùa lễ hội.