"Mẹ ơi, sao phải chọn?" - Clip lấy đi nước mắt của những ai đã và đang làm mẹ

Ngày 10/05/2022 10:00 AM (GMT+7)

Hành trình làm mẹ luôn có vô vàn lựa chọn khó khăn. Phim ngắn “Mẹ ơi, sao phải chọn” là clip mở đầu cho chiến dịch cùng tên của BioAmicus và cũng là món quà ý nghĩa mà nhãn hàng gửi đến các mẹ nhân ngày 8/5 vừa qua - ngày tôn vinh sự cống hiến hy sinh của những người mẹ trên khắp thế giới.

Khoảnh khắc “đắt giá” chạm đến trái tim của những người làm mẹ

Dù mới ra mắt vào tối ngày 7/5 nhưng đến nay “Mẹ ơi, sao phải chọn?” đã cán mốc 1 triệu view với hàng trăm ngàn bình luận và chia sẻ. Clip dài hơn 4 phút do nhãn hàng BioAmicus thực hiện đã lột tả toàn bộ những nỗi niềm, góc khuất trong tâm tư ít ai biết được của một bà mẹ trẻ, phân vân giữa hàng trăm lựa chọn khi lần đầu có con. Đây được đánh giá là clip mang nhiều giá trị nhân văn, truyền cảm hứng và đồng cảm mạnh mẽ với các mẹ bỉm sữa. Đặc biệt, nhiều khoảnh khắc cảm động đã lấy đi nước mắt của đông đảo người xem.

amp;#34;Mẹ ơi, sao phải chọn?amp;#34; - Clip lấy đi nước mắt của những ai đã và đang làm mẹ - 1

Từ khi có con cuộc sống của mẹ là một chuỗi những lựa chọn

Toàn bộ clip là lời tự sự của nhân vật mẹ - người phụ nữ trẻ, năng động, thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống. Dòng thời gian bắt đầu từ lúc mẹ chưa sinh con. Khi ấy, mẹ hạnh phúc với những gì mình đang có: một công việc đáng mơ ước, một người chồng yêu thương hết mực, bạn bè đồng nghiệp luôn bên cạnh. Rồi một ngày mẹ nhận ra trong mẹ có con, mẹ đã vui sướng biết nhường nào. Nhưng mẹ đâu ngờ, đó cũng là lúc mẹ phải đối mặt với một chuỗi lựa chọn: ăn tốt cho con hay ăn thứ mình thích? Con quấy khóc thì la mắng hay kiềm chế dỗ dành? Thức cả đêm trông con hay chợp mắt một lát?...

Nhưng đó không phải là tất cả. Lựa chọn khó khăn nhất mẹ phải đối mặt là khi hạn nghỉ sinh đã hết mà con thì vẫn còn quá nhỏ, vẫn hay đau ốm. Giờ đây, mẹ nên quay lại công việc trước kia hay nghỉ việc hẳn để ở nhà chăm con? Khoảnh khắc người mẹ nghẹn ngào rồi bật khóc ôm chầm lấy con từ tay cô giáo đã thực sự chạm đến trái tim khán giả.

amp;#34;Mẹ ơi, sao phải chọn?amp;#34; - Clip lấy đi nước mắt của những ai đã và đang làm mẹ - 2

Khoảnh khắc gây xúc động mạnh trong “Mẹ ơi, sao phải chọn?”

BioAmicus: từ đồng cảm sâu sắc đến thông điệp nhân văn

Làm mẹ vốn là chặng đường đầy gian nan đối với tất cả những người phụ nữ. Đó là hành trình của những lạ lẫm, bỡ ngỡ, vụng về nhưng hơn cả là hành trình của những lựa chọn khó khăn.

Không ít mẹ đã tự nguyện lựa chọn hy sinh đi những dự định, ước mơ hoài bão của riêng mình để toàn tâm toàn ý trở thành một bà mẹ bỉm sữa đúng nghĩa. Nhưng trong sâu thẳm trái tim, hẳn các mẹ cũng từng khao khát được một lần ích kỷ, được quay lại với cuộc sống trước khi sinh con, được theo đuổi đam mê, được chăm chút cho những mối quan hệ trước kia từng gắn bó.

amp;#34;Mẹ ơi, sao phải chọn?amp;#34; - Clip lấy đi nước mắt của những ai đã và đang làm mẹ - 3

Chiến dịch nhân văn từ nhãn hàng BioAmicus

Thấu hiểu và đồng cảm với những ước muốn ấy, BioAmicus đã thực hiện chiến dịch “Mẹ ơi, sao phải chọn?”. Mở đầu chiến dịch là phim ngắn cùng tên với thông điệp ý nghĩa được truyền tải mạnh mẽ “Làm mẹ và làm công việc mình yêu, tại sao phải lựa chọn? Có BioAmicus ở bên, mẹ có thể hoàn toàn vừa giỏi làm việc mà vẫn khéo chăm con”.

Là nhãn hàng đi đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Trong đó, nổi bật là men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete và Vitamin bao kép BioAmicus D3 K2-MK7, BioAmicus luôn mang trên mình sứ mệnh là lựa chọn hàng đầu giúp bé luôn khỏe mạnh để mẹ an tâm làm công việc mình yêu. Clip “Mẹ ơi sao phải chọn?” đã thực sự thay lời muốn nói của nhãn hàng gửi đến các mẹ. Là lời thủ thỉ, tâm tình, đồng cảm với những gì mẹ đang trải qua nhưng cũng đồng thời cổ vũ tinh thần rằng mẹ hãy tự tin, mạnh mẽ vừa làm mẹ vừa hiện thực hóa ước mơ của mình.

Qua clip lần này, BioAmicus mong muốn không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm mà còn chiếm trọn được tình cảm, sự tin yêu của các mẹ bỉm sữa.

Mẹ có thể xem clip ngay tại đây

BioAmicus là hãng dược phẩm công nghệ sinh học chuyên nghiên cứu các sản phẩm men vi sinh và vitamin cho trẻ hàng đầu Canada. Là một nhãn hàng toàn cầu, BioAmicus tự hào được hàng triệu bà mẹ tại hơn 30 quốc gia trên thế giới tin dùng.

Hai dòng sản phẩm nổi bật của BioAmicus là Men vi sinh 10 chủng BioAmicus Complete và Vitamin bao kép BioAmicus D3 K2-MK7. Đây đều là những sản phẩm mang công thức và công nghệ đột phá, là giải pháp giúp bé phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng.

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, BioAmicus hiện đã được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà thuốc, shop mẹ bé và các bệnh viện lớn.

amp;#34;Mẹ ơi, sao phải chọn?amp;#34; - Clip lấy đi nước mắt của những ai đã và đang làm mẹ - 4

BioAmicus Việt Nam

Địa chỉ: A16 TT11 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 636 985

Website: https://bioamicus.vn

Fanpage: BioAmicus Việt Nam - Cùng Con Khôn Lớn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-oi-sao-phai-chon-clip-lay-di-nuoc-mat-cua-nhung...

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).