Thị trường giày Việt chưa bao giờ “yên ổn” với sự xâm chiếm của loạt thương hiệu thời trang ngoại hay loạt nỗ lực của các thương hiệu Việt. Tuy nhiên, chỉ từ cuối năm 2016 đến giữa năm 2017, Juno - một thương hiệu thuần Việt đã vươn lên trở thành một thương hiệu giày “quốc dân” của phụ nữ Việt.
Chọn câu chuyện làm sức bật thương hiệu
Tính đến năm 2017, Juno không còn là một thương hiệu mới đối với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, quyết định chọn lựa hình ảnh “Soái ca” trở thành hình tượng thương hiệu và xây dựng loạt câu chuyện gắn liền với phụ nữ Việt tạo nên một sức bật mạnh mẽ. Juno ghi dấu trong lòng phụ nữ Việt với những tính chất “hào phóng” và “hiện đại” và “tận tâm phục vụ”.
Nói về “hào phóng”, chỉ tính riêng trong năm 2017, Juno đã lần lượt ra mắt 1 bộ sưu tập mùa hè với Ngọc Trinh là hình ảnh đại diện. Xuyên suốt các tháng còn lại, mỗi tháng thương hiệu này luôn cố gắng mang đến một bộ sưu tập túi – giày mini nhằm lấp đầy ước muốn mua sắm mẫu mới của chị em. Bộ phận thiết kế và tạo mẫu luôn nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang theo từng mùa để phù hợp với nhu cầu thay đổi trang phục “chóng mặt” của các bạn gái hiện nay. Theo đại diện thương hiệu chia sẻ, trong nửa cuối năm 2017, Juno sẽ cho ra mắt đều đặn 1 BST mới với 20 – 30 mẫu mới mỗi tháng và 1 BST lớn. “Juno tham vọng trở thành thương hiệu duy nhất ở Việt Nam làm được điều này bởi thời trang là phải nhanh chóng”, vị đại diện này cho biết.
Hình ảnh soái ca xuất hiện trong CTKM của nhãn hàng Juno
“Hiện đại” được xem là bản chất của thương hiệu giày Việt này. Chính sự “hiện đại” để bắt kịp mọi xu hướng thời đại này giúp Juno chọn lựa một chỗ đứng rất riêng trong thị trường giày Việt. Các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội của Juno được thổi vào phong cách Tây hoá, từ ngôn ngữ gần gũi cho đến nội dung video quảng bá sáng tạo. Hai video gói quà hay trao quà của chàng soái ca thân hình cường tráng nhận được nhiều đánh giá cao bởi sự thu hút và độ đầu tư.
Website của hãng giày Việt đã đón 2 triệu lượt truy cập trong đợt khuyến mãi tháng 7 vừa qua.
Sự “hiện đại” còn đến từ việc Juno sẵn sàng chi mạnh hợp tác cùng các sao hạng A. Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Lan Khuê,… đều là những tín đồ của các thương hiệu hạng sang và nhà thiết kế Việt. Việc các người đẹp đình đám vào một thương hiệu thời trang may sẵn phần nào thể hiện định hướng mẫu mã sản phẩm của Juno không hề kém cạnh một “ông lớn” nào.
Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Lan Ngọc, Lan Khuê, Gil Lê,... tin tưởng chọn giày của thương hiệu Juno trong đợt khuyến mãi này.
Chọn khách hàng làm tâm điểm kinh doanh
Các thương hiệu ngoại luôn chọn yếu tố tỉ lệ thuận với sự thành công của công ty chính là sự hài lòng của khách hàng. Juno – thương hiệu giày Việt đã mang triết lý “vì khách hàng” tạo nên một “đế chế” chăm sóc khách hàng tận tâm nhất có thể. Hiện Juno có hơn nửa triệu khách hàng thân thiết quản lý bằng đầu số điện thoại, hạn chế những phương thức thẻ tích điểm cầu kỳ, phức tạp. Mỗi tháng có hơn hàng chục nghìn khách hàng được hưởng ưu đãi giám giá 49% nhân dịp sinh nhật, cũng như chính sách món hàng thứ 4 giảm 30%.
Nếu từng bước vào một trong 55 cửa hàng thuộc Juno, bạn sẽ bất ngờ bởi cách trang trí, trình bày sản phẩm không thua kém một thương hiệu ngoại quốc nào. Không như cách đặt để những mẫu giày túi chồng xếp lẫn lộn, Juno ưu tiện sự thuận tiện trong việc quan sát mẫu mã của khách hàng. Giữa hai mẫu giày nhất định luôn phải giữ khoảng cách để không khiến khách hàng bối rối. Cách sắp xếp ánh sáng trong cửa hàng cũng khiến khách hàng nhìn ngắm rõ ràng màu sắc chất liệu hay đường may của các sản phẩm.
Liên hệ hoặc mua hàng ngoài cửa hàng với Juno cũng rất dễ dàng và hoàn toàn không tính phí. Website Juno.vn được đầu tư thiết kế như một cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp. Hotline đón nhận yêu cầu của khách hàng miễn phí cuộc gọi cho khách hàng. Zalo, Facebook là những kênh tương tác miễn phí và có tốc độ phản hồi chỉ dưới 5 phút. Chỉ cần chuẩn bị ảnh sản phẩm, các tư vấn viên trực tuyến sẽ hỗ trợ khách hàng có được sản phẩm cần thiết. Chính nhờ quy cách đặt hàng đơn giản này, Juno đã tiếp nhận và xử lý hơn 50.000 đơn hàng trong ngày đầu tiên mở CTKM vào đầu tháng 7.
Cảnh tượng đông đúc trước cửa hàng Juno Quận 7, TPHCM trong CTKM “200.000 đôi giày giá 200.000 đồng"
Đặc biệt, Juno vừa bắt tay cùng Giaohangnhanh để xuất 5,000 – 10,000 đơn hàng mỗi ngày đến khắp toàn quốc. Việc hợp tác này giảm trừ thời gian ship hàng xuống chỉ còn 1 – 3 ngày. Theo thoả thuận này, hàng Juno sẽ nằm sẵn ở kho lưu trữ của Giaohanhnhanh.
Như vậy, mỗi đơn hàng đặt thành công đều được giao hàng ngay dưới 24 giờ đối với HCM, Hà Nội và 1-3 ngày đối với các tỉnh thành khác. Cảm xúc được mang giày mới vẫn được giữ nguyên cho dù bạn đặt hàng trực tuyến hay mua trực tiếp tại cửa hàng. Đó mới chính là những phẩm chất ở một thương hiệu vì phụ nữ, bởi phụ nữ hơn ai hết vẫn là người thích nhận được sự ân cần, chu đáo trong phục vụ.
Tìm hiểu hoặc mua sắm sản phẩm Juno tại:
Website: https://juno.vn
Facebook: fb.com/giayjuno
Hotline: 1800 1160.