2 tuần sau khi con trai qua đời, người mẹ treo cổ tự tử khiến cả gia đình đau đớn

Ngày 26/11/2017 11:15 AM (GMT+7)

Giận bản thân vì không cứu được con thoát khỏi đám cháy, người mẹ đã tự kết liễu đời mình.

Kelly Carter, 35 tuổi đến từ Cheshire (Anh) đã sống trong sự giày vò vì không thể tha thứ cho bản thân khi không thể cứu được con trai trong vụ hỏa hoạn tại nhà riêng. Và rồi, 2 tuần sau cái chết của con trai, chị đã treo cổ tự tử trong nhà. Câu chuyện này xảy ra đã lâu nhưng mãi gần đây, sự thật về lý do dẫn đến cái chết của chị Kelly mới được tiết lộ.

Theo Dailymail, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ngày 29/10/2016. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ thấy chị Kelly đang ở ngoài với nhiều vết bỏng, còn cậu con trai Lucas (8 tuổi) vẫn đang bị mắc kẹt trong phòng ngủ. 

2 tuần sau khi con trai qua đời, người mẹ treo cổ tự tử khiến cả gia đình đau đớn - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Chị Kelly đã cố gắng xông vào cứu con trai nhưng không được vì lửa bùng lên dữ dội. Một lính cứu hỏa đã xông vào để đưa cậu bé ra ngoài. Cả 2 được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng Lucas đã không qua khỏi do vết bỏng quá nặng. 

Còn chị Kelly may mắn được cứu sống và trở về nhà. Tuy nhiên, cô luôn sống trong tội lỗi và tự dằn vặt bản thân về cái chết của con trai. 

Một người bạn thân của Kelly kể lại: "Cô ấy không tha thứ cho bản thân và cũng không thể sống thiếu con trai. Đối với Kelly, cậu bé Lucas là tất cả, là thế giới của cô ấy".

2 tuần sau khi con trai qua đời, người mẹ treo cổ tự tử khiến cả gia đình đau đớn - 2

Sự ra đi của cả hai mẹ con khiến người thân vô cùng đau đớn.

Quá dằn vặt bản thân, chị Kelly đã treo cổ tự tử tại nhà trong khi cả gia đình đang ngủ đúng 2 tuần sau cái chết của con trai.

Thảm kịch này xảy ra khiến người thân của Kelly không khỏi đau đớn, giáo viên tại trường tiểu học Offley, nơi cậu bé Lucas từng học cho biết Lucas đã qua đời trong một thảm kịch và việc chị Kelly cũng mãi ra đi khiến nỗi đau này càng thêm dai dẳng hơn.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h