28 phượt thủ “đăng đàn” tố bà bán nước cho thuê võng đắt khiến MXH tranh cãi gay gắt

Ngày 17/04/2018 19:49 PM (GMT+7)

Cho rằng việc thuê 25.000 đồng/ chiếc võng là quá đắt, nhóm 28 phượt thủ đã “đăng đàn” tố quán cà phê của bà cụ 70 tuổi ở Cà Mau.

Nữ “phượt thủ” tố bà cụ 70 tuổi cho thuê võng…đắt

Mới đây, tài khoản FaceBook H.T có đăng tải thông tin kèm hình ảnh tố quán cà phê của bà cụ 70 tuổi ở Cà Mau “chặt chém” nhóm phượt. H.T cho biết đoàn cô có tất cả 28 người đi trên 16 chiếc xe máy từ TP.HCM. Khi đến bến xe Cà Mau, đoàn quyết định ghé vào quán để nghỉ ngơi trong khoảng thời gian từ lúc 3h25 đến 5h30 sáng!

“Tiền cà phê 175.000 đồng nhưng võng là 50.000 đồng/cái. Mọi người nói tiền võng sao mắc vậy, chỗ khác cũng chỉ 10.000 đồng/cái, thế là bà chủ bớt cho 25.000 đồng/cái. Không thể tin được…mọi người phải nói tới nói lui rất lâu, chủ quán khẳng định ở Cà Mau cũng vậy, cà phê võng là tính tiền võng”, H.T bức xúc trên trang cá nhân.

28 phượt thủ “đăng đàn” tố bà bán nước cho thuê võng đắt khiến MXH tranh cãi gay gắt - 1

Nữ phượt thủ "đăng đàn" tố bà cụ chủ quán cà phê ở Cà Mau (Ảnh cắt màn hình)

Chưa dừng lại ở đó, H.T còn than vãn nhóm 28 người phải chịu cảnh 2 người trên một chiếc võng bởi quán chỉ có 14-15 chiếc. Riêng 16 chiếc xe máy không có ai trông, khi H.T hỏi thì chủ quán nói cứ để đại, không mất đâu mà lo. “Mấy anh bạn nói cô bảo vậy thôi chứ lỡ mất thì ai sẽ đền. Vì vậy mấy anh nam phải thay phiên nhau giữ xe của mình chứ chủ quán không hề giữ”, H.T trình bày.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của nữ phượt thủ trên đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng phượt nói riêng và cư dân mạng nói chúng. Mọi người đều bức xúc trước cách hành xử không đúng của nhóm phượt.

28 phượt thủ “đăng đàn” tố bà bán nước cho thuê võng đắt khiến MXH tranh cãi gay gắt - 2

Đoàn 28 phượt thủ sau khi nghỉ tại quán cà phê võng đã lên đường...

Thành viên Thúy Hoa bày tỏ quan điểm: “Chấp nhận đi du lịch xa thì không nên so đo tính toán từng đồng từng hào bạn ạ! Mình thấy bà cụ đã nhiều tuổi còn phải kiếm sống lúc sáng vậy mà 28 con người dọa dẫm. Các bạn đã hành xử không đúng mực với người lớn tuổi”.

Bạn Chu Trần gay gắt: “375 nghìn chia cho 28 người thì có đáng là bao đâu mà các bạn sân si thế? Các bạn được nghỉ ngơi hơn 2 tiếng đồng hồ ngang với nhà nghỉ còn gì? Nếu là mình, mình sẽ biết ơn bà chủ quán tận tình tiếp đón chu đáo và cho tá túc lúc sáng sớm”.

28 phượt thủ “đăng đàn” tố bà bán nước cho thuê võng đắt khiến MXH tranh cãi gay gắt - 3

Mọi người đều bức xúc trước cách hành xử không đúng của nhóm phượt (Ảnh cắt màn hình)

“28 con người này làm xấu mặt dân phượt quá. Ai cũng có vẻ giàu có, đi xe máy xịn mà không dám bỏ 400 nghìn đồng ra nằm mười mấy chiếc võng ư? Hơn nữa, trước khi bóc phốt người ta, các bạn nên xem lại bản thân đã cư xử đúng mực chưa nhé. Thật buồn!”, nickname Thành Đạt thở dài.

Bên cạnh đó, một số dân phượt “chuyên nghiệp” đã lên tiếng cảm thông và cho rằng bà cụ lấy giá cho thuê võng 25.000 đồng/cái là quá đắt. Họ cho rằng bình thường vào các quán cà phê võng chỉ mất tiền nước chứ không phải trả phí tiền võng như quán của bà cụ.

Người thân của bà cụ bán cà phê lên tiếng

Cùng ngày, một bạn nữ có tên N.D – được cho là người thân của bà cụ chủ quán đã lên tiếng khẳng định nhóm phượt thủ lên mạng kêu than hoàn toàn không đúng. Người này cho biết thông thường quán chỉ bán ly nước 10 nghìn đồng rồi ngồi ghế, còn nằm võng và uống nước sẽ là 20 nghìn. Đặc biệt quán mở cửa 24/24 để đón khách xe về.

28 phượt thủ “đăng đàn” tố bà bán nước cho thuê võng đắt khiến MXH tranh cãi gay gắt - 4

Một bạn nữ có tên N.D – được cho là người thân của bà cụ chủ quán đã lên tiếng khẳng định nhóm phượt thủ lên mạng kêu than hoàn toàn không đúng (Ảnh cắt màn hình)

“Hôm thứ 7 (14/4), khoảng 3h30 sáng có một đoàn phượt gồm 28 người và 16 chiếc xe ghé quán. Quán đã phục vụ tận tâm, nhà trước chỉ có 15 cái võng. Chủ quán thấy vậy đem thêm 1 cái từ nhà sau lên. Trong khi các bạn đi 28 người thì không đủ võng. Tại sao các bạn không ngồi ghế đỡ nhỉ? Thấy vậy, các bạn nhảy lên nằm đôi luôn (1 số nằm lẻ) mà chủ không hề cằn nhằn”, N.D chia sẻ.

Thấy khách nằm đôi trên võng, bà chủ bảo với người nhà nhìn vậy sốt ruột sợ rách võng nhưng không dám nói. Sau đó đoàn phượt gọi nước uống rồi bật quạt ngủ tới sáng một giấc ngon lành. “Khi dậy, có rất nhiều người đi vệ sinh và tắm. Họ còn uống thêm chầu nước chờ bạn bè tắm xong để chuẩn bị hành trình đi chơi. Đến lúc tính tiền thì bắt đầu um sùm.

28 phượt thủ “đăng đàn” tố bà bán nước cho thuê võng đắt khiến MXH tranh cãi gay gắt - 5

Hiện tại bà cụ đã gỡ bở tấm bông phạt đề tên quán xuống...

Hôm ấy, chủ quán tính 10.000 nước + 20.000 võng. Tôi nghĩ chẳng có chuyện gì xảy ra khi mỗi cặp tự trả 30 nghìn cho bản thân nhưng các bạn đòi tính nguyên đoàn rồi la làng. Ban đầu một bạn nam quát vào mặt “Cô tình gì kỳ vậy! Cô tính có chút đi. Ở đây Cà Mau chứ có phải Sài Gòn hay Vũng Tàu”, N.D kể lại.

Người con trai nói xong, một bạn nữ nói xe thì tự giữ giờ tính tiền đắt. Sau đó nhóm phượt bắt đầu bảo nhau chụp lại quán và đàn áp bà cụ. “Lúc đó, chủ quán nói “Đây là bến xe cháu ạ! Dì lúc nào cũng tính rẻ hơn hoặc bằng người khác thôi. Cháu đi lòng vòng đây hỏi đi. Qua bến xe không có bán được nên người ta chỉ tính nước”. Người ta làm khuya canh xe không mất chiếc nào mà còn không biết đối xử nhân thế. Xong về la lên mạng nói sai sự thật.

Hôm nay, bà biết câu chuyện được đăng sai đã rất buồn và đã gỡ tờ phông phạt tên quán xuống”, N.D thông tin.

Hiện tại vụ việc đang xôn xao khắp các diễn đàn trên mạng xã hội. Trong khi đó nhóm 28 phượt thủ đã tạm thời khóa trang cá nhân và không hề có lời giải thích nào.

Clip đôi bạn trẻ thản nhiên diễn cảnh nóng trong quán trà sữa khiến MXH dậy sóng
Đôi nam nữ hồn nhiên "ân ái" tại nơi công cộng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và ngao ngán.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h