3 cú phản đòn đình đám của quý bà bị "yêu râu xanh" rình rập

Ngày 14/02/2018 16:05 PM (GMT+7)

Dục vọng trỗi dậy, “yêu râu xanh” lao vào cưỡng ép nạn nhân mà không lường trước sức phản kháng của “con mồi”.

Hiếp dâm không thành, yêu râu xanh bị nạn nhân “tóm cổ”

Đầu tháng 11/2017, Nguyễn Hoàng Minh (35 tuổi, ngụ xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) chạy xe máy đến cửa hàng của chị T.T.N.Đ. (39 tuổi, ngụ xã Tây Hòa).

Thấy chị Đ. chỉ có một mình và xung quanh khá vắng người nên Minh nảy sinh ý định hiếp dâm chị Đ.

Nghĩ là làm, Minh dùng vũ lực khống chế, ép chị Đ. cho quan hệ. Tuy nhiên Minh đã bị chị Đ. chống cự quyết liệt.

Thấy “con mồi” khỏe, Minh từ bỏ ý định và nhanh chóng tháo chạy ra cửa lên xe máy để tẩu thoát. Nhưng ngay lập tức, chị Đ. Đã khống chế đối tượng lại và cầu cứu người dân xung quanh trợ giúp. Minh bị bắt giao cho công an.

 

Nhiều "yêu râu ranh" phải ôm hận vì hành vi đồi bại của mình (Ảnh minh họa)

Giở trò đồi bại bất thành, "yêu râu xanh" bị nạn nhân đâm chết

Tối 17/12/2017, Vàng Văn Thường (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, Hoàng Su Phì, Hà Giang) đến nhà chị Vàng Mè Đ. (SN 1992, xã Tả Sử Choóng) ăn cơm.

Sau khi uống rượu, thấy chồng chị Đ. say rượu nên Thường nảy ra ý định hãm hiếp chị Đ.

Không được đối phương đồng ý, Thường rút dao mang theo dọa chị Đ. rồi hai bên vật lộn. Sau đó, chị Đ. tước được dao và đâm Thường tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, chị Đ. đã gọi điện cho Công an xã Tả Sử Choóng tự thú.

Chị Đ. Đã bị khởi tố để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

Theo người dân địa phương, chị Đ. là một phụ nữ hiền lành, có 3 con, còn chồng chị này là thôn đội trưởng. Còn Thường vốn thần kinh không bình thường và hay đi lang thang trong bản.

“Yêu râu xanh” bị nạn nhân xẻo luôn “của quý” 

21 giờ tối 6/1/2017, người dân xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang nghe tiếng chị Ch. (40 tuổi) la lớn tiếng: “Ông P. chung mùng tui”. Vừa tri hô, chị Ch. đạp xe đạp đến nhà người thân nhờ báo đến công an xã việc ông P. qua giở trò đồi bại, rồi bị cắt “của quý”.

Cán bộ điều tra Công an huyện An Phú cho biết, thời điểm đó, ông T.V.P. (67 tuổi) lẻn vào nhà để quan hệ tình dục với chị Ch.

Phát hiện sự việc, chị này giả vờ đi tiểu rồi ra sau bếp lấy cây kéo. Lúc này, ông P. đi theo sau định thực hiện hành vi giao cấu với chị.

Thừa lúc ông P. sơ hở, chị Ch. lấy kéo cắt đứt một phần dương vật của ông P. rồi nhờ người thân báo công an. Sau đó ông P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhà ông P. và chị Ch. cách nhau chưa đầy 2m. Trước khi xảy ra sự việc, ông P. hay đi rảo quanh xóm nhậu lai rai. Mỗi lần có rượu trong người là ông lại nổi máu “dê” mấy bà hàng xóm.

Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo, đánh đập dã man tình địch ngay giữa phố
Vì ghen tuông, một nhóm phụ nữ đã đánh đập dã man và lột sạch quần áo tình địch ngay giữa phố, mặc cho cô này van xin và nói đang có thai.
Theo Phương Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự