4 cô gái mặc bikini nhảy phản cảm trước mặt trẻ nhỏ trong công viên nước Đầm Sen

Ngày 06/06/2017 13:40 PM (GMT+7)

Mặc dù nơi đây chủ yếu là trẻ em đến tham quan, vui chơi nhưng lại có hoạt động nhảy múa phản cảm của 4 cô gái mặc bikini.

Công viên nước Đầm Sen là khu vui chơi nổi tiếng tại TP.HCM, được ví như một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, trẻ em và khách du lịch rất thích đến tham quan.

Tuy nhiên, mặc dù đối tượng chủ yếu là trẻ nhỏ nhưng mới đây hình ảnh về một hoạt động tại nơi này đang khiến các bậc cha mẹ phải... choáng.

4 cô gái mặc bikini nhảy phản cảm trước mặt trẻ nhỏ trong công viên nước Đầm Sen - 1

Các cô gái nhảy các động tác khêu gợi.

Theo đó, trên sân khấu hình tròn có vòi phun nước, 4 cô gái mặc bikini màu cam và xanh nõn chuối nhảy múa với các động tác khêu ngợi, phản cảm. Điều đáng nói là xung quanh chật cứng người theo dõi và một nửa trong số đó là trẻ em.

Chị A.A., người quay clip đã phải thốt lên "Đầm Sen dạo này lạ quá".

4 cô gái mặc bikini nhảy phản cảm trước mặt trẻ nhỏ trong công viên nước Đầm Sen - 2

4 cô gái mặc bikini nhảy phản cảm trước mặt trẻ nhỏ trong công viên nước Đầm Sen - 3

Nhiều cha mẹ bức xúc trước hoạt động phản cảm này.

Xem clip tại đây:

Thành viên mạng có tên Jenry Nguyễn bức xúc: "Khu vui chơi trẻ em mà vậy đó. Đang tính cho con đi mà như vậy thì bỏ luôn". 

Một người có tên Thuyền Xa Bến Đổ cũng đồng cảm: "Đầm Sen để trẻ em vô chơi mà thấy cảnh này chắc hết dám dẫn con đi".

Liên quan đến clip phản cảm trên, chúng tôi đã liên lạc với ban quản lý công viên nước Đầm Sen. Ông Nguyễn Minh Thảo, Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen xác nhận đây là hoạt động diễn ra tại công viên nước Đầm Sen. 

"Đây là hoạt động múa vui được tổ chức vào ngày 4/6 vừa qua tại khu sân khấu vòi phun. Sau khi các diễn viên tới nhảy múa được khoảng 30 phút thì chúng tôi cho dừng lại vì thấy nó quá phản cảm. Chúng tôi đã ghi nhận ý kiến phản hồi từ phía người dân và sẽ rút kinh nghiệm", ông Thảo cho hay.

Tào Nga - Bùi Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h