4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao?

Ngày 09/06/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi kết hôn với hoa hậu – MC, những vị đại thiếu gia này có một cuộc sống riêng: Người viên mãn, người một mình nuôi con ở Mỹ.

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải

Nguyễn Đức Hải (SN 1978) là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Cha anh là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Anh đồng thời là cháu ruột ông Trương Gia Bình, thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT.

Anh sinh ra tại Việt Nam nhưng sau đó theo bố mẹ sang Nga và trở về Việt Nam theo học ở trường chuyên Lê Hồng Phong. Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh tế, Bách khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông.

Năm 2007, Nguyễn Đức Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng.

Tháng 5/2011, báo chí xôn xao thông tin doanh nhân Đức Hải sánh bước cùng hoa hậu Jennifer Phạm. Lúc này cái tên Đức Hải được nhiều người biết đến hơn bao giờ.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 1

Tháng 5/2011, báo chí xôn xao thông tin doanh nhân Đức Hải sánh bước cùng hoa hậu Jennifer Phạm.

Năm 2012, doanh nhân Nguyễn Đức Hải kết hôn với hoa hậu Jennifer Phạm. Sau đó họ có với nhau 2 nhóc tỳ: một bé trai và một bé gái.

Đến nay, cặp đôi đã kết hôn được 8 năm và có cuộc sống viên mãn. Doanh nhân Đức Hải mặc dù rất bận rộn kinh doanh nhưng vẫn vô cùng quan tâm tới vợ và thường xuyên tháp tùng, chăm sóc Jennifer Phạm ở các sự kiện.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 2

Tổ ấm hạnh phúc của doanh nhân Đức Hải.

Thiếu gia Louis Nguyễn

Louis Nguyễn (SN 1983, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh) sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines trong gia đình có 6 anh chị em. Bố của vị thiếu gia là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano – cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Guam, Hong Kong và Singapore.

Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 3

Đầu tháng 11/2012, vị thiếu gia và Hà Tăng chính thức kết hôn tại Manila (Philippines) - quê hương của chú rể.

Tháng 10/2009, sau khi hình ảnh Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng chàng trai trẻ trong nhiều sự kiện được báo chí đăng tải, thân phận của người này lập tức được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Từ một doanh nhân trẻ, Louis Nguyễn bỗng dưng được quan tâm tới như một "sao" mỗi khi xuất hiện bên người đẹp.

Đầu tháng 11/2012, vị thiếu gia và Hà Tăng chính thức kết hôn tại Manila (Philippines) - quê hương của chú rể. Sau đó, cặp đôi ra mắt gia đình hai bên bằng một hôn lễ truyền thống tại TP.HCM. Đám cưới của họ trở thành sự kiện giải trí nhận được sự quan tâm lớn trong cuối năm 2012.

Đến nay Louis Nguyễn và vợ đã kết hôn được 8 năm, có 2 nhóc tỷ vô cùng đáng yêu: bé Richard và Chloe. Trên trang cá nhân, Hà Tăng thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị bên cạnh chồng doanh nhân và các con.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 4

Đến nay Louis Nguyễn và vợ đã kết hôn được 8 năm.

Thiếu gia Đỗ Bình Dương

Đỗ Bình Dương (SN 1987) là con trai của đại gia Đỗ Văn Bình – từng là người giàu thứ 39 trên chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến cuối 12/2012). Vị thiếu gia được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 5

Tháng 9/2013, thiếu gia Đỗ Bình Dương bất ngờ lên xe hoa với siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch.

Vị thiếu gia có cùng sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Tháng 9/2013, thiếu gia Đỗ Bình Dương bất ngờ lên xe hoa với siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch. Đám cưới của cặp trai tài, gái sắc được tổ chức hoành tráng với chi phí lên đến 7 tỷ đồng và có sự góp mặt của đông đảo giới doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng.

Sau 7 năm lập gia đình, thiếu gia giàu có và vợ đã có với nhau hai con trai cùng cuộc sống viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 6

Sau 7 năm lập gia đình, thiếu gia giàu có và vợ đã có với nhau hai con trai.

Thiếu gia Trần Văn Chương

Trần Văn Chương (SN 1987) là con trai của nữ đại gia thủy sản đình đám Việt Nam – bà Nguyễn Thị Diệu Hiền. Anh được biết đến với vai trò là một doanh nhân trẻ

Năm 2012, đám cưới của thiếu gia Trần Văn Chương và MC Quỳnh Chi gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333. Chú rể đã huy động cả một đoàn siêu xe với dòng xe hạng sang và đắt tiền nhất hiện nay xuống Cần Thơ đón cô dâu Quỳnh Chi về dinh. Nhìn đoàn xe nối đuôi nhau từ Sài Gòn xuống tận nhà cô dâu, người dân không khỏi choáng váng với độ "chơi" của gia đình chú rể.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 7

Năm 2012, đám cưới của thiếu gia Trần Văn Chương và MC Quỳnh Chi gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333.

Tháng 5/2015, Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với chồng thiếu gia đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.

Cô còn cho biết, con trai cô đã được đưa ra nước ngoài và cô không được gặp mặt cậu bé. Và sau những lùm xùm ấy, nữ MC đã giành được quyền nuôi con cho đến khi đứa trẻ trưởng thành. Ít lâu sau, cô bất ngờ giao con cho chồng chăm sóc. Hiện tại, Văn Chương đang sinh sống cùng con trai tại Mỹ và có cuộc sống kín tiếng.

4 đại thiếu gia Việt bỗng dưng nổi tiếng vì liên quan đến hoa hậu, MC giờ ra sao? - 8

Hiện tại, Văn Chương đang sinh sống cùng con trai tại Mỹ.

3 thiếu gia, ái nữ nhà đại gia Việt bỏ ước mơ theo nghiệp bố mẹ, có tên Cường Đôla
Mặc dù có ước mơ riêng nhưng những thiếu gia, ái nữ này buộc phải từ bỏ để gánh vác công ty, sản nghiệp cùng bố mẹ.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú