4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ

K.T - Ngày 08/12/2020 09:45 AM (GMT+7)

Đây là những đám cưới gây chú ý trong cộng đồng mạng về độ “siêu khủng” hoặc có nhiều chi tiết bất ngờ nhất năm 2020.

Xôn xao đám cưới của cặp đôi cô dâu 2005 và chú rể 2000 ở Nghệ An

Đầu tháng 2/2020, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của cặp đôi trong một đám cưới ở Nghệ An cùng thông tin chú rể 17 tuổi, cô dâu 15 tuổi gây xôn xao dư luận. Kèm theo hình ảnh được ghi lại trong đám cưới cùng đoàn rước dâu là thông tin: “Học gì tầm này. Cưới nhau cho chắc gạo đã rồi tính tiếp. 2003 – 2005”.

Theo đó, chú rể mặc bộ vest xanh nhạt cùng họ hàng bạn bè đến nhà gái rước dâu về nhà. Đáng chú ý, trong đám cưới có không ít bạn bè của cô dâu chú rể vẫn còn mặc áo sơ mi trắng, đeo khăn quàng đỏ tới chung vui, chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. Đặc biệt cô dâu chú rể sở hữu ngoại hình khá trẻ khiến cư dân mạng đồn đoán cả hai đều chưa đủ tuổi kết hôn.

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 1

Đám cưới của cặp đôi ở Nghệ An gây xôn xao.

Anh T.S - người đăng tải những bức hình trên cho biết, đám cưới của cặp đôi trên được tổ chức ở Nghệ An vào ngày 5/2/2020. Tuy nhiên theo anh S. thông tin về độ tuổi của cô dâu chú rể là không chính xác. “Một người bạn của mình đến tham dự lễ cưới của họ và đã ghi lại những khoảnh khắc đặt biệt trong ngày trọng đại. Chú rể sinh năm 2002 và cô dâu kém chồng chỉ 1 tuổi. Mình không rõ vì lý do gì mà họ tổ chức lễ cưới khi còn trẻ như vậy.

Nhiều người phê phán cặp đôi tảo hôn nhưng thật sự, cô dâu đã 18 tuổi và đủ tuổi đăng ký kết hôn, còn chú rể 19 tuổi. Dù sao mình vẫn mong muốn mọi người gửi lời chúc phúc đến họ”, T.S tâm sự.

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 2

Bạn bè của cô dâu chú rể vẫn còn mặc áo sơ mi trắng, đeo khăn quàng đỏ tới chung vui.

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau

Tháng 6/2020, mạng xã hội lan truyền thông tin về một đám cưới “siêu khủng” với chi phí dựng rạp lên đến 1 tỷ đồng ở Ninh Hiệp, Bắc Ninh gây xôn xao. Cụ thể, đám cưới được chuẩn bị trong suốt một tuần với ekip gồm 200 nhân viên dựng rạp trên khu đất trống rộng 1.600 m2. Riêng tiền san nền khu đất trống tốn khoảng 100 triệu đồng và tiền rạp cưới lên đến 1 tỷ.

Đám cưới còn huy động đến 60 điều hòa cùng quạt gió trong ngày hè nóng nực. Từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến từng loại hoa trang trí trong đám cưới cũng rất cầu kì: 100% hoa tươi được sử dụng. Ngoài ra đám cưới có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Minh Vương, Mỹ Dung...

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 3

Đám cưới "siêu khủng" của cặp đôi ở Bắc Ninh.

Ngoài độ chịu chơi trên, hai bên nhà trai nhà gái còn chịu chi đến mức thiết kế công nghệ 3D Mapping -  những hiệu ứng đặc biệt tạo ra một sự bất ngờ gây choáng ngợp với người xem bằng cách chiếu bất kỳ một hình ảnh nào đó dưới hình dạng đa chiều, dẫn đến hiệu ứng 3D tuyệt đẹp, ấn tượng chẳng khác gì trong những bộ phim cổ tích về những lâu đài, cung điện nguy nga. Đây là công nghệ hiện đại nhất từ trước đến nay trong tổ chức sự kiện, cưới hỏi.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 3/6/2020 tại Ninh Hiệp, Bắc Ninh. Chú rể tên Nguyễn Đức Hiếu – chủ một nhà hàng ở Bắc Ninh, còn cô dâu tên Nguyễn Thu Hà (SN 1998) rất xinh đẹp.

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 4

Chú rể tên Nguyễn Đức Hiếu – chủ một nhà hàng ở Bắc Ninh, còn cô dâu tên Nguyễn Thu Hà rất xinh đẹp.

Lý Nhiễu Hân – một người bạn của cặp đôi trai tài gái sắc cho biết: “Đức mở nhà hàng rồi Hà đến đó ăn uống cùng bạn bè. Tại đây họ tình cờ gặp và yêu nhau”.

Cũng theo Nhiễu Nhân, cặp đôi dự định chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc nhưng do visa không kịp thời hạn nên ekip đã chuyển sang chụp tại Hàng Châu (Trung Quốc).

“Váy cưới của Thu Hà do mình thiết kế gấp trong 10 ngày, 6 thợ làm liên tục trong 140 tiếng để hoàn thành kịp thời gian. Trên váy được đính toàn bộ pha lê cao cấp”, Nhiễu Hân cho hay.

Đám hỏi trong lâu đài “siêu khủng”, đón dâu bằng Rolls Royce biển tứ quý 8

Tháng 10/2020, hình ảnh siêu đám cưới hỏi ở Tuyên Quang đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi nó diễn ra tại một tòa lâu đài tráng lệ và đón dâu bằng Rolls Royce biển tứ quý 8.

Ngoài ra, đám cưới hỏi còn có sự xuất hiện của hơn 10 chiếc xe thuộc các hãng đắt tiền khác như chiếc Maybach S600 có giá hơn 14 tỷ đồng mang biển số tứ quý 9 dẫn đầu đoàn xe rước dâu về Ninh Bình.

Đám cưới còn gây chú ý bởi không gian đãi tiệc vô cùng hoành tráng và xa xỉ. Đặc biệt bàn ghế và nội thất trong nhà đều dát vàng bóng loáng, phòng khách nhìn nguy nga không khác gì cung điện.

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 5

Đám cưới hỏi ở Tuyên Quang gây xôn xao với lâu đài tráng lệ.

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 6

Được biết, chủ nhân của tòa lâu đài đang gây xôn xao là ông Nguyễn Hữu Thập - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Lâm sản và Khoáng sản Tuyên Quang. Buổi lễ hoành tráng vừa diễn ra tại lâu đài là lễ ăn hỏi của con gái vị doanh nhân.

Cô dâu Sài Gòn đeo vàng “gãy cổ, tay”, chú rể hoang mang cầm cọc tiền

Cuối tháng 11/2020, mạng xã hội xôn xao một đám cưới siêu khủng ở Sài Gòn khi cô dâu nhận của hồi môn toàn vàng và tiền. Theo đó, cô dâu xinh đẹp nở nụ cười rạng rỡ khoe quà cưới toàn vàng là vàng. Cổ tay, ngón tay và cổ của cô dâu này đeo chi chít lắc, nhẫn và kiềng vàng.

Cụ thể, hai bàn tay của cô dâu đeo khoảng 45 chiếc nhẫn vàng, cổ tay có chừng 20 lắc vàng và cổ mang 6 kiềng vàng khiến người đối diện phải lóa mắt khi nhìn vào.

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 7

Cô dâu Sài thành nhận của hồi môn toàn vàng và tiền.

Trong một bức hình khác, cô dâu xuất hiện bên cạnh chú rể điển trai. Cả hai lộ rõ vẻ mặt hoang mang khi trên tay cầm những cọc tiền độc tờ 500.000 đồng. Có lẽ, họ quá choáng khi nhận được quà cưới “siêu khủng” nên mới có nét mặt đó trong ngày trọng đại của cuộc đời. Sau đó, cô dâu đã lấy lại được sự bình tĩnh, tươi cười cầm 2 cọc tiền lớn để thợ chụp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Được biết, đám cưới tiền tỷ trên diễn ra vào ngày 24/11/2020 tại quận 4, TP.HCM. Cô dâu tên Nguyễn Thị Yến P., hiện đang làm chủ của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên mạng xã hội.

4 đám cưới đình đám năm 2020: Chú rể 2003 cưới cô dâu 2005 và tiết lộ bất ngờ - 8

Cặp đôi lộ rõ vẻ mặt hoang mang khi trên tay cầm những cọc tiền độc tờ 500.000 đồng.

Liên hệ với cô dâu Yến P., cô nàng cho biết, bản thân cô không muốn chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Vì thế, cô xin phép từ chối trả lời phỏng vấn. Dẫu vậy, đám cưới của cô vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận. Thậm chí đây được coi là đám cưới đình đám nhất trên mạng xã hội trong năm 2020.

Chú rể phát hiện cô dâu đã có chồng và 2 con trước cưới 3 ngày giờ ra sao?
Bẵng đi một thời gian, chuyện của Đức H. và Thu H. cũng "chìm xuống" nhưng cư dân mạng vẫn tò mò không biết cặp đôi giờ ra sao? Có về chung sống với...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới