Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới

Khánh Hằng - Ngày 06/12/2020 11:00 AM (GMT+7)

Thấy chồng thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc bảnh bao nhưng lại nói là đi công tác, người vợ đã lắp camera trong nhà để theo dõi và phát hiện bí mật không ngờ.

Một người phụ nữ sống tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ, đã tiết lộ sự thật đau lòng về người chồng của mình, sau khi cô phát hiện anh ta đã ngoại tình với hàng trăm phụ nữ, thậm chí còn tham gia câu lạc bộ tình dục chỉ 6 ngày sau đám cưới của họ.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên mạng xã hội TikTok, cô Hillary Zinks, 31 tuổi, để rằng đã gặp chồng mình là Peter (tên đã thay đổi) thông qua một ứng dụng hẹn hò. Chỉ 3 tháng sau đó, Peter đã cầu hôn cô Hillary và cặp đôi chính thức kết hôn vào ngày 28/12/2017. Tuy nhiên, Peter không phải người chồng chung thủy và cần mần như cô Hillary vẫn nghĩ.

Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới - 1

Cô Hillary.

Khi bắt đầu mối quan hệ, cô Hillary kể rằng anh Peter, vốn là một phi công, thường xuyên hủy hẹn và viện nhiều lý do để không gặp bạn gái, khiến cô Hillary bắt đầu nghi ngờ. Sau khi mối quan hệ của cả 2 trở nên gắn bó hơn, anh Peter thường xuyên vung tiền vào những cuộc ăn chơi xa hoa, đi du lịch nước ngoài, ăn tối và ở khách sạn đắt tiền mà không dẫn cô Hillary đi cùng, sau đó nói rằng anh ta đi công tác.

Sau đó, anh Peter còn liên tục buộc tội cô Hillary ngoại tình mặc dù cô không hề làm vậy, sau đó anh ta bắt cô phải bỏ hết mật khẩu trên các thiết bị đi. Khi sự nghi ngờ lên đến đỉnh điểm, Peter thậm chí còn lắp một chiếc camera trong nhà để ngăn vợ đem người tình về nhà. Điều này khiến cô Hillary vô cùng tức tối và uất ức.

"Anh ta đi ăn tối xa hoa ở nhiều nơi trên thế giới, trong khi bỏ tôi ở nhà với đĩa súp lơ và thịt gà đông lạnh. Anh ta sẽ trở về nhà với những bộ quần áo mới, bộ tóc mới. Sau khi chúng tôi kết hôn, chúng tôi chỉ sống với nhau được vài tháng trước khi tôi nhận ra có điều gì đó không ổn", cô Hillary chia sẻ.

Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới - 2

Cô Hillary đã kể lại câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình trên TikTok.

Để làm rõ những nghi ngờ của mình, cô Hillary bắt đầu tìm hiểu các tài khoản mạng xã hội của chồng mình, nhờ đó sự thật mới được sáng tỏ. Cô tìm thấy một danh sách dài các tài khoản bị chặn, hầu hết đều là phụ nữ, vì vậy cô đã quyết định liên hệ với một vài người trong số đó. Một người đã nhanh chóng thừa nhận có quan hệ tình dục với anh Peter.

Sau đó, cô Hillary tiếp tục phát hiện chồng mình là thành viên của một câu lạc bộ tình dục ở Miami. Tệ hơn nữa, anh ta đã tham gia câu lạc bộ này chỉ 6 ngày sau đám cưới của họ. 

Cô Hillary tiếp tục kể: "Tôi đã liên lạc với những người phụ nữ có liên quan. Người đầu tiên tôi tìm thấy đến từ Cộng hòa Donimica. Cô ấy rất tốt bụng và kể cho tôi chi tiết họ đã gặp nhau như nào, khi nào, ở đâu. Họ đã ngủ với nhau mà không dùng biện pháp tránh thai. Cô ấy cũng nói với tôi ngày tháng và khách sạn họ từng qua đêm. Tôi đã gọi điện cho khách sạn và xác nhận điều này. Tôi đã đem chuyện này chất vấn Peter nhưng anh ta phủ nhận. Khi tôi yêu cầu Peter cho tôi xem tài khoản ngân hàng, anh ta đã nhiều lần từ chối. Cuối cùng khi anh ta chấp nhận cho tôi xem, tôi nhận ra anh ta đã chi rất nhiều tiền để "lên giường" với hàng trăm phụ nữ".

Một số người phụ nữ đã gửi màn hình tin nhắn cuộc trò chuyện với Peter cho cô Hillary. Một người phụ nữ nói rằng cô biết Peter đã có gia đình nhưng vẫn bị anh ta thuyết phục quan hệ tình dục. Sau đó, người này đã xin lỗi cô Hillary.

Chồng bắt lắp camera, nào ngờ vợ phát hiện sự thật động trời chỉ 6 ngày sau đám cưới - 3

Cô Hillary đã quyết định ly hôn sau hơn 1 năm kết hôn.

Vào ngày sinh nhật của mình, cô Hillary tìm thấy bao cao su trong túi áo của chồng và quyết định chất vấn anh ta bởi họ chưa từng dùng bao cao su. Cô Hillary cũng từng nghĩ đến chuyện tự tử vì quá đau khổ khi cưới phải một người đàn ông trăng hoa, bội bạc.

Cuối cùng vào tháng 2/2019, cô Hillary đã ly hôn với Peter và chuyển đến sống cùng mẹ mình ở bang New Mexico. Cô chia sẻ: "Tôi đã mất hơn một năm nhưng giờ gần như đã trở lại bình thường. Tôi sẽ không bao giờ đặt mình vào vị trí giống mối quan hệ trước đây nữa. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp những người phụ nữ khác không gặp phải tình cảnh tương tự. Trong những ngày tháng đó, tôi đã học được nhiều điều về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân".

Đoạn video trên TikTok mà cô Hillary chia sẻ về trải nghiệm đau khổ của mình đã thu hút được sự quan tâm rất lớn, đến nay đã nhận được hơn 20,7 triệu lượt xem và gần 5 triệu lượt thích. Rất nhiều người đã ủng hộ hành động của cô Hillary và mong rằng cô sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Chồng bắt quả tang vợ lên giường với tình nhân, danh tính kẻ thứ ba càng gây sốc
Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã giả vợ đi làm, sau đó quay lại để bắt tận tay đôi gian phu dâm phụ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình