4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục "dính phốt", có người vướng nghi vấn là "tiểu tam"

KHAI TÂM - Ngày 03/09/2020 12:15 PM (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội nhưng Trang Phạm (hot girl Xoài Non), Trần Thanh Tâm, Linh Ngọc Đàm và "hot girl tạp hóa Hàn Hằng" liên tục dính đến thị phi khiến cư dân mạng ngao ngán.

Trang Phạm - hotgirl Xoài Non

Trang Phạm (SN 2002) được biết đến với danh xưng Xoài Non hoặc hotgirl Instagram, sở hữu 280.707 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Bên cạnh làm mẫu ảnh, cô nàng đã lấn sân sang lĩnh vực làm Youtuber với những clip có nội dung về cuộc sống đời thường. 

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 1

Trang Phạm được biết đến với danh xưng Xoài Non hoặc hotgirl Instagram, sở hữu 280.707 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Xoài Non từng vấp phải chỉ trích từ dư luận khi xác nhận kết hôn với Xemesis, tên thật Hiếu Nghiêm (SN 1989) - streamer giàu nhất Việt Nam khi mới 17 tuổi. Khi ấy, cộng đồng mạng cho rằng Xoài Non đám cưới với Xemesis chỉ vì tiền, chứ không xuất phát từ tình yêu. 

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 2

Xoài Non từng vấp phải chỉ trích từ dư luận khi xác nhận kết hôn với Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam khi mới 17 tuổi.

Đến tháng 4/2020, trong một livestream, Trang Phạm đã có những chia sẻ về bản thân: bỏ học từ năm lớp 10 và cho rằng ở thời đại này, tiền mới quan trọng nhất, bằng cấp có hay không cũng không nói lên được điều gì. “Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?”, cô nàng nói. 

Câu nói "gây sốc" của vợ streamer giàu nhất Việt Nam nhanh chóng bị cộng đồng mạng đem ra "mổ xẻ" với những ý kiến trái chiều. Còn về phía hotgirl, cô đã viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân và giải thích bản thân không có ý xấu. 

“Rút ra kết luận mọi người chỉ trích tôi với câu “Học giỏi chưa chắc gì kiếm ra tiền“ và thật sự thì tôi chả phải là ai mà ép ai hay dạy ai phải nghỉ học theo tôi cả. Bản thân tôi chưa từng kêu gọi ai nghỉ học và kêu họ phải như tôi.

Tôi biết tôi nói không rõ nên mọi người hiểu sai về câu nói của tôi. Tôi nhận lỗi sai đó về bản thân tôi. Còn việc tôi đả động tới ai đi học thì tôi chắc chắn rằng mình 100% không đả động tới ai đi học.

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 3

Phát ngôn của cô nàng về tiền và bằng cấp từng nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tôi không phải bản sao của ai cả và tôi lại càng không bao giờ muốn ai ghét mình. Có thể mọi người đọc xong sẽ nghĩ tôi lại biện minh cho lỗi sai của mình. Vâng đó là tuỳ các bạn nghĩ. Khi tôi viết status này thì thật sự tôi đã biết cái sai của tôi ở đâu và tôi sẽ học và sẽ rút kinh nghiêm cho cái sai của mình.

Tóm gọn lại cái đầu tiên là tôi nhận sai về lỗi của mình vì phát ngôn không rõ nên khiến mọi người hiểu lầm ý tôi. Cái thứ hai là 100% tôi không đụng chạm tới người đi học và có ý gì về việc kêu gọi nghỉ học. Đương nhiên tôi có thể dám hứa chắc về điều tôi đã nói ra".

Dẫu vậy lời giải thích này không những không được chấp nhận mà còn bị "ném đá" dữ dội. Bởi nhiều người cho rằng văn phong của cô nàng lủng củng, cách đặt dấu câu không ra hồn.

Trần Thanh Tâm - hotgirl "thả thính"

Trần Thanh Tâm (SN 2000) hiện là sinh viên của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được dân mạng biết đến với mệnh danh "Hotgirl thả thính", sở hữu lượt theo dõi khủng trên TikTok: 2,6 triệu người. Cô nàng gắn liền với những câu thả thính mang thương hiệu cá nhân như "Trứng rán cần mỡ/ bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ"; "Anh ơi gió đông cận kề, bao nhiêu lớp áo không bằng love anh"...

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 4

Trần Thanh Tâm gắn liền với câu thả thính: "Trứng rán cần mỡ/ bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ".

Những clip của Trần Thanh Tâm hầu hết xoáy sâu vào cách thả thích "dẹo dẹo". Thêm đó là gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng giọng nói lơ lớ nên dường như cô nàng khác biệt, nổi trội hơn so với các hiện tượng mạng xã hội khác. 

Nhưng sau khi nổi đình nổi đám, "hotgirl thả thính" nhận về không ít "gạch đá", chỉ trích từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng cô nàng quá lố, nhạt nhẽo, điệu chảy nước... Sau đó, cô nàng tiếp tục dính đến loạt lùm xùm về ảnh nóng, nhan sắc hậu trường khắc hẳn vẻ đẹp tự đăng và phát ngôn điểm thi gây bức xúc. 

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 5

Nhan sắc của Trần Thanh Tâm là một chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng.

Cụ thể, ngày ấy mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp lén Trần Thanh Tâm kém xinh với khuôn mặt to, nước da ngăm đen. Ngay lập tức, cô nàng đã lên tiếng, đưa ra mọi lý do: bị ốm nên mặt sưng, có người ghét nên cố tình chỉnh sửa cho mặt của cô to ra nhằm bêu xấu.

Chưa dừng ở đó, hotgirl "Trứng rán cần mỡ/ bắp cần bơ" tiếp tục bị chỉ trích vì có thái độ không đúng mực với người khác, văng tục trên mạng xã hội. Thậm chí cô nàng còn gây phẫn nộ khi có phát ngôn "bừa" chuyện thà học dốt kiếm được nhiều tiền còn hơn 25, 30 điểm đại học mà không kiếm được đồng nào. 

Tháng 2/2020, Trần Thanh Tâm bất ngờ dính đến tin đồn bị lộ clip nhạy cảm gây xôn xao. Theo đó, trên các trang mạng xã hội bỗng dưng xuất hiện bài đăng với nội dung cô nàng lộ "clip xấu". Nhưng hotgirl này đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó là thông tin bịa đặt.

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 6

Hotgirl "thả thính" gây phẫn nộ khi có phát ngôn "bừa" chuyện thà học dốt kiếm được nhiều tiền còn hơn 25, 30 điểm đại học mà không kiếm được đồng nào. 

Linh Ngọc Đàm - nữ streamer, hotgirl đình đám

 Linh Ngọc Đàm (SN 1996) là một trong những streamer, game thủ chuyên nghiệp, hotgirl đình đám nhất nhì trong giới trẻ. Hiện cô nàng sở hữu trang fanpage lên tới 1,6 triệu người theo dõi cùng kênh youtube hơn 600 nghìn lượt quan tâm, ủng hộ từ khán giả game thủ. Ngoài ra cô còn tham gia vào lĩnh vực người mẫu ảnh và thường xuyên xuất hiện trong một số phim online.

Linh Ngọc Đàm vốn được dân mạng yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách hòa đồng. Dẫu vậy cô nàng cũng liên tục dính đến hàng loạt scandal lớn nhỏ.

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 7

Linh Ngọc Đàm là một trong những streamer, game thủ chuyên nghiệp, hotgirl đình đám nhất nhì trong giới trẻ.

Đầu tiên phải kể đến chính là rò rỉ hình ảnh bị công an mời lên phường làm việc vì hút bóng cười. Nữ streamer đã lên tiếng xác nhận có hút bóng cười rồi giải thích rõ nguyên nhân do người em Quang Cuốn không đăng kí tạm trú nên mới bị mời lên phường làm việc. Cô nàng cũng khẳng định vụ việc này từ lâu và trước khi có lệnh cách ly xã hội. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hành động của bản thân.

Kế tiếp là clip nhạy cảm nghi là của cô nàng. Nhưng cô đã phủ nhận và cho biết đó chỉ là hình ảnh được cắt ghét và không đúng sự thật. Gần đây nhất là nghi vấn xích mích với Midu khi tham gia đóng MV ca nhạc. Dù Linh Ngọc Đàm đã giải thích nhưng hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 8

Cô nàng cũng liên tục dính đến hàng loạt scandal lớn nhỏ..

Hàn Hằng - hotgirl "tạp hóa"

Hàn Hằng (SN 1999, Thanh Hóa) là hotgirl đình đám trên Instagram với lượt theo dõi lên đến 508.000 người. Cô nàng sở hữu gương mặt ngọt ngào cùng thân hình nuột nà, nóng bỏng khiến bao người mê mệt. Nhưng để có được vóc dáng "vạn người mê" ấy, hotgirl xứ Thanh đã trải qua quá trình lột xác đầy bất ngờ. 

Nhờ sự nổi tiếng, Hàn Hằng đã quyết định "lấn sân" sang nghề quảng cáo các sản phẩm dành cho giới trẻ như thuốc giảm cân, mỹ phẩm... Tuy nhiên việc cùng lúc quảng cáo quá nhiều sản phẩm đã khiến cư dân mạng phát nản, đặt cho cô nàng biệt danh hotgirl "tạp hóa".

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 9

Hàn Hằng là hotgirl đình đám trên Instagram với lượt theo dõi lên đến 508.000 người. Cô nàng sở hữu gương mặt ngọt ngào cùng thân hình nuột nà...

Cũng giống như Trần Thanh Tâm, Hàn Hằng bị dân mạng chỉ trích, "ném đá" khá nhiều. Theo đó, hotgirl "tạp hóa" từng bị bóc phốt quảng cáo không có tâm, nhiều sản phẩm chất lượng kém; nhận tiền quảng cáo nhưng không đăng bài... 

Hàn Hằng còn từng khẳng định có thân hình nóng bỏng nhờ tập luyện chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó cô nàng lại đăng bài về dịch vụ nâng ngực ở một thẩm mỹ viện và cho rằng rất hài lòng khi "trùng tu" vòng 1 ở đó. Khi ấy, người hâm mộ lên tiếng chỉ trích cô nói dối và "lừa bịp" tất cả, không thể tin được lời cô nói. 

4 hotgirl nổi đình nổi đám nhưng liên tục amp;#34;dính phốtamp;#34;, có người vướng nghi vấn là amp;#34;tiểu tamamp;#34; - 10

Hàn Hằng bị dân mạng chỉ trích, "ném đá" khá nhiều.

Bên cạnh đó, hotgirl "tạp hóa" bị "ném đá" dữ dội trước tin đồn là người thứ 3 chen vào mối quan hệ tình cảm giữa hot vlogger Huyme và Trúc Anh. Cô nàng liên tục xuất hiện trong những bữa cơm gia đình của Huyme. Mới đây, Hàn Hằng tiếp tục gây xôn xao khi để lộ đoạn nói chuyện với bạn là đang tụ tập với Trang Lou - em gái Huyme. Cụ thể, trong đoạn hội thoại, tài khoản được cho là của Hàn Hằng viết: "Đang ngồi cạnh Trang lu (Trang Lou- PV). Trang Lu ra bơm bóng thôi". Câu chuyện này đã dấy lên nghi vấn Trang Lou tụ tập hút bóng cười giữa mùa dịch COVID-19.

5 hot girl không ai ngờ lại lận đận tình duyên, bị bạn trai hoặc chồng cũ đánh đập
Những cô gái này có dung nhan xinh đẹp, giỏi giang và nổi tiếng nhưng đường tình duyên lại lận đận. Họ gặp phải những người đàn ông vũ phu, bạo lực...
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h