Hot girl đăng tuyển bạn trai, phát lương 86 triệu/tháng, chỉ cần làm duy nhất một việc

Khánh Hằng - Ngày 19/08/2020 00:08 AM (GMT+7)

Không chỉ gây xôn xao với màn tuyển bạn trai hoành tráng, cô hot girl này còn có những phát ngôn gây sốc trên sóng truyền hình.

Mới đây, một hot girl người Nhật Bản có tên Miu Miu, 25 tuổi, đã gây xôn xao cộng đồng mạng với màn tuyển bạn trai kỳ lạ. Nàng hot girl gần như không đặt ra bất cứ yêu cầu nào cho bạn trai tương lai, thậm chí người này còn được cô trả lương hàng tháng hậu hĩnh.

Được biết, Miu Miu là một hot girl khá nổi tại Nhật Bản. Cô sở hữu làn da trắng, mắt to, mũi cao, khuôn mặt xinh xắn như búp bê, cộng với thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng một "khủng" vô cùng sexy, quyến rũ. Trên mạng xã hội Twitter, Miu Miu có hơn 38.000 lượt theo dõi.

Hot girl đăng tuyển bạn trai, phát lương 86 triệu/tháng, chỉ cần làm duy nhất một việc - 1

Hot girl đăng tuyển bạn trai, phát lương 86 triệu/tháng, chỉ cần làm duy nhất một việc - 2

Những tưởng với ngoại hình xinh xắn như vậy, Miu Miu sẽ có rất nhiều người theo đuổi nhưng mới đây, nàng hot girl lại đăng tải lên Twitter một dòng thông báo với mục đích tuyển bạn trai. Chỉ sau một ngày, dòng trạng thái này của cô nàng đã nhận được hơn 36.000 lượt thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Miu Miu tuyên bố rằng cô muốn tìm một bạn trai độ tuổi từ 18-28 tuổi, không quan trọng ngoại hình, nghề nghiệp, xuất thân hay tính cách như thế nào, thậm chí có thói quen xấu như lười biếng hay bài bạc cũng chẳng sao, chỉ cần làm duy nhất một việc là một lòng một dạ yêu thương cô, không được ngoại tình. Nếu đáp ứng được những điều này, anh bạn trai sẽ được Miu Miu trả lương hàng tháng không hề tệ.

Hot girl đăng tuyển bạn trai, phát lương 86 triệu/tháng, chỉ cần làm duy nhất một việc - 3

Hot girl đăng tuyển bạn trai, phát lương 86 triệu/tháng, chỉ cần làm duy nhất một việc - 4

Cụ thể, dòng trạng thái của Miu Miu như sau: "Đây là công việc có tiền lương hậu hĩnh. Chỉ cần là đàn ông khỏe mạnh tuổi từ 18-28, hãy gửi lý lịch của bạn cho tôi. Miễn là bạn không ngoại tình, dù lười biếng hay bài bạc tôi đều có thể bỏ qua. Hơn nữa mỗi tháng tôi còn có thể trả cho bạn 400.000 yên (hơn 86 triệu đồng). Bạn cũng không cần làm việc nhà, không cần chia sẻ tiền ăn, chỉ cần sống cùng tôi, yêu thương tôi thật nhiều là được".

Sau đó, Miu Miu đã xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ của Nhật Bản để chia sẻ về chuyện tuyển bạn trai của mình. Cô cho biết, trước đây đã từng có bạn trai nhưng bị anh ta phản bội. Từ đó, Miu Miu không còn tin vào tình yêu đích thực nữa mà luôn cho rằng chỉ có những mối quan hệ ràng buộc bằng tiền thì mới lâu bền, đáng tin cậy. 

Nàng hot girl cho rằng nếu cô bỏ tiền ra để có bạn trai, cô sẽ ở vị thế cao hơn, do đó quyền chủ động sẽ nằm trong tay mình. Khi đối phương dựa dẫm vào mình, cô sẽ nắm được quyền kiểm soát và không sợ bị phản bội nữa.

Hot girl đăng tuyển bạn trai, phát lương 86 triệu/tháng, chỉ cần làm duy nhất một việc - 5

Hot girl đăng tuyển bạn trai, phát lương 86 triệu/tháng, chỉ cần làm duy nhất một việc - 6

Khi được hỏi lấy đâu ra nhiều tiền để trả lương hàng tháng cho bạn trai như vậy, Miu Miu nói rằng ban ngày làm công việc văn thư tại một công ty, đến tối lại làm tiếp viên tại câu lạc bộ cao cấp, do đó thu nhập rất ổn định, có khả năng bao nuôi người tình.

Quan điểm về tình yêu của Miu Miu đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô hot girl sống quá vật chất, không hiểu thế nào là tình yêu, nếu cứ cố tình làm vậy sẽ càng khó tìm được người bạn đời chân thành. Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng bàn tán về nhan sắc của Miu Miu, cho rằng cô nàng đã lạm dụng ứng dụng chỉnh ảnh và photoshop quá đà để có những bức ảnh "sống ảo" lung linh trên mạng xã hội, trong khi ngoại hình đời thực hoàn toàn khác biệt.

Uống thuốc cảm rồi tới nhà nghỉ gặp bạn trai cũ, cô gái trẻ gặp chuyện động trời
Vì tác dụng của thuốc cảm khiến cô gái bị mê mệt và khó chịu trong người, không thể ngờ đó lại là cơ hội để gã bạn trai giở trò đồi bại.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h