4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ

K.T - Ngày 10/11/2020 00:10 AM (GMT+7)

Không chỉ tài giỏi và sở hữu khối tài sản khủng, 4 nữ đại gia này còn là người rất khéo léo và tinh tế.

Nữ doanh nhân lấy chồng là ca sĩ nổi tiếng

Trịnh Thủy Tiên (SN 1986) – vợ của nam ca sĩ Đan Trường là doanh nhân người Mỹ gốc Việt. Cô tốt nghiệp Đại học San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm rồi mở công ty giải trí riêng, sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ. Cô còn là một MC và là host của một chương trình truyền hình về tài chính mang tên "Làm giàu không khó".

Với báo giới trong nước, nữ doanh nhân không phải người xa lạ. Cô từng đồng hành cùng ông bầu của ca sĩ Đan Trường tổ chức đêm nhạc Idol Music Event với sự tham gia của Á quân Idol Mỹ David Archuleta tại Sài Gòn và Hà Nội vào hồi năm 2011. Tuy nhiên phải đến khi làm đám cưới với ca sĩ Đan Trường vào năm 2013 thì mọi thông tin về cô mới được dư luận quan tâm. Trước đó, cặp đôi đã quen nhau từ năm 2005 và 5 năm sau mới nảy sinh tình cảm.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 1

Trịnh Thủy Tiên – vợ của nam ca sĩ Đan Trường là doanh nhân người Mỹ gốc Việt.

Đám cưới của đại gia Thủy Tiên và chồng là một trong những đám cưới bạc tỷ và đình đám. Cặp đôi đã chi khoảng 145.000 USD (3 tỷ) cho đám cưới ở Mỹ. Con số này chưa kể chi phí cho trang phục cưới của cô dâu và chú rể. Đặc biệt, đám cưới có sự tham gia của Thị trưởng và Phó thị trưởng thành phố San Jose.

Cặp đôi đại gia – ca sĩ cũng đầu tư bạc tỷ để tạo không gian riêng biệt ton-sur-ton với hoa trắng và ánh nến lung linh cho đám cưới thứ 2 ở Sài Gòn.

Không chỉ tài giỏi, nữ đại gia Thủy Tiên còn là người rất khéo léo và tinh tế. Cô từng khiến nhiều người nể phục với cách ứng xử thông minh, giúp chồng vượt qua scandal. Cụ thể, cô công khai bênh vực chồng khi bị một người tên D. tố anh lừa gạt tình, tiền sau đám cưới; thẳng thắn bênh vực chồng, thừa nhận việc trả hộ chồng 40 nghìn USD và phủ nhận tin đồn chồng lấy cô chỉ vì tiền. Chính cách cư xử, bênh vực chồng của cô đã ghi điểm trong mắt mọi người và giúp ông xã vượt qua sóng gió một cách êm đềm.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 2

Không chỉ tài giỏi, nữ đại gia Thủy Tiên còn là người rất khéo léo và tinh tế.

Sau đám cưới, nữ đại gia và chồng có cuộc sống hạnh phúc và công việc kinh doanh ẩm thực thuận lợi ở Mỹ. Từ đó khối tài sản của cặp đôi ngày càng gia tăng, giúp họ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước với phương tiện đi lại hiện đại và nhiều cửa tiệm thương mại cũng như biệt thự hạng sang trị giá hàng trăm tỷ đồng tại thành phố San Jose, Mỹ.

Thủy Tiên từng “gây sốc” khi khoe căn hộ sang trọng với thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế tại California. Theo ước tính, căn hộ có giá trị 40,2 tỷ đồng, và phải mất 3 năm xây dựng mới hoàn thành.

Khi mang thai con trai đầu lòng, nữ doanh nhân tiếp tục xây một căn hộ khác để làm quà tặng con. Cô cho biết ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế, với tổng diện tích lên tới khoảng 1 mẫu Anh (4.047 m2) cùng nội thất sang trọng.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 3

Tổ ấm hạnh phúc của nữ đại gia.

Cuối tháng 2/2017, nữ đại gia hạ sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Mathis Thiên Từ. Sự xuất hiện của cậu nhóc đã khiến hình ảnh của cô ngày càng tạo ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Cô không ngại không ngại chi một khoản tiền lớn để thuê người giúp việc, dạy dỗ bé Thiên Từ. Đến nay bé đã được hơn 3 tuổi và rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau 8 năm kết hôn, nữ đại gia được nhận xét là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn xưa. Cô thon thả hơn, biết trang điểm và ăn vận hơn. Thủy Tiên cũng thường xuyên đưa con trai đi du lịch dù chồng bận rộn với công việc đi diễn.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 4

Nữ đại gia Sài thành cưới chồng là diễn viên kém 4 tuổi

Lê Anh Thơ (SN 1977, TP.HCM) được xem là một nữ đại gia quyền lực trong ngành du lịch – dịch vụ. Chị còn được biết đến là vợ của người mẫu, diễn viên, MC Bình Minh và có nhiều mối quan hệ thân thiết với người nổi tiếng.

Nữ đại gia từng du học ở nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 2002, chị làm việc cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở; soạn giáo trình – dạy môn nghiệp vụ du lịch ở một số trường đại học. Sau đó chị giữ chức vụ Giám đốc Marketing cho một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở TP.HCM.

Năm 2008, Lê Anh Thơ chuyển sang đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Hội đồng Anh TP.HCM, kiêm Giám đốc các dự án Nghệ thuật và sáng tạo Hội đồng Anh tại Việt Nam. Ngoài ra chị còn kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp: da, nha khoa…Chị được mệnh danh là “người đàn bà thép”, luôn quyết đoán trong công việc.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 5

Lê Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh được xem là một nữ đại gia quyền lực trong ngành du lịch – dịch vụ.

Giàu có, giỏi giang và hiểu biết rộng nhưng doanh nhân Lê Anh Thơ sống rất giản dị, không thích khoe khoang và đến nơi hào nhoáng xa hoa. Dẫu vậy khi đi ra ngoài, chị vẫn toát lên vẻ của một người phụ nữ quyền lực.

Tháng 4/2008, dư luận xôn xao đám cưới của nữ đại gia với diễn viên, người mẫu Bình Minh. Khi ấy cả hai đã gặp không ít áp lực bởi Lê Anh Thơ bị nhận xét kém sắc khi đặt lên bàn cân so sánh với mỹ nam là chồng, lại nhiều hơn chồng đến 4 tuổi. Thậm chí người ta cho rằng, Bình Minh kết hôn với chị chỉ vì chỗ dựa kinh tế. Sau đó nam diễn viên đã lên tiếng khẳng định luôn chung thủy với vợ, không bao giờ rung động với các bóng hồng khi hợp tác… Và sau tất cả, cặp đôi đã chứng minh cho người hâm mộ thấy họ đến với nhau vì tình yêu bằng một tổ ấm hạnh phúc.

Sau 12 năm chung sống, vợ chồng nữ đại gia đã có với nhau 2 cô công chúa vô cùng đáng yêu tên An Nhiên và An Như. Dù bận rộn nhưng chị luôn dành thời gian để chăm sóc con cái và gia đình. Chị từng chia sẻ, dù chỉ rảnh được một giờ trưa trong bữa trưa, chị cũng cố tranh thủ chạy về nhà để ăn cơm với gia đình. Nếu hôm nào được nghỉ, chị sẽ đưa các con đi chơi, luôn cố gắng để không bao giờ bỏ bê con cái.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 6

Sau 12 năm chung sống, vợ chồng nữ đại gia đã có với nhau 2 cô công chúa vô cùng đáng yêu.

Không chỉ quan tâm lo lắng cho các con, nữ đại gia còn là “hậu phương” vững chãi cho sự nghiệp của chồng ngày càng thành công. Khi diễn viên Bình Minh vướng phải scandal tình ái, chị cũng chính là chỗ dựa để chồng vượt qua sóng gió, tự mình lo liệu mọi thứ. Đặc biệt chị luôn giữ được sự bình lặng đáng khâm phục. Chị từ chối mọi cuộc phỏng vấn đề cập đến chuyện riêng tư và tỏ thái độ bình thản, sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Lê Anh Thơ từng tâm sự, chấp nhận làm vợ của một người nổi tiếng không hề dễ dàng. Chị biết mình phải sẵn sàng đối diện với sóng gió thị phi và kiên định với tình yêu để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 7

Lê Anh Thơ từng tâm sự, chấp nhận làm vợ của một người nổi tiếng không hề dễ dàng.

Nữ đại gia Vũng Tàu hạnh phúc bên cuộc hôn nhân thứ 2

Thu Trà (SN 1974, Vũng Tàu) là một nữ doanh nhân thành đạt, được nhiều người trong giới kinh doanh bất động sản và du lịch ở Vũng Tàu ngưỡng mộ. Cô sở hữu rất nhiều đất đai và mở thêm trang trại nuôi chim trĩ, gà Đông Tảo ở thành phố biển. Ngoài ra, cô còn được biết đến là vợ hai của nam diễn viên Kinh Quốc. Trước đó, cô từng đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái riêng. 

Nữ đại gia Vũng Tàu được người thân, bạn bè đánh giá là một người phụ nữ "ăn to nói lớn", tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh như đàn ông. Dẫu vậy cô có một cuộc sống kín tiếng, không thích sự phô trương. Vì thế, thông tin về đời tư của cô rất hiếm hoi. Chỉ đến khi bức ảnh cưới của cô và diễn viên Kinh Quốc được bạn bè đăng tải lên mạng xã hội thì người ta mới chú ý đến. 

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 8

Thu Trà là một nữ doanh nhân thành đạt, được nhiều người trong giới kinh doanh bất động sản và du lịch ở Vũng Tàu ngưỡng mộ.

Thu Trà quen và yêu nam diễn viên vào khoảng năm 2011 qua một người bạn. Khi ấy, cô không có chút ấn tượng gì về ông xã và cũng chưa từng xem phim anh đóng. Nhưng càng tiếp xúc, cô càng quý tính cách của anh.

Khi mới bắt đầu quen biết nam diễn viên, Thu Trà mới chỉ xuất phát điểm như một con số 0 chứ không phải đại gia như mọi người nghĩ. Sau đó cặp đôi mới kết hợp và vươn lên trong cuộc sống.

Nữ doanh nhân Vũng Tàu sở hữu rất nhiều quần áo đẹp và hàng hiệu, tuy nhiên cô chỉ thích "trình diễn" ở những nơi cảm thấy phù hợp, chứ không bước trên thảm đỏ cùng chồng. Hiện sau khi Kinh Quốc cương quyết duy trì việc làm phim chiếu mạng, cô đã im lặng và không khó chịu như xưa. 

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 9

Nữ đại gia từng tâm sự: "Tôi là doanh nhân nên chưa quen với môi trường giải trí. Anh Quốc hay rủ đi sự kiện, xem phim rạp nhưng tôi ngại, hiếm khi đi lắm. Anh đi quay phim ở xa, tôi hay tới tiếp tế đồ ăn, chăm sóc chồng nhưng về ngay chứ không ở lại. Tôi thương anh làm nghệ thuật vất vả nhưng đó là đam mê của anh. Vì thế tôi vẫn âm thầm ủng hộ".

Mới đây (28/4), mạng xã hội xôn xao clip quay cận cảnh căn biệt thự cao cấp của doanh nhân Thu Trà và diễn viên Kinh Quốc ở Vũng Tàu. Theo đó, căn biệt thự nằm sát bờ biển, có 4 tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nữ đại gia Hà thành cưới chồng kém 15 tuổi

Doanh nhân Thu Huyền (SN 1976) sinh ra trong gia đình giàu có nức tiếng Hà thành, chuyên kinh doanh bất động sản. Bản thân chị cũng là bà chủ thành đạt, hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng.

Nữ doanh nhân từng đổ vỡ hôn nhân, có con gái riêng sinh năm 2000, hiện đang du học tại Úc. Giữa năm 2017, chị bất ngờ trở nên nổi tiếng khi nam người mẫu Trương Nam Thành (SN 1991) công khai mối quan hệ tình cảm. Sau đó cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn, anh chàng cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và kinh doanh.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 10

Doanh nhân Thu Huyền sinh ra trong gia đình giàu có nức tiếng Hà thành, chuyên kinh doanh bất động sản.

Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình của nữ đại gia Hà thành được gia đình hai bên ủng hộ. Chị rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành và cũng thường xuyên góp mặt trong những cuộc vui của gia đình người tình.

Ngày 18/11/2018, Thu Huyền và người mẫu Trương Nam Thành tổ chức đám cưới long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Họ hướng đến sự riêng tư nên những hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội khá hiếm hoi.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 11

Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ đại gia Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ với phong cách thời trang xì tin. Chị có gu thời trang rất phong phú, lúc thì cá tính nổi loạn, lúc thì dịu dàng nữ tính.

Ngoài ra, cô sở hữu tủ đồ hiệu sang chảnh với hàng trăm món xa xỉ, từ quần áo giày dép đến phụ kiện, trang sức. Mặc dù không khoe nhiều nhưng trong những lần vui vẻ chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân, Thu Huyền cũng tiết lộ sở thích sưu tập giày hiệu, đồng hồ trị giá hàng tỷ đồng. Hiện tại, nữ đại gia và chồng trẻ sống viên mãn với 2 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu.

4 nữ đại gia Việt nổi tiếng khi cưới chồng là ca sĩ diễn viên, cuộc sống gây bất ngờ - 12

Hai nhóc tỳ đáng yêu nhà nữ đại gia.

4 nữ đại gia Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu, đặc biệt là người đầu tiên
Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh, những nữ đại gia này còn được biết đến là người sở hữu nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú