5 bộ ảnh hở bạo bị "ném đá" dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion

HÀ ANH - Ngày 10/10/2019 13:30 PM (GMT+7)

Trước vụ việc hot Facebooker Hiếu Orion cùng 3 người bạn khỏa thân chụp ảnh ở đèo Mã Pì Lèng, cộng đồng mạng cũng đã từng lên án gay gắt nhiều bộ ảnh khác của giới trẻ.

Hot Facebooker Hiếu Orion cùng 3 người bạn khỏa thân chụp ảnh ở đèo Mã Pì Lèng

Những ngày qua, công trình 7 tầng Mã Pì Lèng Panorama được xây dựng bên hông đèo Mã Pí Lèng, thuộc địa bàn huyện Mèo Vạc (Hà Giang) khi thiếu nhiều thủ tục pháp lý đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Trong lúc chờ đợi hướng xử lý vụ việc từ chính quyền sở tại, cộng đồng mạng xã hội Facebook bỗng dậy sóng trước hình ảnh 4 người đàn ông đứng tạo dáng, livestream (phát sóng và tương tác trực tiếp) trước cửa tòa nhà Mã Pì Lèng Panorama với lí do… bảo vệ môi trường (?!).

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 1

Hình ảnh 4 người đàn ông trong tình trạng "thiếu vải" đứng tạo dáng tại nhà hàng Mã Pì Lèng Panorama đang vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Nội dung video thể hiện cảnh 4 người đàn ông rủ nhau cởi hết quần áo, đi xe máy nối đuôi sau một chiếc ô tô bán tải hướng tới nhà hàng Panorama. Xen lẫn hình ảnh 4 người trong trạng thái gần như khỏa thân là tiếng cười tỏ vẻ thích thú của người cầm máy quay.

Chiều 9/10, hot facebooker Hiếu Orion, chủ trang facebook phát trực tiếp clip khỏa thân của nhóm người đã gửi lời xin lỗi tới bạn đọc. “Sau khi làm xong tôi thấy đúng là phản cảm thật, tôi đang viết lời xin lỗi”, Hiếu Orion nói.

Theo Hiếu Orion, ban đầu nhóm của anh chỉ muốn đến xem xét thực tế ở khu vực Hà Giang và địa điểm xây nhà hàng trái phép Panorama. Sau khi đi thực tế, anh sẽ đưa ra đánh giá cá nhân về địa điểm đó có thực sự hữu ích hay không và có ảnh hướng môi trường không.

“Việc chúng tôi làm là cảm xúc nhất thời, tôi ngồi nghĩ lại cũng thấy phản cảm và đã đóng lại facebook. Khi mở lại facebook tôi sẽ đăng lời xin lỗi trên đó, dự kiến tôi sẽ mở lại 2-3 ngày nữa”, Hiếu trần tình.

Sau vụ việc này, rất nhiều người tò mò Hiếu Orion là ai?. Hot Facebooker Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu, sinh năm 1977, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từ khá lâu, anh được cộng đồng mạng biết đến qua những bản nhạc chế và một trang dạy đàn guitar online.

Hiếu Orion còn là một thành viên không thể thiếu của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí là TrắngTV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.

Năm 2017, với niềm đam mê âm nhạc sẵn có, Hiếu Orion thành lập ra NAH, công ty sản xuất ca nhạc, video phục vụ hoạt động quảng bá thương hiệu, truyền thông cho doanh nghiệp ở Việt Nam.

Á hậu khoe thân ở Tuyệt tình cốc "gây sốt"

Tháng 9/2018, Á hậu, người mẫu Thư Dung cùng người mẫu Nguyễn Quỳnh gây nhiều tranh cãi khi khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc, Đà Lạt (Lâm Đồng).

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh, video cảnh tạo dáng phản cảm thu hút lượng người xem "khủng" và nhận không ít những bình luận không hay, bày tỏ thái độ ngán ngẩm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người còn cho rằng hành động của nhóm bạn trẻ này không nằm ngoài mục đích gây sự chú ý và muốn nổi tiếng như những bộ ảnh phản cảm trước đó.

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 2

"Thật không thể hiểu nổi các bạn trẻ nghĩ gì mà ăn mặc như không chụp ảnh kiểu này"; "Các cô gái ơi! Khi chụp ảnh có nghĩ đến cảm nhận của bố mẹ, người thân khi xem clip này không?"; "Muốn nổi tiếng có nhiều cách sao cứ phải khoe thân dung tục thế này"...là một trong những lời nhận xét, bình luận từ phía cư dân mạng.

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 3

Ít ngày sau khi bị tung clip trên mạng xã hội và bị nhận nhiều "gạch đá", mẫu chính là Á hậu Thư Dung có phản ứng. Cô chia sẻ: "Thực ra mình thấy ảnh cũng đẹp mà. Mình chỉ việc tập trung chụp còn clip các bạn quay mình đâu có biết". Sau chia sẻ này, Á hậu Thư Dung vẫn chưa có thêm bình luận nào về những tranh cãi của dân mạng. Nhiều người không hài lòng với cách phản ứng của người đẹp.

Bộ ảnh của Ngân 98, Mon 2k bị chỉ trích “bôi bẩn” Vũng Tàu

Tháng 9 vừa qua, hai hot girl Ngân 98 và Mon 2k trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường một buổi chụp ảnh. Trong video dài hơn 1 phút, người xem “choáng” khi nhân vật chính diện trang phục ít vải, có nhiều tư thế tạo dáng khoe thân táo bạo.

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 4

Trước ống kính, hai cô gái thoải mái chạy nhảy, cũng như có hành động va chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể khiến người xem "nhức mắt", ngán ngẩm.

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 5

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng nhưng bộ ảnh lần này của Ngân 98 và Mon 2k khiến dư luận “không thể chấp nhận được”. Dân mạng tỏ ra phẫn nộ và lên án gay gắt 2 cô gái. “Không hiểu nghệ thuật chỗ nào? Bôi bẩn cảnh quan, cần lên án mạnh mẽ những bộ ảnh phản cảm như vậy”; “Lại bắt chước theo Tuyệt tình cốc từng bị dư luận lên án gay gắt. Có vẻ hai cô gái này đang thách thức và xem thường mọi người”,...

Trao đổi với chúng tôi, Ngân 98 cho biết, cô và Mon 2k quyết định chụp bộ ảnh này để kỷ niệm tình bạn thân. Nhiếp ảnh gia là người lên ý tưởng và chọn bối cảnh thực hiện ở Vũng Tàu. 

Thiếu nữ khoả thân ngâm mình dưới đầm sen tạo dáng chụp ảnh

Tháng 6 vừa qua, một cô gái tung lên mạng những hình ảnh thả dáng bên hồ sen. Trong ảnh, cô nàng không có mảnh vải che thân, chỉ dùng hai tay che đôi gò bồng đảo. Thân hình lẫn tư thế tạo dáng của cô gái lập tức nhận được nhiều lời bình phẩm khiếm nhã của dân mạng.

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 6

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 7

Bộ ảnh với cách tạo dáng phản cảm của cô gái trẻ

Đa số các ý kiến cho rằng ảnh không có tính nghệ thuật, thẩm mỹ. Trái lại nó khiến người xem thấy phản cảm bởi hoa sen vốn được xem là quốc hoa, biểu tượng sự thanh cao. Việc chụp như vậy làm mất đi giá trị thẩm mỹ và biểu tượng của loài hoa này.

"Năm nào cũng có mấy bộ ảnh kiểu này, các bạn trẻ không còn cách nào khác để kiếm "fame" hay sao? Nhiều người bị ném đá rồi mà chưa chịu chừa. Mà người ngợm thì có đẹp đẽ gì đâu mà khoe ra! Chỉ làm trò cười cho thiên hạ", bạn H.L bức xúc.

Cô gái khỏa thân trên nóc nhà ở phố cổ Hội An

Tối 18/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái lưng trần, không mặc nội y uốn éo trên một quán cà phê tại phố cổ Hội An. 

Trong clip dài 25 giây, cô gái đứng trên nóc một quán cà phê, khỏa thân toàn bộ phần trên của cơ thể, chỉ che vòng một bằng một chiếc nón lá. Ngoài ra, cô gái này còn có nhiều hành động uốn éo phản cảm.

5 bộ ảnh hở bạo bị amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội: Hotgirl Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion - 8

Những hình ảnh trong clip đã thu hút sự chú ý của dân mạng (Ảnh cắt từ clip)

Sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã thu thu hút gần 3.000 lượt like và bình luận. Bên cạnh rất ít những bình luận khen cô gái có body đẹp, vòng eo gợi cảm... thì hầu hết đều bày tỏ sự không đồng tình với hành vi ứng xử được đánh giá là "phản cảm" tại một địa điểm thuộc di sản thế giới.

Một thành viên bức xúc: "Bạn có thể rất đẹp nếu như bạn tự về nhà mình mà ưỡn ẹo. Từ trước tới nay, Hội An không có chuyện đứng khoe thân 1 cách phản cảm ở khu vực công cộng như vậy".

Hot girl Tuyệt tình cốc bức xúc vì bị hiểu lầm là kiều nữ bán dâm nghìn đô
"Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến danh sự và cuộc sống của mình. Mình thật sự bức xúc", hot girl "Tuyệt tình cốc" nói.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h