Hot girl “Tuyệt tình cốc” bức xúc vì bị hiểu lầm là kiều nữ bán dâm nghìn đô

Ngày 06/09/2018 19:29 PM (GMT+7)

“Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến danh sự và cuộc sống của mình. Mình thật sự bức xúc”, hot girl “Tuyệt tình cốc” nói.

Sự việc triệt phá đường dây bán dâm được cho là lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM đang “gây bão” dân mạng. Đường dây này quy tụ những “chân dài” nức tiếng là Á hậu, người mẫu, MC với mức giá “khủng”.

Hai trong số đó được cho là Á hậu T.D và MC C.V. Tại trụ sở công an, họ đã khai nhận “đi khách” với mức giá hàng nghìn USD/lượt. Thông tin này ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao và tìm vào Facebook cá nhân của hai “chân dài” nổi tiếng để bày tỏ sự phẫn nộ.

Hot girl “Tuyệt tình cốc” bức xúc vì bị hiểu lầm là kiều nữ bán dâm nghìn đô - 1

Hình ảnh Nguyễn Quỳnh xuất hiện trong một số bài viết về đường dây bán dâm nghìn đô 

Vì mức độ ảnh hưởng của vụ việc quá lớn nên ngay cả một số cô gái không liên quan cũng bị dân mạng hiểu lầm và làm phiền. Trong đó có Nguyễn Quỳnh (biệt danh Quỳnh Ruby) - cô gái từng cùng T.D thực hiện bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” tại Đà Lạt, khiến dân mạng dậy sóng thời điểm tháng 8/2018 vừa qua.

“Sáng nay ngủ dậy, mình được bạn bè gửi cho một vài bài viết về vụ bán dâm nghìn đô. Đọc nội dung thì cũng bất ngờ khi nhắc đếnT.D và bạn MC gì đó nhưng mình không quan tâm bởi, vẫn chưa xác định rõ tên tuổi cụ thể. Nhưng chỉ khoảng 1 tiếng sau, mọi người đua nhau gắn tên mình vào các bài báo có đăng ảnh mình chụp cùng T.D tại Đà Lạt. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến danh Dự và cuộc sống của mình. Mình thật sự bức xúc”, Nguyễn Quỳnh chia sẻ.

Hot girl “Tuyệt tình cốc” bức xúc vì bị hiểu lầm là kiều nữ bán dâm nghìn đô - 2

Nguyễn Quỳnh từng gây bão dư luận khi xuất hiện trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" cùng T.D 

Quỳnh khẳng định, cô không biết “chân dài” T.D trong đường dân bán dâm nghìn đô có phải là người cùng mình thực hiện bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” tại Đà Lạt. Cô chỉ mong các phương tiện truyền thông khi đề cập đến sự việc này nên cẩn thận trong việc lựa chọn hình ảnh, tránh khiến người không liên quan bị hiểu lầm.

Cô gái 28 tuổi tiết lộ thêm, khi biết đến vụ việc có nhắn tin hỏi thăm T.D và nhận được câu trả lời là “đang ở Đà Nẵng, chuẩn bị chụp hình cho bộ ảnh sắp tới”.

Trước đó, khi công khai bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” tại Đà Lạt với trang phục hở hang, Nguyễn Quỳnh và T.D nhận phải không ít ý kiến chỉ trích từ dân mạng.

Về việc này, Quỳnh chia sẻ: “Mỗi người có một quan điểm sống, người có cái nhìn thoáng thì thấy đó là bộ ảnh đẹp, có cốt truyện hẳn hoi, người khắt khe hơn thì cho rằng đó là khoe thân phản cảm. Nghề làm mẫu ảnh có nhiều phong cách khác nhau và hình tượng mình nhắm đến là sexy, gợi cảm. Chỉ mong mọi người bớt khắt khe hơn và góp ý một cách văn minh để chúng mình có những bộ ảnh tốt hơn sau này”.

Dàn chân dài, Á hậu, MC nổi tiếng… khai bán dâm giá khủng như thế nào?
Tại cơ quan công an, các chân dài, MC, á hậu… bán dâm khai nhận, được "tú ông" Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, doanh nhân, những người...
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô