Cô gái khỏa thân phơi nắng trên bờ biển, bạn trai ôm ấp, thản nhiên đụng chạm gây choáng

Ngày 18/07/2019 15:10 PM (GMT+7)

Mặc cho có rất nhiều người xung quanh đang nhìn, cặp đôi vẫn thản nhiên làm những hành động nhạy cảm thái quá.

Sự việc xảy ra mới đây tại một bờ biển ở hạt East Sussex, nước Anh. Một cặp đôi trẻ đã khiến cho tất cả các du khách có mặt trên bờ biển ngày hôm đó choáng nặng bởi những hành động nhạy cảm của mình.

Theo lời kể của một số nhân chứng có mặt ngày hôm đó, cặp đôi này đã đi ra bãi biển như bao khách du lịch khác. Ban đầu, họ cũng ngồi trên bãi biển để tắm nắng như mọi người. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, cặp đôi bỗng có những hành động vô cùng bất thường.

Cô gái trẻ đột nhiên cởi hết bộ bikini đang mặc trên người ra, thản nhiên nằm tắm nắng trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân. Đã có rất nhiều người qua lại trên bãi biển, thậm chí trong đó còn có cả trẻ em nhưng dường như cô gái này không hề tỏ ra ngại ngùng, coi chốn công cộng như ở nhà mình.

Cô gái khỏa thân phơi nắng trên bờ biển, bạn trai ôm ấp, thản nhiên đụng chạm gây choáng - 1

Cặp đôi người Anh thản nhiên "mây mưa" trên bờ biển.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là hình ảnh "nhức mắt" và gây ức chế nhất. Một lát sau, chàng trai đi cùng với cô gái đã có một loạt những hành động vô cùng phản cảm. Anh ta đã nằm lên người bạn gái, thản nhiên ôm ấp rồi làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật. Không ai tin nổi họ dám "ân ái" ngay chốn đông người như thế. Ngay cả khi có nhiều người đi qua đi lại và nhìn cặp đôi với ánh mắt khó chịu kèm ái ngại, cặp đôi này vẫn không chịu dừng lại những hành động nhạy cảm của mình.

Không rõ sự việc kéo dài trong bao lâu, tuy nhiên nó đã gây phẫn nộ cho rất nhiều người, đặc biệt là những người tận mắt chứng kiến cảnh tượng. Một người vì quá bức xúc nên đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội với dòng nội dung: "Tôi đã rất sốc. Tất cả những người xung quanh tôi đều có cảm giác tương tự. Sau khi kết thúc cuộc hoan lạc, hai người họ vẫn nằm nghỉ trên bãi biển như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Cô gái đã liếc nhìn những người xung quanh nhưng chẳng thèm để tâm tới thái độ của họ".

Bức ảnh này nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra khó chịu và chỉ trích, lên án hành động bất lịch sự của cặp đôi người Anh trên.

"Thích thì tìm chỗ nào riêng tư để làm, tại sao lại làm như vậy ở chốn công cộng chứ? Tôi không hiểu họ đang nghĩ gì. Thật là khó chịu! Đó là chưa kể xung quanh còn có trẻ em", một cư dân mạng bức xúc.

"Thật sự không dám tin những chuyện như thế này xảy ra xung quanh mình. Những người như thế này cần bị phạt thật nặng", một người khác bình luận.

Cặp đôi mây mưa trong rạp chiếu phim, kéo cả váy áo để lộ khu vực nhạy cảm
Hình ảnh "nhức mắt" của cặp đôi đã bị một nhân chứng ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội