5 clip phẫn nộ nhất trong tuần (31/3-5/4)

Ngày 06/04/2013 16:52 PM (GMT+7)

Clip 3 cô gái mặc váy ngắn lộ cả “nội y” vừa hát vừa nhảy uốn éo trong một đám cưới ở vùng quê ngoại thành Hà Nội là clip phẫn nộ nhất trong tuần này.

Hãy cùng Eva.vn điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Nam thanh niên đốt bạn gái giữa phố


Đoạn clip này được đăng tải trên trang Asia one vào ngày 2/4. Camera trên một con phố ở Trung Quốc đã tình cờ ghi lại những hình ảnh này.

Sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra hết sức bức xúc và nổi giận với hành động quá dã man của gã thanh niên này.

Trong đoạn video có thể nhìn thấy cặp đôi này đã xảy ra cãi vã, không rõ là nguyên nhân vì đâu. Đột nhiên người đàn ông nổi giận, dùng chất đốt đổ lên người cô gái sau đó châm lửa. Ngọn lửa bùng lên rất to, cô gái hoảng hốt la hét, kêu gọi sự trợ giúp của mọi người.

May mắn thay, người qua đường đã đến giải cứu cô gái và dập tắt lửa.

Gái nhảy sexy trong đám cười quê nghèo ở HN

Được đăng tải lên mạng xã hội Facebook tối 4/4, đoạn clip có tiêu đề “Đám cưới ở vùng quê nghèo, Đông Anh (Hà Nội), xinh gái, sexy và hát không tồi”, dài gần 5 phút.

Trong đoạn clip, tại sân khâu chính của đám cưới, theo lời nhạc remix của bài hát “Bay”, 3 cô gái trẻ xuất hiện cùng bộ váy ngắn mỏng tang hở cả “nội y”, sau đó cùng nhau hát, nhảy trên sân khấu rất nhiệt tình.

Những động như tác uốn éo, vẫy tay, lắc lư người... theo tiếng nhạc cả 3 cô gái này đều thể hiện trên sân khấu không chút ngại ngùng. Còn ở bên dưới sân khấu, thỉnh thoảng có những tiếng reo hò cổ vũ các người đẹp "thể hiện hết mình".

Sau một thời gian ngắn được đăng tải, đoạn clip đã thu hút được gần 1.000 lượt “like”, 77 lượt chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận khác nhau của cư dân mạng. Phần đông người xem cho rằng hình ảnh của 3 cô gái này rất phản cảm, bởi theo như tiêu đề của đoạn clip, nếu đây đúng là đám cưới ở “vùng quê nghèo” thật thì tổ chức như này không phù hợp chút nào.

Nữ sinh cấp 3 'xử' bạn dã man trong lớp

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 3 dùng ghế nhựa đánh bạn dã man ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của các bạn cùng lớp khiến cư dân mạng...."dậy sóng".

Ngay sau khi được đăng tải trên facebook, đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Phần lớn người xem đều tỏ ra bất bình trước sự bạo tay của nữ sinh đánh bạn trong clip và thái độ thờ ơ của những người bạn học cùng.

Một bạn có tên là Vick29 bình luận: "Thật không thể tưởng tượng được, bạn nữ này quá hung hãn, sao có thể đánh bạn dã man như vậy?".

Thậm chí một số còn có những lời nhận xét gay gắt như: "Đúng là cô gái vô học, thật không hiểu người nhà mà nhìn thấy những hình ảnh này họ sẽ nghĩ gì?", "Ở trường người ta dạy bạn cái gì mà giờ bạn lại thành ra thế này, không còn nhân tính nữa rồi", hay "Nhà trường nên đuổi học và cho bạn nữ này vào trại cải tạo"....

Bên cạnh việc chỉ trích nữ sinh đánh bạn, các cư dân mạng còn bất bình với thái độ thờ ơ của những người bạn học cùng lớp. Nhìn thấy bạn học đánh nhau như vậy nhưng hầu như không ai lên tiếng hay có thái độ can ngăn, hầu như đều ngồi nhìn và đến khi thấy người bạn bị đánh bị bàn đè vào người thì những người bạn này mới lại gần giúp đỡ.

Bé ngủ gật ngã lăn ra đường

Đoạn clip được quay trực tiếp bằng camera gắn trên xe ô tô do một thành viên của diễn đàn Otofun có nickname Luu Lehong đưa lên mạng hôm 25/2 với chú thích: "Sáng 25/2 em gặp tình huống một bé gái được mẹ đèo đi học trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Chắc còn buồn ngủ nên ngã lăn ra đường ngay gần bên cạnh xe em đang chạy! May chỉ lăn vào gần bánh xe, và xe cũng đi chậm nên không việc gì! Hú vía".

Nhiều cư dân mạng chia sẻ xem clip này vừa thót tim vừa thấy vui mừng vì em bé may mắn không làm sao. Thành viên Kysidemtrang bình luận trên diễn đàn Otofun: "Ghê ở chỗ là cháu bé kia đang ngồi xe (cứ cho là đi chậm 20 km/h) mà ngã xuống xe lúc đang ngủ gật thì kể cả không bị ai đâm vào thì cũng xây xát ốm đòn. Mừng ở chỗ là cháu không bị ai đâm vào...".

"Cái này một phần cũng do sự cảnh giác của người lớn. Cháu nhớ năm nhà cháu đi thi ĐH (18 tuổi). Trên đường ông nhà cháu chở thường xuyên nói chuyện và hỏi cháu có buồn ngủ không. Nghĩ lại mới thấy ông rất cẩn thận" - Thành viên Goldsunhn chia sẻ thêm.

Clip học sinh cấp 2 "phê" thuốc lào

Clip này có tiêu đề "Học sinh cấp 2 phê thuốc lào" được đăng tải lên Youtube vào ngày 1/4 bởi thành viên có nickname SangsTV. Mở đầu clip là hình ảnh một cậu học sinh mặc áo trắng đồng phục, vẫn đeo khăn quàng đỏ phê thuốc lào đến nỗi ngồi không vững và ngã lộn cổ xuống bụi rậm, phải nhờ đám bạn đang đứng tụ tập quanh đó kéo lên.

Đoạn sau clip ghi lại cảnh tượng một nam sinh khác châm thuốc lào rồi đưa cho bạn rít. Cậu học sinh này sau đó cũng rơi vào trạng thái "phê thuốc" và ngã lăn xuống đất.

Xem xong clip này, không ít bạn trẻ tỏ ra ngạc nhiên trước thói đua đòi của những học sinh này. Thành viên Thu Thuy bình luận: "Mới học cấp 2 mà các em này đã học đàn đúm học đòi hút thuốc lào. Học gì không học toàn học những cái không hay".

Thành viên So Sad chia sẻ trên Facebook: "Phê.... đổ như điếu. Ông để thằng châm rồi rít. Mình tới ĐH năm nhất mới biết cái trò này".

Cuối năm 2012, cư dân mạng được phen xôn xao trước đoạn clip quay cảnh một "teen girl" ngồi trên bãi cỏ bên vệ đường ở Hà Nội, cầm điếu cày thuốc lào và rít liên hồi như dân chơi thứ thiệt. Trào lưu hút thuốc lào và "chém gió" được không ít bạn trẻ hưởng ứng và tự xem đó một lối thể hiện phong cách và bộc lộ cá tính "khác người" của mình.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gái nhảy