5 máy phun sương tạo ẩm bền, giá từ 200.000 đến 700.000 đồng nhiều chị em lựa chọn

H.G - Ngày 18/05/2022 06:31 AM (GMT+7)

Nhiều người có làn da khô, khi căng thẳng, mệt mỏi thường dùng máy phun sương trong không gian sống để cải thiện các vấn đề trên. Ngoài ra, máy phun sương tạo ẩm còn hỗ trợ giúp làm giảm một số triệu chứng do cảm lạnh thông thường.

Máy phun sương tạo độ ẩm là máy làm ẩm không khí. Cơ chế hoạt động của máy là chuyển hóa nước thành các hạt sương, các hạt nước cực kỳ nhỏ làm tăng độ ẩm, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Tùy vào nhu cầu của người dùng, máy phun sương tạo ẩm có mẫu mã đa dạng, tích hợp nhiều tính năng thông minh như: đuổi côn trùng, khử mùi, diệt khuẩn..., trong đó có hai loại chính: máy phun sương tạo ẩm dùng nhiệt và máy phun sương tạo ẩm dùng sóng siêu âm: 

- Máy phun sương tạo ẩm dùng nhiệt: Đối với loại máy này, cơ chế của nó sẽ dùng nhiệt làm cho nước bốc hơi. Hơi nước bay lên để tạo độ ẩm cho phòng.

- Máy phun sương tạo ẩm dùng sóng siêu âm: Máy dùng sóng điện từ có tần số cao, phân tách nước thành các hạt cực nhỏ rồi khuếch tán ra không khí.

1. Máy phun sương tạo ẩm hình thú thương hiệu Magic Home 

Máy phun sương tạo độ ẩm hình thú của thương hiệu Magic Home là một trong những sản phẩm có lượt mua nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử bởi giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung, phù hợp với những người có thu nhập trung bình. Sản phẩm không có nhiều tính năng đi kèm, dành cho những người dùng dễ tính, không đòi hỏi quá nhiều chức năng.

Theo nhà sản xuất, máy phun sương tạo ẩm được làm từ nhựa cao cấp, dễ chùi rửa, có dung tích chứa 4,5 lít cùng công suất 38W đảm bảo cho giấc ngủ và thời gian làm việc của bạn liên tục trong 24 giờ. Núm xoay điều chỉnh tốc độ hơi nước thuận tiện sử dụng, hai vòi phun giúp phạm vi khuếch tán rộng. 

5 máy phun sương tạo ẩm bền, giá từ 200.000 đến 700.000 đồng nhiều chị em lựa chọn - 1

Chiếc máy này có thiết kế dễ thương phù hợp với nhiều không gian sống, có nhiều sự lựa chọn cho trẻ em như máy pikachu vàng, heo hồng, ếch xanh... Máy có tác dụng tạo ẩm, phun sương, không dùng với các loại tinh dầu.

Sản phẩm bắt mắt nên dễ thu hút sự chú ý của con trẻ, cần cẩn thận để các em bé không tò mò xung quanh nguồn điệm cắm bình phun sương tạo ẩm. Theo đánh giá của nhiều người dùng trên sàn thương mại điện tử, độ phun sương của máy đạt mức độ tương đối, hạt không được mịn, thậm chí đôi lúc phun sương hơi yếu. 

Giá thành sản phẩm: 190.000 – 250.000 đồng.

2. Máy phun sương tạo ẩm thương hiệu Jisulife JB08

Máy phun sương tạo ẩm của thương hiệu Jisulife JB08 được các chị em yêu thích bởi kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, khá thời trang. Sử dụng công nghệ chống ồn, tạo sự thư giãn cho người dùng sản phẩm và điểm cộng lớn là sản phẩm này không cần cắm điện trực tiếp, thời lượng pin dùng được liên tục từ 6 đến 8 tiếng. 

Thiết kế mở dễ dàng tháo mở để vệ sinh, tự động ngắt điện khi ở mực nước thấp, có cảm biến chống cháy nên an toàn trong quá trình sử dụng. Máy có 2 vòi phun cho công suất phun sương lên tới 70ml/giờ. Sương mịn, nhanh chóng bay hơi sau khi chạm đất, nên không gây ra hiện tượng ướt sàn, đồ vật. 

5 máy phun sương tạo ẩm bền, giá từ 200.000 đến 700.000 đồng nhiều chị em lựa chọn - 2

Phạm vi làm ẩm của máy trong  vòng 10 mét vuông nên chỉ phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ hẹp, phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

Hãng đưa ra khuyến cáo người dùng không sử dụng các loại tinh dầu thường cho máy, vì gây ảnh hưởng đến màng lọc, làm giảm tuổi thọ của máy. Nên dùng tinh dầu chuyên dụng hoặc một loại máy chuyên khuyếch tán tinh dầu khác để phục vụ mục đích riêng. Máy phun sương Jisulife JB08 dùng lõi lọc bằng bông nên nhanh bẩn và bị quá tải, nên thay từ 1 đến 2 tháng 1 lần để đảm bảo sương phun được sạch sẽ. 

Cảm quan đánh giá từ nhiều người dùng đây là chiếc máy phun sương có chất lượng tốt, cổng phun có màng lọc phía dưới khe phun sương để lượng sương phun lên mỏng đều. Một số người dùng cho biết, họ nhận thấy sự thay đổi độ ẩm trên da sau một thời gian sử dụng máy, da mịn màng và đỡ khô hơn. Tuy nhiên, máy Jisulife JB08 nếu sử dụng liên tục khi đổ đầy nước thì khoảng 4 tiếng là hết pin, không được từ 6-8 tiếng như lời giới thiệu từ hãng. Sau khi sử dụng được một tuần, máy có hiện tượng bị đọng nước phía sau ở xung quanh và phía trên máy.

Giá thành sản phẩm: 350.000 - 450.000 đồng.

3. Máy phun sương tạo ẩm thương hiệu Mocato Air M501

Máy phun sương tạo ẩm thương hiệu Mocato Air M501 là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên đây cũng chính là loại máy phun sương tạo ẩm bị làm nhái nhiều trên thị trường, người mua dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng. 

Mocato Air M501 có dung tích bình chứa 3,3 lít, có chế độ tự ngắt khi hết nước và khi sử dụng với chế độ phun sương kép mạnh nhất cho khả năng hoạt động liên tục trong 24 giờ. Vì sử dụng nguồn điện một chiều thông qua cổng USB, do vậy người dùng dễ dàng bố trí máy tại bất kì đâu. Ngay cả những chỗ không có nguồn điện, người dùng có thể sử dụng nguồn điện từ pin sạc dự phòng.

5 máy phun sương tạo ẩm bền, giá từ 200.000 đến 700.000 đồng nhiều chị em lựa chọn - 3

Chế độ phun sương kép cho khả năng bù ẩm gấp đôi những máy thông thường. Sử dụng công nghệ hydrat hóa hạt sương tỏa ra của Mocato giúp tăng 80% hiệu quả giữ ẩm cho làn da của người sử dụng. Khi hoạt động không tạo ra tiếng ồn nào. Đèn led có thể thay thế cho đèn ngủ, nhìn khá bắt mắt và sang trọng. Phù hợp với không gian phòng nhỏ hẹp vì độ khuếch tán thấp.

Sản phẩm được người dùng để lại nhiều phản hồi tích cực nhưng trong không gian 20-25 m2 thì việc tạo ẩm chưa đủ tốt. Cần làm ướt 2 thanh bông của máy trước khi dùng thì sẽ không bị tắc vòi phun. Dòng máy này cũng không dùng được với các loại tinh dầu thường mà phải sử dụng tinh dầu chuyên dụng cho máy tạo ẩm. Không có nút điều chỉnh độ mạnh nhẹ của vòi phun. 

Giá thành sản phẩm: 330.000 - 380.000 đồng.

4. Máy phun sương tạo ẩm thương hiệu Deerma DEM-F628s

Máy phun sương tạo ẩm Deerma DEM-F628s là sản phẩm có giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung nên có nhiều chức năng nổi trội, được người tiêu dùng chọn mua vì đem đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Máy có tia UV-C diệt khuẩn nguồn nước được dùng trong thiết bị, nước đảm bảo được tiệt trùng và an toàn cho trẻ nhỏ. 

Với dung tích lớn 5 lít, khá to nên có thể giữ ẩm cả ngày, không cần thêm nước thường xuyên, phích cắm đa năng kèm theo có thể dùng cho mọi loại ổ điện. Nút bấm cảm ứng dễ dàng thao tác, có 3 mức độ điều chỉnh phun sương và hẹn giờ hoạt động. Với thiết kế đồng hồ nước trong suốt, có thể thấy rõ sự thay đổi về lượng nước. Máy cung cấp sương đều và phun được xa phù hợp với không gian 25-30 m2

5 máy phun sương tạo ẩm bền, giá từ 200.000 đến 700.000 đồng nhiều chị em lựa chọn - 4

Nằm ở mức giá tầm trung nhưng máy không có chế độ tự ngắt điện khi hết nước, phần nào thiếu đi đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy phun sương tạo ẩm Deerma DEM-F628s cũng kén tinh dầu, phải dùng loại sản xuất riêng biệt.

Nhiều khách hàng lựa chọn máy Deerma DEM-F628s vì thiết kế khá hiện đại, sang chảnh. Có thể điều chỉnh độ phun sương mạnh, nhẹ nên tiện lợi cho từng điều kiện khí hậu. Nếu thường xuyên di chuyển thì nên cẩn thận vì dễ bị đổ nước ra ngoài. 

Đánh giá chung máy chạy êm, gần như không nghe tiếng ồn, thỉnh thoảng có tiếng nước chảy róc rách. Phun sương siêu nhỏ nên không đọng nước. Có chức năng tự điều chỉnh độ ẩm khá thông minh. 

Giá thành của sản phẩm: 550.000 - 670.000 đồng.

5. Máy phun sương tạo ẩm thương hiệu Xiaomi Mijia 

Các đồ dùng trong nhà của Xiaomi luôn được yêu thích vì thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. App Mi Home được tích hợp để người dùng có thể điều khiển từ điện thoại thông minh. Máy phun sương tạo ẩm Xiaomi Mijia là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. 

Được đánh giá có hệ thống phun sương siêu mịn, kháng khuẩn đến 99% tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm không khí mát mẻ dễ chịu. Thích hợp sử dụng trong các phòng dùng điều hòa, nơi có thời tiết hanh khô. Điểm khá tiện lợi của máy là có thể cho nước trực tiếp từ đỉnh bình nước, bình có dung tích lớn 4L với thể tích phun sương tối đa 280ml/giờ. 

5 máy phun sương tạo ẩm bền, giá từ 200.000 đến 700.000 đồng nhiều chị em lựa chọn - 5

Với 3 mức sương mù từ nhẹ, trung bình đến nhiều, cho phép người dùng linh hoạt tùy chỉnh theo ý thích và nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó máy tạo độ ẩm Xiaomi Mijia được trang bị hệ thống bảo vệ kép giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn trong các trường hợp máy bị nâng lên đột ngột, nguồn nước bị cạn kiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Nhiều người dùng trên sàn thương mại điện tử cho biết hạt phun sương siêu mịn, không bị ướt như các loại máy phun sương hay xông tinh dầu của một số hãng khác. Nhựa dày dặn, chắc chắn đặc biệt giác cắm cứng cáp, cắm vào ổ không bị tóe lửa điện. 

Giá thành sản phẩm: 500.000 – 700.000 đồng.

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Eva Pick