6 tuần sau đám cưới, vợ sững sờ bắt gặp chồng đang "ân ái" với dì mình ngay trong nhà

Ngày 16/09/2018 10:36 AM (GMT+7)

Có lẽ người vợ sẽ mãi mãi không biết bí mật động trời đó nếu hôm ấy cô không về nhà sớm và để quên chìa khóa.

Mặc dù chuyện xảy ra đã lâu nhưng mỗi khi nhắc đến, cô Kim Elkins, 33 tuổi, sống tại nước Anh vẫn chưa thôi buồn bã và đau đớn. Cô đã bị hai người mình yêu thương và tin tưởng nhất lừa dối ngay trong chính căn nhà của mình.

Theo đó, cô Kim và anh Kenny Slocombe là một cặp đôi rất tâm đầu ý hợp. Sau 7 tháng hẹn hò lãng mạn, anh Kenny đã ngỏ lời cầu hôn với Kim và cô đã ngay lập tức gật đầu đồng ý.

Sau đó, anh Kenny dọn đến sống cùng nhà với cô Kim. Tới tháng11/2010, cặp vợ chồng hạnh phúc khi đón chào cậu con trai Ethan đến với gia đình nhỏ.

6 tuần sau đám cưới, vợ sững sờ bắt gặp chồng đang amp;#34;ân áiamp;#34; với dì mình ngay trong nhà - 1

Cô Kim đã bị chính chồng và người dì của mình "cắm sừng".

Cô Kim có một người dì tên là Lorraine Esslemont. Do dì Lorraine đang chật vật trong việc tìm nhà nên Kim đã cho dì ở nhờ trong một căn phòng trống tại nhà mình. Cô Kim nói rằng, dì Lorraine chỉ hơn mình 10 tuổi nên hai người rất thân thiết với nhau. Thậm chí, cô Kim còn từng tham khảo ý kiến dì mình khi bắt đầu mối quan hệ với người chồng hiện tại.

"Thật tuyệt khi có dì Lorraine ở bên cạnh, tôi có thể nói chuyện và tâm sự với cô ấy về bất kỳ điều gì", Kim chia sẻ.

Vào tháng 2/2012, cô Kim và anh Kenny quyết định kết hôn. Những tưởng đó sẽ là một dấu mốc quan trọng giúp cho mối quan hệ của cặp đôi ngày càng gắn kết, nào ngờ, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra khiến cô Kim bị suy sụp hoàn toàn.

Chỉ 6 tuần sau đám cưới, cô Kim trở về nhà sau giờ làm và bắt gặp anh Kenny cùng dì Lorraine đang làm gì đó rất mờ ám trên ghế sofa. Tuy không nhìn thấy tận mắt nhưng cô Kim nghi ngờ họ có quan hệ bất chính nên đã rất tức giận. Tuy nhiên, cả anh Kenny và dì Lorraine đều một mực phủ nhận, nói rằng giữa họ không hề có chuyện gì.

Nhưng linh cảm của người phụ nữ mách bảo cô Kim rằng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Ngày hôm sau, cô đã cố tình đi làm về sớm hơn nhưng do quên chìa khóa nên cô đã đập cửa. 

6 tuần sau đám cưới, vợ sững sờ bắt gặp chồng đang amp;#34;ân áiamp;#34; với dì mình ngay trong nhà - 2

Anh Kenny và người dì Lorraine đã "quan hệ" ngay trong phòng của chị Kim.

Cô Kim kể lại: "Tôi nghe rõ lời Kenny nói hốt hoảng: "Đó là Kim". Sau đó anh ta ra mở cửa và tôi hỏi dì Lorraine đang ở đâu. Kenny nói dì Lorraine đang ở trong phòng mình nhưng tôi đã chạy ngay vào phòng ngủ của tôi và thấy dì đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Cả Kenny và dì Lorraine đều vô cùng hoảng loạn".

Cuối cùng, mọi chuyện đã vỡ lở khiến anh Kenny và dì Lorraine không còn gì để chối cãi. Sự việc đã khiến cô Kim vô cùng tức giận, phẫn nộ và đau đớn. Cô không thể ngờ rằng hai người mình tin tưởng và gần gũi nhất lại lừa dối sau lưng mình. "Tôi đã khóc rất nhiều và hoàn toàn cuồng loạn. Tôi càng cảm thấy tồi tệ hơn khi nghĩ đến việc họ đã quan hệ tình dục ngay trên giường tân hôn của mình", Kim nói.

Cô thậm chí còn đau đớn hơn khi nhớ lại đêm tân hôn của mình, cả Kenny và dì Lorraine đã biến mất cùng lúc. Cuối cùng, cô quyết định ly hôn với người chồng bội bạc và quên hết mọi chuyện để bắt đầu một cuộc sống mới.

Sau này, cô Kim nghe nói rằng anh Kenny và dì Lorraine đã bắt đầu mối quan hệ với nhau, nhưng điều đó không còn khiến cô bận tâm nữa.

Chồng đi công tác bặt vô âm tín, vợ phát hiện bí mật động trời nhờ bức ảnh trên mạng
Những tưởng chồng mình đang bận rộn công tác ở một nơi xa, nào ngờ người vợ đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h