Chồng đi công tác bặt vô âm tín, vợ phát hiện bí mật động trời nhờ bức ảnh trên mạng

Ngày 11/09/2018 14:33 PM (GMT+7)

Những tưởng chồng mình đang bận rộn công tác ở một nơi xa, nào ngờ người vợ đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.

Chung thủy vốn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong chuyện tình yêu và hôn nhân. Nếu không có sự chung thủy, gia đình sẽ không thể bền vững được. Nhưng đó cũng chính là nguyên nhân gây ra không ít những sự cố khiến nhiều cuộc hôn nhân phải tan vỡ.

Một người vợ có tên là Amanda Chong Kah Mun, sống tại Malaysia, đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip chị đang đối chất với người chồng Feng Long tại sân bay sau khi anh này trở về từ Phuket, Thái Lan.

Trước đó, anh Feng nói với vợ rằng sẽ có chuyến công tác ít ngày ở Thái Lan. Trong thời gian đó, mạng xã hội WhatsApp và WeChat là cách duy nhất để chị Amanda liên lạc với chồng mình. Tuy nhiên, chị cảm thấy vô cùng lo lắng khi anh Feng đột nhiên bặt vô âm tín.

Lo lắng có chuyện chẳng lành, chị Amanda đã gọi điện cho từng người bạn của chồng mình để hỏi xem liệu có chuyện gì xảy ra với anh hay không, nhưng không ai biết tin gì cả.

Chồng đi công tác bặt vô âm tín, vợ phát hiện bí mật động trời nhờ bức ảnh trên mạng - 1

Bức ảnh tố cáo sự bội bạc của người chồng.

Sau đó, khi đang ngồi lướt mạng xã hội, chị Amanda đã sốc nặng khi phát hiện ra một tấm hình có sự xuất hiện của chồng mình. Đó là tấm ảnh anh Feng đang ôm ấp một cô gái lạ từ phía sau trong khi cô này ăn mặc không đứng đắn. Mặc dù bức ảnh không rõ mặt nhưng chị Amanda có thể nhận ra ngay chồng mình nhờ bàn tay và chiếc bàn chải đánh răng của anh.

Sự nghi ngờ trở nên mạnh mẽ hơn khi ngay sau đó, anh Feng đã chặn vợ trên tất cả các mạng xã hội. Lúc đó, chị Amanda mới sốc nặng khi nhận ra rằng, hóa ra chồng mình không hề đi công tác gì cả mà chỉ là đang đi nghỉ dưỡng với nhân tình mà thôi.

Cô nhân tình này cũng biết rõ anh Feng đã có vợ nên mới lấy điện thoại của anh, chụp ảnh rồi đăng lên trang mạng xã hội cá nhân của chính anh Feng nhằm chọc tức vợ anh.

Chồng đi công tác bặt vô âm tín, vợ phát hiện bí mật động trời nhờ bức ảnh trên mạng - 2

Người vợ đã tới tận sân bay đối chất nhưng anh chồng vẫn khăng khăng phủ nhận.

Sau đó, chị Amanda đã chờ sẵn ở sân bay để đợi anh Feng về và vạch mặt sự dối trá của anh ta. Theo đoạn clip được người nhà chị Amanda ghi lại, chị đã đối chất với người chồng và buộc anh ta tội ngoại tình. Chị Amanda thậm chí còn giơ cho anh Feng xem tấm hình anh ta chụp với người tình nhưng anh Feng vẫn một mực phủ nhận.

Do quá tức giận trước thái độ của anh Feng, một người anh trai của chị Amanda đã lao vào túm lấy cổ áo anh Feng và đẩy ngã anh ta. Sau đó, chị Amanda đã kéo gia đình mình rời khỏi sân bay trước khi tình hình trở nên căng thẳng hơn. 

Không rõ về sau, chị Amanda và anh Feng có quyết định ly hôn không, nhưng người vợ đã vô cùng đau khổ và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội nhằm nhận được sự khích lệ, động viên của mọi người.

Thấy tấm bưu thiếp trẻ con trong ngăn kéo, vợ phát hiện bí mật chồng giấu bấy lâu nay
Có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng tâm lý, yêu thương mình, người vợ không mảy may suy nghĩ về chuyện đã bị chồng lừa dối bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ Tribunews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h