Thấy tấm bưu thiếp trẻ con trong ngăn kéo, vợ phát hiện bí mật chồng giấu bấy lâu nay

Ngày 05/09/2018 00:05 AM (GMT+7)

Có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng tâm lý, yêu thương mình, người vợ không mảy may suy nghĩ về chuyện đã bị chồng lừa dối bấy lâu nay.

Mới đây, một người vợ giấu tên đã chia sẻ câu chuyện buồn về gia đình mình trên trang Whimn của Úc. Cô vô cùng đau lòng vì bị người chồng mà bấy lâu nay mình tin tưởng lừa dối trắng trợn. Người vợ đã sốc nặng khi phát hiện ra bộ mặt thật của chồng nhờ tấm bưu thiếp trong ngăn kéo của anh.

Theo đó, cô và người chồng có tên Eddie quen nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò, sau đó nhanh chóng yêu nhau sâu đậm và quyết định kết hôn chỉ sau 1 năm. Người vợ cho rằng mình là một người phụ nữ thông minh và không có lý do gì phải nghi ngờ chồng. Tuy nhiên bây giờ, cô đã không còn tin tưởng vào óc phán đoán của chính mình nữa.

Anh Eddie làm việc trong lĩnh vực dầu khí và công việc của anh đòi hỏi anh phải thường xuyên đi công tác xa, cứ đi làm 8 ngày rồi lại về nhà 6 ngày. Người vợ cũng có công việc riêng rất tốt. Khi chồng vắng nhà, cô sẽ đi chơi với những người bạn thân và tập trung vào công việc để khi anh trở về, họ sẽ dành toàn bộ thời gian cho nhau.

Thấy tấm bưu thiếp trẻ con trong ngăn kéo, vợ phát hiện bí mật chồng giấu bấy lâu nay - 1

Người phụ nữ sốc nặng khi phát hiện ra chồng mình đã có vợ và con riêng (Ảnh minh họa)

Cặp đôi đã có một chuyện tình lãng mạn và vô cùng hạnh phúc. Hai người rất vui khi ở bên nhau và hầu như không bao giờ cãi vã vì những điều nhỏ nhặt. Khi hai cô con gái sinh đôi chào đời, cuộc sống trở nên khó khăn một chút. Người vợ đã phải chật vật làm mọi việc nhưng anh Eddie cũng là một người bố tuyệt vời khi anh ở nhà. Anh có thể thức trông con suốt đêm khi con quấy khóc và anh sẽ đưa con đi dạo vào buổi sáng để vợ được ngủ thêm một chút.

Một hôm, trước khi anh Eddie đi công tác, người vợ đã bật khóc khi nghĩ tới 8 ngày tiếp theo sẽ phải xoay xở trông con một mình. Khi đó, anh Eddie đã an ủi vợ: "Anh sẽ tìm một công việc khác ở gần đây. Anh không muốn để em một mình như thế này". "Anh không thể làm thế. Làm sao anh kiếm được công việc thu nhập cao ở khu vực này. Em sẽ ổn thôi, em chỉ cần ngủ một chút", người vợ nói. Anh Eddie đã đồng ý và không quên nói: "Không có gì quan trọng bằng em và các con".

Cuộc sống của cặp đôi cứ thế êm đềm trôi qua thêm 2 năm nữa, anh Eddie vẫn làm công việc cũ còn hai cô con gái của họ đã lớn. Người vợ cũng đã trở lại với công việc và trở nên vui vẻ hơn. Họ thậm chí còn bàn về việc có thêm em bé. Cho đến một hôm, người vợ cảm thấy khó ngủ nên đã đi tìm thứ gì đó để đọc. 

Cô đã đi tới chỗ ngăn kéo bàn của chồng nơi anh Eddie để sách. Ở đó, người vợ tìm thấy một tấm bưu thiếp mừng ngày của bố kẹp trong một cuốn tiểu thuyết của chồng. Trên tấm bưu thiếp đó có ghi bằng nét bút của trẻ con: "Gửi bố yêu. Chúc mừng ngày của bố. Con yêu bố, Nate".

Thấy tấm bưu thiếp trẻ con trong ngăn kéo, vợ phát hiện bí mật chồng giấu bấy lâu nay - 2

Tấm bưu thiếp của trẻ con trong ngăn kéo đã tố cáo bộ mặt thật của người chồng (Ảnh minh họa)

Ban đầu, người vợ vẫn nghĩ tấm bưu thiếp này là của người khác, có thể là một đồng nghiệp của anh Eddie cho mượn sách và để quên trong đó. Nhưng trong lòng người vợ vẫn thấy điều gì đó bứt rứt. Cô đã lục thêm trong ngăn kéo chồng nhưng không thấy gì cả.

4 ngày sau đó, người vợ thấp thỏm đợi chồng mình về nhà để hỏi anh về tấm bưu thiếp kỳ lạ trong ngăn bàn. Cô không muốn hỏi qua điện thoại vì muốn xem phản ứng của anh. Hôm anh Eddie về, sau khi ăn tối và cho con đi ngủ xong, người vợ đã ngồi đối diện với chồng và hỏi một câu nhẹ nhàng: "Nate là ai hả anh?".

Ngay giây phút ấy, người vợ biết rằng cuộc sống của mình sắp đảo lộn. Khuôn mặt anh Eddie trở nên sa sầm lại và thừa nhận cả câu chuyện vô cùng rối ren. Anh ta nói rằng mình đã ngoại tình và có một đứa con riêng nhưng sự thật tệ hơn nữa là, người vợ bây giờ mới là người thứ 3.

Hóa ra, anh Eddie đã có vợ tên là Natasha từ hơn 10 năm trước. Những ngày anh nói với vợ đi công tác là những ngày anh ta đến sống với Natasha và con riêng và ngược lại. Cả hai người vợ đều không biết đến sự tồn tại của người kia. Sự thật đã khiến người vợ hoàn toàn suy sụp, cô không thể hiểu nổi làm sao Eddie có thể xoay sở để sống với 2 người vợ ở 2 thành phố khác nhau.

Sau đó, cô đã khóc rất nhiều và cầu xin Eddie ở lại, nhưng anh đã quyết đinh ra đi cùng với người vợ đầu. Hàng tháng, anh gửi tiền trợ cấp nuôi con và thỉnh thoảng ghé thăm các con. Về phía người vợ, dù rất đau lòng nhưng vì các con, cô biết mình phải mạnh mẽ vượt qua chuyện này. Sau đó người vợ cũng gửi một bức ảnh gia đình mình cho Natasha để cô ấy biết bộ mặt thật của người đàn ông bên cạnh mình. Cuối cùng, Natasha cũng bỏ Eddie và anh ta hiện sống một mình.

Sống bên nhau 4 năm, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật trong máy tính của chồng
Cứ ngỡ người đàn ông sống bên mình 4 năm qua là một người vô cùng tốt bụng và chân thành, nào ngờ, mọi chuyện vỡ lở chỉ vì một bí mật trong chiếc máy...
Khánh Hằng (Dịch từ Whimn)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h