Sống bên nhau 4 năm, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật trong máy tính của chồng

Ngày 02/09/2018 16:36 PM (GMT+7)

Cứ ngỡ người đàn ông sống bên mình 4 năm qua là một người vô cùng tốt bụng và chân thành, nào ngờ, mọi chuyện vỡ lở chỉ vì một bí mật trong chiếc máy tính của người chồng.

Theo đó, sự việc đã xảy ra vào năm ngoái, nhưng phải đến những ngày gần đây, cô Hazel Docherty, 26 tuổi, đến từ Scotland, mới sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh giác mọi người.

Theo lời cô Hazel, cô và anh Alistair, 26 tuổi, bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2013. Thời điểm đó, cô nhận xét chồng mình là một người vô cùng vui tính, đôi khi ngờ ngệch và rất quan tâm đến cô.

Tuy nhiên, đến khi hai người dọn về sống chung, anh Alistair lại tỏ ra khá lười biếng. Anh ta thậm chí không đi làm mà chỉ ở nhà, để mình cô Hazel bươn chải. Thế nhưng, bằng những cử chỉ âu yếm ngọt ngào của Alistair, cô Hazel đã tự nguyện muốn chăm sóc người đàn ông này suốt đời.

Sống bên nhau 4 năm, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật trong máy tính của chồng - 1

Cô Hazel luôn nghĩ rằng chồng mình là một người đàn ông tốt bụng và luôn yêu thương mình.

Vì thế, vào tháng 10/2014, khi Alistair ngỏ lời cầu hôn trong một bữa tối tại nhà hàng, cô Hazel đã rất vui mừng và ngay lập tức nhận lời. Sau đó, vào tháng 4/2016, cô Hazel phát hiện mình có thai. Đúng như những gì mà Hazel yêu ở chồng mình, anh Alistair rất chu đáo mà không để cô làm gì dù chỉ là chạm một ngón tay.

Ở tuần thai 36, cô Hazel đã có dấu hiệu của những cơn co thắt, nhưng phải mất tới 3 ngày mới vượt cạn thành công. Thời điểm đó, anh Alistair luôn ở bên túc trực, động viên vợ để cô yên tâm sinh con. Nhìn gương mặt mệt mỏi của chồng, lòng cô Hazel đau đớn vô cùng. Sau khi hoàn tất việc sinh đẻ, cô Hazel cùng cậu con trai trở về nhà bên người bố Alistair hoàn hảo. Anh luôn chăm sóc con nhỏ và để vợ mình được nghỉ ngơi.

Cuộc sống như toàn màu hồng cho đến khi bé Ben được 2 tháng tuổi. Khi cô Hazel đang chuẩn bị đi tắm thì nghe thấy tiếng rên rỉ kỳ lạ phát ra từ phòng khách. Cô vội chạy xuống kiểm tra và đập vào mắt là cảnh tượng vô cùng bệnh hoạn. Chồng cô đang xem phim khiêu dâm trẻ em, trong khi bé Ben được đặt nằm trong cũi ngay bên cạnh.

Sống bên nhau 4 năm, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật trong máy tính của chồng - 2

Cô Hazel sốc nặng khi phát hiện chồng mình là một kẻ ấu dâm.

Quá tức giận, cô Hazel làm ầm lên buộc Alistair phải xin lỗi. Bỏ qua lỗi lầm 1 lần, họ tiếp tục sống bên nhau một năm nữa cho đến khi cô Hazel tiếp tục nhìn thấy những hình ảnh khiêu dâm trẻ em trong máy tính Alistair. Đối chất với vợ, Alistair đã thừa nhận và còn nói, chính ngày cô Hazel đi đẻ, hắn chỉ ở nhà và xem phim khiêu dâm trẻ em.

Quá đau đớn, cô Hazel không thể tưởng tượng được những đêm chồng giúp mình thức trông con, hắn đã làm gì cậu con trai bé nhỏ của cô. Cuối cùng, cô Hazel quyết định ly dị và lập tức dọn về nhà mẹ đẻ. Sau đó, cô đã báo cảnh sát và tên bệnh hoạn Alistair bị bắt giữ trong vòng 10 ngày.

Sống bên nhau 4 năm, vợ sốc nặng khi phát hiện bí mật trong máy tính của chồng - 3

Mặc dù rất buồn nhưng Hazel đã quyết định ly hôn và nuôi con một mình.

Đến tháng 5/2018, Alistair nhận tội với cáo buộc xem và tải xuống những hình ảnh bị cấm. Hắn phải chịu sự giám sát của cảnh sát trong vòng 2 năm, phải nộp phí bồi thường cộng đồng và không được sử dụng các thiết bị có kết nối Internet.

Về phía cô Hazel, cuộc sống của cô đã bị đảo lộn hoàn toàn kể từ sau khi phát hiện ra sự thật ấy. Cô đã bị buộc phải rời khỏi khu vực để tránh xa Alistair, đồng thời phải một mình đi làm nuôi con mà không được nhận bất kỳ khoản trợ cấp nào. Tuy vậy, cô không hối hận về hành động của mình. Cô cho rằng, bản thân cô cần để cho cả xã hội biết bộ mặt của kẻ bệnh hoạn ấy để hắn không thể có cơ hội được tiếp xúc với trẻ con thêm nữa.

Cô gái hủy hôn 1 tuần trước đám cưới sau khi phát hiện bí mật động trời của bạn trai
Chỉ 1 tuần ngay trước đám cưới trong mơ mà cặp đôi trẻ đang tiến đến, cô gái đã bất ngờ phát hiện bí mật động trời trong điện thoại của bạn trai và...
Hạnh Nguyễn (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h