Anh: Cô gái tìm ra kẻ hiếp dâm nhờ Facebook

Ngày 26/11/2015 23:46 PM (GMT+7)

Cô gái bị cưỡng bức sau đêm tiệc tùng ở hộp đêm đã tự điều tra, lần ra tung tích của thủ phạm nhờ vào Facebook.

Chanel Purchase, 21 tuổi, tìm được bức ảnh của tên James Huggett sau khi truy tìm manh mối trên mạng xã hội một thời gian. Cô đã bị hắn tấn công và hiếp dâm hồi tháng 4 năm ngoái.

Tên biến thái đã theo cô Purchase về tận nhà, đẩy cô xuống sàn và định giở trò đồi bại ngay trước cửa nhà cô. Huggett đã bị buộc tội âm mưu hiếp dâm và đang bị giam giữ chờ ngày xét xử.

Anh: Cô gái tìm ra kẻ hiếp dâm nhờ Facebook - 1

Chanel Purchase (21 tuổi) đã bị James Hugget tấn công sau khi cô gặp hắn bên ngoài một hộp đêm. Cô đã tìm được ảnh của tên này sau khi hắn tiết lộ cô và hắn có bạn bè chung trên mạng xã hội.

Ngày hôm qua (25.11), cô Purchase từ Sheerness, Kent cho biết việc dò tìm Facebook đã giúp cô đưa kẻ tấn công ra ánh sáng.

Cô gái trẻ đã gọi điện ngay cho cảnh sát sau vụ tấn công và cũng tự bắt tay vào điều tra. Mặc dù kẻ biến thái không nói tên của hắn và cũng không sử dụng Facebook, tuy nhiên cô Purchase vẫn lần ra được manh mối ít ỏi vì có bạn chung với Huggett.

Anh: Cô gái tìm ra kẻ hiếp dâm nhờ Facebook - 2

 Cô Purchase cho biết việc tìm kiếm ở Facebook đã giúp lôi kẻ biến thái ra ánh sáng.

Cô cho biết: “Thật không dễ gì để khẳng định hắn chính là kẻ tôi đang tìm kiếm nếu không có một bức ảnh chân dung. Tôi nghĩ mình đã giúp cảnh sát rút ngắn được thời gian điều tra vụ việc”.

Vụ tấn công xảy ra ngay khi cô Purchase trở về nhà sau khi ở hộp đêm với vài người bạn. Cô gặp Huggett ở ngoài và hắn nằng nặc đòi theo cô về nhà. Cô đành phải đồng ý nhưng không ngờ rằng khi gần tới nhà, Huggett đã đẩy cô ra đất, lao vào tấn công và định hiếp dâm cô. Khi cô vùng vẫy và la hét, hắn đã bỏ chạy.

Ngay đêm hôm đó, cô Purchase đã gọi cho cảnh sát và lấy mẫu kiểm tra.

Với quyết tâm lôi hắn ra ánh sáng, cô Purchase đã tìm kiếm mạng xã hội để truy tìm tung tích Huggett. Sau khi tìm thấy một tấm ảnh của y, cô Purchase đã thông báo cảnh sát. Y ngay lập tức bị bắt vào ngày hôm sau.

Nói về việc buộc tội Huggett cuối tuần trước ở tòa án Maidstone Crown, cô cho biết: “Tôi nghĩ rằng hắn sẽ phải ngồi tù vài năm. Tôi sẽ không bao giờ cảm thấy an toàn nếu hắn được thả”.

Theo Quang Minh – Daily Mail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot