Anh shipper xúc động khi nhận tin nhắn của khách hàng trong lúc giao đồ ăn giữa mùa COVID-19

Ngày 03/04/2020 15:00 PM (GMT+7)

Sau khi nhận được đơn hàng, anh shipper đã nhận được tin nhắn của khách khiến anh vô cùng xúc động và biết ơn.

Trong khi hàng triệu người trên thế giới phải trì hoãn công việc, ở tại nhà do tác động của dịch COVID-19 thì vẫn có những người phải cật lực làm việc, một phần để mưu sinh, một phần để phục vụ cộng đồng, mà một trong số đó chính là những người shipper đi giao đồ ăn, đồ đạc. Tại Malaysia, từ sau Lệnh kiểm soát di chuyển được bắt đầu hôm 18/3 nhằm hạn chế người dân ra đường, những người shipper cũng đã vô cùng vất vả khi nhu cầu mua sắm online của người dân tăng cao.

Mới đây, một câu chuyện ấm lòng giữa khách hàng với anh shipper đã gây "bão" cư dân mạng Malaysia. Một anh shipper chuẩn bị đi giao đồ ăn thì nhận được tin nhắn từ khách. Không phải tin nhắn "bùng" hàng hay nhắc nhở giờ giấc, những dòng tin nhắn của khách hàng đã khiến anh vô cùng xúc động.

Theo đó, cô gái có tên Liyana Zamri đã đặt hàng trực tuyến tại một cửa hàng để mua 2 chiếc burger. Tuy nhiên, Liyana không đặt 2 chiếc bánh đó cho mình.

Anh shipper xúc động khi nhận tin nhắn của khách hàng trong lúc giao đồ ăn giữa mùa COVID-19 - 1

Cô Liyana đặt 2 chiếc burger nhưng dành tặng nó cho anh shipper.

Khi anh shipper đến cửa hàng để lấy bánh cho Liyana, anh đã nhận được mộ đoạn tin nhắn từ cô. Liyana nói rằng anh shipper không cần giao bánh đến nhà cô. Vì hôm đó là sinh nhật của Liyana, cô chỉ muốn đối xử tốt và tạo một niềm vui bất ngờ đến một vài người lạ, những người đã không quản nắng mưa để phục vụ và giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh dịch bệnh lây lan. 

Cô Liyana nhắn tin với anh shipper: "Chào anh. Không cần gửi đồ tới nhà tôi đâu. Hôm nay là sinh nhật tôi và đây là chút lòng tốt mà tôi muốn gửi vì anh đã làm việc rất vất vả. Nếu được, hãy chia sẻ nó với những shipper khác nữa nhé. Chúc anh đi đường bình an".

Tin nhắn của Liyana đã khiến anh shipper vô cùng cảm động. Anh cũng chia sẻ câu chuyện này với chủ cửa hàng bán burger. Nhờ đó, câu chuyện về lòng tốt của Liyana mới được đăng tải lên mạng xã hội. Trên trang Facebook của cửa hàng burger này có viết: "Liyana Zamri, bạn là một công dân tuyệt vời. Sau khi Lệnh kiểm soát di chuyển kết thúc, chúng tôi muốn mời bạn và bạn bè của bạn đến thưởng thức burger. Chúc mừng sinh nhật muộn, Liyana".

Bài đăng này đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên dưới đó, một cư dân mạng bình luận: "Chúc mừng sinh nhật Liyana. Bạn thật tốt bụng. Mong rằng bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe để vượt qua dịch bệnh này".

Muôn kiểu bảo vệ mùa COVID-19: Người đeo ống lặn, người dùng cả miếng rửa bát làm khẩu trang
Giữa cuộc chiến chống lại COVID-19 mà cả thế giới đang đối mặt, rất nhiều người đã nghĩ ra những cách bảo vệ bản thân vừa sáng tạo, vừa "bá đạo" vô...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19