Bà bầu bất ngờ tử vong tại sân bay

Ngày 03/10/2013 15:04 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ 21 tuổi đang mang bầu tháng thứ 4 đã qua đời ở Sân bay Girona trong khu vực đông bắc Tây Ban Nha sau một ngày kì nghỉ dài cuối tuần với gia đình.

Theo thông tin tìm hiểu được, khi đang đi từ cửa ra máy bay xuống đường băng sân bay, cô bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, sau đó nôn rồi ngã quỵ.

Nhân viên y tế và xe cứu thương đã được điều động nhưng phải hơn 14 phút sau họ mới có mặt. Trong thời gian chờ đợi, gia đình đã cố gắng cấp cứu hồi sức nhưng thai phụ đã không qua khỏi.

Theo các cơ quan chức năng, sẽ có báo cáo về việc liệu tai nạn này có thể tránh được hay không nếu nhân viên y tế khẩn cấp luôn túc trực tại sân bay.

Một dịch vụ chăm sóc sức khỏe 24 giờ tại sân bay đã bị đóng cửa vào tháng 7 năm 2012 do việc cắt giảm ngân sách và sau khi số lượng hành khách bị giảm đi, người ta đã cho rằng dịch vụ này không còn cần thiết nữa.

Joan Muntada , Tổng thư ký liên đoàn Giao thông vận tải Anh cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu một bản báo cáo đầy đủ để phân tích xem sự cố này liệu có thể tránh xảy ra được hay không.”

Việc khám nghiệm tử thi người phụ nữ trên được diễn ra vào thứ tư sau đó.

Cô được cho là đã đi du lịch với em gái, em rể và các cháu của mình. Họ đã bay đến Girona để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của bà ngoại.

Thùy Linh (Theo Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan