Bác sĩ giết vợ mới cưới, phi tang xác: Giọt nước mắt muộn màng trong phòng hỏi cung

Ngày 11/09/2018 11:30 AM (GMT+7)

Trong phòng hỏi cung, Hải đã khóc khi nhắc đến mẹ. Những giọt nước mắt ấy đã quá muộn màng vì tội ác Hải gây ra là không thể dung thứ.

Video cơ quan công an lấy lời khai của Hải và nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân

Mấy ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại TP Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng), khi Triệu Văn Hải dùng tay bóp cổ vợ là chị Đặng Thị H. đến chết, sau đó cho xác vào bao tải ném xuống sông phi tang.

Sau khi phi tang xác vợ, H. đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, vì thế quá trình điều tra, truy bắt đối tượng cũng gặp không ít khó khăn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 19h ngày 7/9, cơ quan công an đã bắt được đối tượng khi đang ở một nhà nghỉ tại Hà Nội.

Đại tá Nông Minh Đức (PGĐ Công an tỉnh Cao Bằng) cho biết, ngay trong đêm hôm đó, lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Cao Bằng, hiện đang bị tạm giam tại công an tỉnh theo đúng quy định của pháp luật.

Bác sĩ giết vợ mới cưới, phi tang xác: Giọt nước mắt muộn màng trong phòng hỏi cung - 1

Đại tá Nông Minh Đức chia sẻ thông tin về việc đấu tranh, khai thác đối tượng Triệu Văn Hải.

Đại tá Đức kể lại: “Trong quá trình lấy lời khai, đối tượng Hải hoàn toàn tỉnh táo, bình tĩnh và không có bất kể biểu hiện bất thường nào về tâm lý. Hải thừa nhận hành vi phạm tội của mình và kể lại chi tiết quá trình giết vợ”.

Gia đình Triệu Văn Hải có tất cả 3 anh em. Chị gái và em trai đã lập gia đình, hiện đang sinh sống tại địa phương (huyện Nguyễn Bình, tỉnh Cao Bằng). Trong số 3 người con, bà Hạnh (mẹ Hải) dành sự yêu thương, quan tâm nhất đến Hải. Thậm chí, khi đi học liên thông lên đại học, học bác sĩ chuyên khoa I ở Hà Nội, bà Hạnh chính là người chu cấp tiền dù khi đó Hải đã có gia đình, đang làm việc trong bệnh viện.

Khi nắm bắt được các thông tin về nhân thân của đối tượng Hải, trực tiếp đại tá Nông Văn Đức đã đến gặp và trò chuyện với Hải trong phòng hỏi cung.

Bác sĩ giết vợ mới cưới, phi tang xác: Giọt nước mắt muộn màng trong phòng hỏi cung - 2

Trong quá trình hỏi cung, Hải đã khóc khi nhắc đến người mẹ của mình.

“Khi trực tiếp gặp Hải, đối tượng này chào tôi bằng chú và nói có biết tôi vì tôi quê gốc ở cùng xã với đối tượng.

Trong khi trò chuyện với Hải, tôi cũng có nói về việc mẹ Hải là bà Hạnh luôn dành sự yêu thương, quan tâm đặc biệt đến Hải. Vì thế, những việc đã làm sai thì phải thành khẩn khai báo, đồng thời không được nghĩ tiêu cực. Bởi nếu nghĩ tiêu cực, có thêm chuyện gì xảy ra, người đau khổ nhất sẽ là mẹ Hải, bà sẽ suy sụp.

Sau khi tôi động viên như vậy, Hải đã khóc ngay trước mặt tôi, mặt cúi xuống đất và nói sẽ hợp tác với cơ quan điều tra, sẽ thành khẩn khai báo tất cả những việc mình đã làm”, đại tá Đức kể lại.

Qua lời khai của Hải và quá trình thực nghiệm hiện trường, cơ quan công an tỉnh Cao Bằng bước đầu xác định đây là vụ án giết người. Tuy nhiên, do vụ án không có nhân chứng, thi thể nạn nhân chưa được tìm thấy, vì thế việc có hay không việc phân xác phi tang hiện vẫn chưa thể khẳng định được.

Đại tá Đức cũng cho biết, hiện cơ quan chức năng đang dốc toàn lực, phối hợp với quần chúng nhân dân để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Bất ngờ vụ bác sĩ giết vợ, phi tang: Trước khi bị giết, vợ dọa cắt của quý chồng
Do có những mâu thuẫn nên người vợ xuống bếp lấy dao đòi cắt "của quý" của chồng, sau đó Hải xô vợ ngã và bóp cổ, đạp vợ cho đến khi tử vong.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h