Bác sĩ phó khoa Sản tử vong cạnh người chồng nguy kịch, hơi thở nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ

Ngày 03/03/2018 10:46 AM (GMT+7)

Khi sự việc được phát hiện, nữ bác sĩ đang nằm trên vũng máu, còn chồng bác sĩ trong tình trạng nguy kịch, hơi thở nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Sự việc trên được phát hiện ra vào chiều ngày 2/3, tại nhà riêng bác sĩ T.T.H. (ở phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) hiện đang là phó khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Theo đó, vào khoảng 17h chiều 2/3, con của bác sĩ H. đi học về thì thấy mẹ đã tử vong nằm trên vũng máu. Chồng của bác sĩ H. tên là Đ. cũng nằm bên cạnh đang trong tình trạng nguy kịch, mồm thở ra mùi thuốc diệt cỏ. Ngay lập tức, người nhà đã hô hoán hàng xóm đưa cả hai đi cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ H. đã tử vong.

Bác sĩ phó khoa Sản tử vong cạnh người chồng nguy kịch, hơi thở nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ - 1

Nhà bác sĩ H. nơi phát hiện ra sự việc.

Sáng ngày 3/3, một lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh xác nhận sự việc nghiêm trọng nói trên xảy ra trên địa bàn phường, hiện cơ quan công an thành phố Lào Cai vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Cũng trong sáng ngày 3/3, bà Trần Thị Minh, Phó Giám đốc sở Y tế cho biết, Sở đã nhận được thông tin và đã giao cho bệnh viện Đa khoa tỉnh trực tiếp xử lý.

Phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cho hay, bác sĩ H. đang là phó khoa Sản của bệnh viện, đã hoàn thành chương trình học bác sĩ chuyên khoa II và có trình độ chuyên môn rất tốt.

Hiện tại, ông Đ. chồng bác sĩ H. đã tỉnh táo, có thể nói chuyện được. Tuy nhiên chưa thể tiên lượng hay nói trước được điều gì vì trước đó chồng bác sĩ H. uống thuốc diệt cỏ.

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

TP.HCM: Phát hiện 2 vợ chồng và con nhỏ tử vong bất thường trong nhà
Đến thăm người thân trong ngôi nhà thuộc hẻm 78 đường Chương Dương, Thủ Đức, một người bất ngờ phát hiện 3 người trong căn nhà đã tử vong.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h