Bạn thân vay 1,6 tỷ nhưng không chịu trả, người phụ nữ đi đòi nợ lại phát hiện bí mật động trời của chồng

DOÃN KỲ - Ngày 19/06/2022 13:30 PM (GMT+7)

Khi đi đòi nợ bạn thân, người phụ nữ lại được cô bạn gửi cho một số hình ảnh, nhờ đó phát hiện bí mật không tưởng của chồng mình.

Cho vay tiền thi dễ nhưng đòi lại tiền thì không dễ chút nào. Cô Wang sống tại thành phố Tân Hương, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã rơi vào tình huống như thế. Vợ chồng cô Wang cho một người bạn thân vay một số tiền lớn nhưng khi muốn đòi lại thì người bạn không muốn trả, thậm chí còn vạch trần một chuyện khiến cô Wang bàng hoàng.

Cô Wang kể rằng cô có một người bạn thân thiết, đã quen biết hơn 10 năm nay. Từ năm 2021, người bạn này đã vay tiền của chồng cô Wang. Ban đầu, cô Wang không biết chuyện này, đến khi thấy tài khoản ngân hàng của chồng sụt giảm rất nhiều mới hỏi và biết chuyện.

Sau đó, cô Wang cần đến tiền nên đã liên hệ với người bạn kia, mong muốn sớm trả nợ. Người bạn trả lời cô Wang rằng có thể bán nhà để lấy tiền trả nợ nhưng lại đang quay vòng vốn làm ăn nên có chút khó khăn, mong cô Wang thông cảm, thậm chí còn vay thêm một khoản nữa, nói rằng sẽ sớm trả lại. Tổng cộng, người bạn này đã vay của vợ chồng cô Wang 460.000 nhân dân tệ (gần 1,6 tỷ đồng).

Cô Wang

Cô Wang

Tới thời gian gần đây, cô Wang có chút khó khăn nên tiếp tục thúc giục người bạn trả nợ. Nào ngờ, người phụ nữ này lại trở mặt, không những không chịu trả nợ mà còn gửi cho cô Wang xem một số bức ảnh, khiến cô Wang chết lặng ngay tại chỗ.

Thì ra, đó là những bức "ảnh giường chiếu" giữa người bạn này với chính chồng của cô Wang. Họ đã lén lút ngoại tình với nhau nhưng cô Wang không phát hiện ra bất cứ điều bất thường nào. Bị bạn thân vừa lừa tiền vừa chiếm mất chồng, cô Wang vô cùng tức giận và đau khổ.

Một người là chồng, một người là bạn thân, cô Wang đau đớn thốt lên: "Mỗi lần xem ảnh, tôi như trên trời rơi xuống, không còn thiết sống nữa, người bạn thân 10 năm lại nỡ đối xử với tôi như thế này đây".

Khi cô Wang đem chuyện này chất vấn chồng, anh ta trơ trẽn trả lời rằng không thể chống lại sự cám dỗ. Chính người bạn thân của cô Wang đã dụ dỗ anh ta trước, khiến anh ta mủi lòng và "cắm sừng" sau lưng vợ. Tuy nhiên bây giờ, anh ta đã biết lỗi và mong cô Wang tha thứ.

Bức ảnh nóng mà cô Wang nhận được

Bức "ảnh nóng" mà cô Wang nhận được

Cuối cùng, cô Wang cũng đồng ý tha thứ cho chồng một lần, tuy nhiên món nợ kia nhất định phải đòi lại. Cô Wang đi hỏi han mới biết người bạn kia cũng vay tiền của một người phụ nữ khác, tổng cộng 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng). Người này cũng vô cùng lo lắng vì sợ sẽ không thể đòi lại được tiền.

Cô Wang cho biết người bạn của mình trước đây mở một cửa hàng quần áo ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, nhưng giờ cửa hàng đã đóng cửa và cô ta cũng biến mất. Cô Wang và người phụ nữ trên cũng đã tìm về quê của người bạn để dò hỏi, mong lấy lại tiền càng sớm càng tốt, nào ngờ còn bị gia đình người bạn chửi mắng và đuổi đánh.

Cuối cùng, cô Wang không còn cách nào khác đành phải báo cáo chuyện này với cảnh sát, hy vọng sớm tìm được công bằng và đòi lại số tiền đã cho vay. Cô Wang tức giận nói rằng người phụ nữ kia không xứng đáng làm bạn thân của mình, giờ chỉ cần nhắc đến tên đã thấy chán ghét và phẫn nộ.

Thấy con trai giống đồng nghiệp, chồng nghi vợ quan hệ bất chính suốt 13 năm, vỡ lẽ trước sự thật
Chỉ vì những tin đồn vô căn cứ, người chồng đã nghi ngờ vợ suốt 13 năm, khiến gia đình bất hòa, vợ con tổn thương.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h