Nghe cuộc gọi 47 phút của vợ, chồng bàng hoàng trước những tiếng thở dốc, lập tức đệ đơn ly hôn

DOÃN KỲ - Ngày 12/06/2022 18:26 PM (GMT+7)

Cuộc gọi nhầm kéo dài 47 phút của vợ đã khiến người chồng phát hiện ra bí mật không tưởng.

Mới đây, một người đàn ông Đài Loan đã phát hiện ra chuện ngoại tình của vợ chỉ nhờ một cuộc gọi nhầm. Sự sơ suất của người vợ đã khiến cô ta phải trả một cái giá đắt.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Xie và anh He sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, là một cặp vợ chồng khá viên mãn, hạnh phúc, được những người xung quanh ngưỡng mộ. Cặp đôi đã kết hôn 10 năm và có với nhau 2 đứa con. Anh He thường xuyên phải đi làm xa bên ngoài còn cô Xie phụ trách công việc nội trợ, chăm lo cho con cái, đồng thời quản lý một quán bar. Chẳng ai ngờ được rằng cô Xie đã thay lòng nhưng giấu kín bí mật này với tất cả mọi người.

Tháng 10/2021, nhân lúc chồng không có ở nhà, cô Xie đã đưa 2 đứa con tới khách sạn Kaida ở quận Vạn Hoa, thành phố Đài Bắc, để gặp gỡ tình nhân Wang - một thợ sửa ống nước và nhân viên kỹ thuật điện. Tại đây, cặp tình nhân để 2 đứa trẻ tự do vui chơi cùng nhau còn mình thì vào phòng riêng "ân ái". Chẳng ai ngờ, cuộc tình vụng trộm này lại bị anh He phát hiện chỉ nhờ một cuộc gọi nhầm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong lúc đang quan hệ tình dục với tình nhân, cô He vô tình chạm tay vào điện thoại và ấn gọi cho chồng nhưng không biết gì. Ở đầu bên kia, anh He nhận cuộc gọi của vợ nhưng không thấy ai nói gì. Anh He cho rằng vợ hoặc con ấn nhầm nên định tắt đi nhưng lại bất ngờ nghe thấy những âm thanh lạ. Đó là những tiếng thở dốc và âm thanh nhạy cảm lúc "ân ái". Cuộc gọi kéo dài 47 phút 40 giây đã giúp anh He nhận ra bộ mặt thật của vợ mình.

Anh He đã chụp lại màn hình cuộc gọi để làm bằng chứng, sau đó tố cáo vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,5 tỷ đồng).

Tại tòa án, anh He cho biết anh đã đi tìm hiểu và biết được từ tháng 9 đến tháng 10/2021, cô Xie đã nhiều lần hẹn hò với tình nhân Wang tại khách sạn, còn dẫn cả 2 đứa con đi cùng. Anh He đã nghe thấy toàn bộ những âm thanh nhạy cảm và những lời nói không đứng đắn giữa vợ với tình nhân.

Lúc này, cô Xie liền bao biện rằng mình không hề có quan hệ bất chính với anh Wang mà chỉ là mối quan hệ bạn bè thông thường. Mặc dù có hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy cô Xie vào khách sạn Kaida nhưng người phụ nữ này nói rằng cô chỉ đưa 2 con vào khách sạn chơi còn anh Wang ra ngoài đi uống nước. Khi anh Wang quay về phòng khách sạn thì cô Xie đã đưa 2 con về nhà, không hề ở lại đó.

Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng lời biện minh của cô Xie quá gượng gạo và không thuyết phục. Có rất nhiều địa điểm vui chơi cho trẻ em, tại sao cô ta lại chọn một phòng khách sạn, hơn nữa còn là phòng do anh Wang thuê từ trước? Điều này là quá khó tin và trái với lẽ thường. Việc cô Xie vào khách sạn với anh Wang rõ ràng đã vượt quá mối quan hệ bạn bè thông thường.

Thẩm phán cho biết mặc dù cuộc gọi 47 phút 40 giây mà anh He nghe được không có nội dung ghi âm, chỉ là ảnh chụp màn hình điện thoại nên không thể dùng nó để chứng minh cô Xie có quan hệ ngoài hôn nhân, tuy nhiên những bằng chứng khác đã xác thực điều này. Cô Xie đã vi phạm quyền vợ/chồng của anh He, vi phạm Luật Hôn nhân Gia đình. Xét thấy cô Xie là chủ một quán bar, có điều kiện kinh tế, thẩm phán quyết định cô Xie phải bồi thường cho anh He 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Dùng biện pháp nhưng vợ vẫn có thai, chồng lặng lẽ đem các con đi xét nghiệm ADN, sững sờ khi nhận kết quả
Nghi ngờ sự chung thủy của vợ, người chồng đã đem các con đi xét nghiệm ADN, kết quả trả về khiến anh hoàn toàn chết lặng.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo CP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h