Bạo hành bé gái 2 tuổi tử vong, giấu xác trong bụi cỏ, bị cáo lĩnh án tử hình

Ngày 18/06/2022 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi đánh chết bé T., bị cáo Bùi Văn Hòa cấm người tình không được nói với ai rồi cả 2 mang xác cháu bé giấu trong bụi cỏ.

Mới đây, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Bùi Văn Hòa (30 tuổi, ngụ Hậu Giang) về tội Giết người. Bị cáo Hòa đã có hành vi bạo hành bé gái 2 tuổi tử vong.

Trước đó, ở phiên xét xử sơ thẩm hồi tháng 3/2022, TAND tỉnh Long An tuyên phạt bị cáo Hòa mức án tử hình.

Trong vụ án, bị cáo Nguyễn Thị Thu Vân (29 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội Che giấu tội phạm.

Bị cáo Bùi Văn Hòa tại phiên toà phúc thẩm. (Ảnh: Thanh niên)

Bị cáo Bùi Văn Hòa tại phiên toà phúc thẩm. (Ảnh: Thanh niên)

Theo bản án sơ thẩm, Hòa và Vân quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Dù cả 2 đã có gia đình nhưng vẫn nảy sinh tình cảm sai trái.

Theo tiếng gọi của tình yêu, đầu tháng 2/2020, Vân bồng con gái là bé T. (2 tuổi) bắt xe khách từ Quảng Ngãi vào huyện Bến Lức (Long An) gặp Hòa rồi cả 2 thuê nhà chung sống với nhau như vợ chồng.

Do bé T. hay quấy khóc vào ban đêm khiến Hòa không ngủ được nên anh ta thường xuyên đánh đập bé.

Khoảng 21h ngày 18/12/2020, khi đang ngủ thì Hòa bị đánh thức bởi tiếng khóc của bé T.. Tức giận, anh ta xông tới đánh vào vai, mông rồi lôi bé vào nhà vệ sinh nhấn đầu xuống nước.

Khoảng 23h cùng ngày, bé T. vẫn không chịu nín, Hòa bật dậy đá mạnh khiến bé T. văng vào tường rồi văng ra nền nhà nằm bất động, mặt tím tái. Thấy vậy, Hòa và Vân hô hấp nhân tạo nhưng bé T. không qua khỏi.

Thấy bé T. tử vong, Hòa cấm Vân không được nói cho ai biết rồi quấn thi thể bé đựng vào túi xách cùng Vân chở đi giấu ở bụi cỏ dại dưới chân cầu đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

Một tháng sau, ngày 18/1/2021, sau khi được người nhà động viên, Vân đến cơ quan công an đầu thú và cùng người tình chỉ nơi giấu thi thể con gái.

Theo kết luận giám định pháp y, nguyên nhân chết của bé T. do bị đa chấn thương vùng răng, hàm, ngực và gãy xương sườn, xương đòn.

Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi sau hai ngày mất tích ở Long An
Sau hai ngày mất tích, thi thể bé trai 4 tuổi được tìm thấy ở kênh gần nhà, đã tử vong.

Tin tức 24h

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h