Chủ tịch xã bị "đánh ghen" ở trụ sở là người thế nào?

Ngày 17/06/2022 19:30 PM (GMT+7)

Vị chủ tịch xã vừa bị "đánh ghen" tại trụ sở ở Thanh Hóa từng bị kỷ luật cánh cáo do để dê của hộ nghèo "đi lạc" vào nhà cán bộ địa phương.

Những ngày qua dư luận đang xôn xao về việc ông Trương Văn G- Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa bị người nhà bà T.T.H- Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ đánh ghen.

Theo báo Dân Trí, vào năm 2015, ông G. khi đó giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, kiêm Chủ tịch UBND xã Thành Yên, huyện Thạch Thành. Trong quá trình công tác ở xã Thành Yên, ông G. từng bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo sau vụ việc dê của hộ nghèo "đi lạc" vào nhà cán bộ tại địa phương này.

Sau khi bị kỷ luật, năm 2016 ông Trương Văn G. được điều động, phân công giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND xã Thành Yên, nhiệm kỳ 2016-2021.

"Từ năm 2016-2019, ông G. không có vi phạm, kỷ luật nào khác. Ông G. giữ chức phó chủ tịch luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cho đến khi được luân chuyển sang làm Chủ tịch xã Thành Mỹ", một lãnh đạo xã Thành Yên xác nhận.

Đến tháng 10/2019, ông G. được luân chuyển, điều động và được bầu cử giữ chức Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ.

Nguồn tin cũng cho hay, một lãnh đạo xã Thành Mỹ cho biết, quá trình công tác, ông G. luôn làm tốt công việc được giao và được người dân quý mến. Khi xảy ra sự việc đánh ghen tại công sở, lãnh đạo xã, huyện rất bất ngờ.

Hình ảnh được cho là ông G. và bà H. Ảnh: Tiền Phong

Hình ảnh được cho là ông G. và bà H. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, vào chiều 12/6, sau khi đi chỉ đạo họp chi bộ, ông Trương Văn G. về nghỉ tại trụ sở xã. Lúc này, gia đình bà T.T.H. kéo tới để đánh ghen vì cho rằng ông G. và bà H. có quan hệ bất chính với nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, ông G. và bà H. đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để điều tra.

Cũng liên quan đến sự việc, sau đó, người nhà bà H. đã có đơn tố cáo về việc giữa bà H. với ông Trương Văn G.- Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ có quan hệ không trong sáng. Cùng với đơn tố cáo, cơ quan chức năng huyện Thạch Thành đã nhận được video có hình ảnh được cho là Chủ tịch xã Thành Mỹ Trương Văn G. đang ở cùng phòng với cấp dưới ngay tại phòng nghỉ ở trụ sở.

Theo nội dung đoạn video, khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. cùng một số người thân trong gia đình bất ngờ xông vào nhà hội trường phía sau trụ sở UBND xã Thành Mỹ. Tại đây những người này phát hiện bà H. và ông G. đang ở trong phòng nhưng cửa bị khóa trái từ phía trong.

Sau đó, chồng bà H. đã đập cửa kính đồng thời quay video tình trạng 2 người không mặc quần áo để làm bằng chứng. Khi cửa phòng nghỉ được mở ra, ông G. bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị còn bà H. bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã tiến hành niêm phong căn phòng, đồng thời thu giữ chiếc điện thoại chứa đoạn clip nói trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Vụ Chủ tịch xã bị tố tòm tèm với nữ thuộc cấp: Chủ tịch Hội phụ nữ Thanh Hóa nói gì?
"Đối với trường hợp của bà H. là cán bộ của Đảng nên phải thực hiện theo quy trình của Đảng. Trước hết phải để Ủy ban Kiểm tra xác minh, làm rõ. Sau...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h