Bảo vệ trường mầm non ở Nghệ An bị tố xâm hại nữ sinh lớp 6 đến mang thai

Ngày 17/09/2022 12:47 PM (GMT+7)

Phát hiện con gái đang học lớp 6 mang thai hơn 1 tháng, người nhà gặng hỏi thì được bé gái kể bị "bác bảo vệ trường học mầm non gần nhà xâm hại".

Ngày 17/9, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ 1 bảo vệ trường mầm non trên địa bàn vì nghi xâm hại tình dục bé gái học lớp 6, trú tại xã Tiền Phong.

Người bị tố cáo là ông P.H (SN 1952) - bảo vệ trường học mầm non.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Qua lời khai ban đầu, đối tượng đã thú nhận hành vi của mình đối với bé gái. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu trên báo Nghệ An Online, ngày 15/9 người nhà nạn nhân làm đơn tố cáo ông H. xâm hại tình dục, dẫn đến bé gái học lớp 6 trú tại xã Tiền Phong có thai.

Theo đó, sau một thời gian thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, người nhà đưa cháu đi khám và phát hiện cháu đã mang thai hơn 1 tháng. Gặng hỏi về các sự việc xảy ra, cháu đã cho biết, mình bị bảo vệ trường học mầm non gần nhà xâm hại.

Theo lời cháu bé thì do nhà gần trường, cháu thường sang trường chơi những lúc được nghỉ học và đã bị nhân viên bảo vệ trường xâm hại.

Nhận được thông tin cơ quan chức năng huyện Quế Phong nhanh chóng xác minh thông tin và đã bắt khẩn cấp nhân viên bảo vệ trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

                                  CLIP: Khó tin với hình ảnh trích xuất camera karaoke An Phú, nơi cháy khiến 32 người tử vong
Bên trong phòng karaoke, khách hàng vẫn mở nhạc inh ỏi, còn phía ngoài hành lang, chỉ trong vòng hơn 30 giây, khói đã trùm kín toàn bộ.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h