Bắt cóc bé 2 tuổi để đòi nợ và tiền chuộc

Ngày 25/11/2014 16:34 PM (GMT+7)

Đến nhà cha mẹ bé để đòi nợ không được, 2 người đàn ông bắt cóc bé gái mang về Cà Mau rồi đòi cha mẹ bé mang thêm tiền đến chuộc.

Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ngày 25/11 cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Linh (37 tuổi) và Nguyễn Minh Phân (24 tuổi, cùng ngụ Cà Mau) để làm rõ hành vi bắt cóc bé 2 tuổi nhằm chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, sáng 19/11, Linh và Phân tìm đến nhà anh Huỳnh Văn Sang (xã An Hòa, TP Biên Hòa) để đòi nợ 5,5 triệu đồng. Tại đây, do không gặp được chủ nhà, hai người này bèn bế thốc cháu V. (2 tuổi, con của anh Sang) đang chơi trước thềm nhà, mang về Cà Mau.

Bắt cóc bé 2 tuổi để đòi nợ và tiền chuộc - 1

Cháu V. được đưa trở về với gia đình.

Sau đó, Linh và Phân gọi điện yêu cầu anh Sang nếu muốn đưa con về hãy mang 5,5 triệu đồng xuống Cà Mau trả nợ, công thêm 10 triệu đồng chuộc con gái.

Ngày 22/11, anh Sang cùng công an TP Biên Hòa có mặt tại Cà Mau, phối hợp với công an tỉnh này giải cứu cháu V., bắt và di lý Linh và Phân về Đồng Nai xử lý theo pháp luật.

* Cùng ngày, Công an TP Biên Hòa cũng cho biết vẫn đang tạm giữ hai mẹ con Trương Thị Ngọc Oanh (54 tuổi) và Huỳnh Ngọc Minh Trang (17 tuổi, ngụ Lâm Đồng) để làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em (Báo Người Lao Động đã thông tin).

Hai ngày trước đó, hai người này bị tạm giữ để điều tra khi được cho là làm quen với một người mẹ trẻ ở TP Biên Hòa rồi lừa ẵm cháu bé chưa đầy 1 tháng tuổi lên taxi bỏ trốn.

Theo X.Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em