Bất ngờ gia cảnh và lời khai của trùm nhóm đánh đập, hiếp dâm nhân viên karaoke

Ngày 11/10/2019 16:00 PM (GMT+7)

"Bố cậu ta đã mất vì bệnh tật, hiện tại mẹ cậu ta cũng bệnh nặng nằm liệt giường. Hôm chúng tôi đến thông báo mẹ cậu ta chỉ nằm một chỗ, ú ớ kêu lên", vị Công an xã Đa Tốn (Gia Lâm, Hà Nội) nói về gia cảnh kẻ cầm cầm đầu nhóm đánh đập, hiếp dâm, cướp tài sản của nữ nhân viên karaoke.

Gia cảnh khốn cùng của các đối tượng

Chiều 10/10, thông tin tới phóng viên Người Đưa Tin, đại diện Công an xã Đa Tốn (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002) và Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001) cùng trú tại xã Đa Tốn đều chưa từng có tiền án, tiền sự. Bởi vậy thông tin 3 đối tượng bị bắt khiến nhiều người bất ngờ.

“Trong đó Tuấn Anh mới đi nghĩa vụ quân sự về được khoảng 2 năm và là con một trong gia đình. Bố cậu ta đã mất vì bệnh tật, hiện tại mẹ cậu ta cũng bệnh nặng nằm liệt giường. Hôm chúng tôi đến thông báo mẹ cậu ta chỉ nằm một chỗ, ú ớ kêu lên. Tình cảnh rất éo le”, vị Công an xã cho hay.

Bất ngờ gia cảnh và lời khai của trùm nhóm đánh đập, hiếp dâm nhân viên karaoke - 1

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh. 

Vị công an xã cho biết thêm: "Tương tự trường hợp của Vũ Quang Hiếu cũng thuộc diện khó khăn. Bố cậu ta bị ung thư, hiện tình trạng cũng rất nặng. Gia đình Nguyễn Minh Hiếu cũng chỉ làm nông. Các đối tượng đều bỏ học giữa chừng, gia cảnh các đối tượng khó khăn nên phần nào cũng thiếu sự quan tâm của gia đình". 

Thủ đoạn tuyển "đào" của trùm 9x

Chiều cùng ngày, một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, mỗi khi có quán karaoke đặt nhân viên, Tuấn Anh sẽ chỉ đạo đàn em đưa các tiếp viên đến quán karaoke để phục vụ khách. Nhân viên sau đó sẽ phải chia % cho nhóm của Tuấn Anh.

Để chiêu mộ những cô gái trẻ về làm nhân viên của mình, Nguyễn Tuấn Anh cùng các đàn em đã sử dụng mạng xã hội (Facebook) tìm kiếm. Qua đó chúng dùng lời lẽ ngon ngọt tiếp cận các cô gái trẻ đang là nhân viên của một số quán karaoke khác rồi hứa sẽ trả mức lương cao hơn khi về đội của Tuấn Anh. 

Bất ngờ gia cảnh và lời khai của trùm nhóm đánh đập, hiếp dâm nhân viên karaoke - 2

Hiếu "xù" kẻ hãm hiếp nhân viên karaoke.

Khi mục tiêu đã "cắn câu" chúng sẽ gửi địa chỉ để các cô gái này tự tìm đến làm nhân viên của mình. Các nữ tiếp viên đều ăn ở, sinh hoạt ngay tại nhà của Nguyễn Tuấn Anh. Tuấn Anh đã thuê 4 nam giới khác về làm đàn em của mình, trong đó có Hiếu “xù” và Hiếu “trọc”.

“Qua điều tra, bước đầu chúng tôi xác định các cô gái trẻ này đều làm việc cho Tuấn Anh mà không có bất kỳ một hợp đồng lao động hay giấy tờ pháp lý nào cả, tất cả chỉ là thỏa thuận miệng với nhau. Khi có khách, Tuấn Anh chỉ đạo đàn em dùng xe máy chở nữ nhân viên đến quán karaoke để phục vụ. Số tiền khách bo, tiếp viên sẽ phải chia % nhất định cho nhóm Tuấn Anh. Số tiền cụ thể chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm rõ”, vị cán bộ công an cho hay.

Lời khai của các đối tượng

Như tin đã đưa, tối 4/10, một trong những nhân viên của Tuấn Anh tên X. đã cùng một nhân viên khác rủ nhau ra ngoài ăn tối. Tối muộn cùng ngày, Tuấn Anh về không thấy 2 người đâu nên đã sai đàn em đi tìm.

Sau khi tìm thấy 2 cô gái ở quán ăn, chúng bắt về nhà của Tuấn Anh. Tại đây, Tuấn Anh nổi cáu và bắt hai cô gái ký vào giấy ghi nợ 2 triệu đồng, coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép nhưng H. không ký. Sẵn máu điên Tuấn Anh lệnh cho 4 đàn em đánh đập nạn nhân. Đối tượng Vũ Quang Hiếu khai, sau khi đánh đập chị H. theo lệnh của Nguyễn Tuấn Anh đã chở nạn nhân ra Quốc lộ 5.

Bất ngờ gia cảnh và lời khai của trùm nhóm đánh đập, hiếp dâm nhân viên karaoke - 3

Chân dung Hiếu "trọc". 

Do sẵn hơi men trong người, Hiếu "xù" nảy sinh ý định hiếp dâm H.. Hiếu "xù" bàn với Hiếu "trọc", sau đó kéo chị Hằng vào một góc tối gần khu vực cầu Vĩnh Tuy để thực hiện ý đồ đồi bại. Mặc cho nạn nhân van xin, chống cự Hiếu "xù" vẫn dùng vũ lực để thoả cơn thú tính.

Hiếu "xù" cũng khai nhận bản thân là người học võ nhưng chẳng do dự xuống tay đánh đập cô gái trẻ vì đơn giản chỉ biết nghe lệnh của ông chủ Tuấn Anh.

Xong cơn thú tính, Hiếu "xù" đưa nạn nhân lên xe cùng Hiếu "trọc" chở nạn nhân tới phố Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm) lấy sạch toàn bộ tài sản, rồi đẩy nạn nhân xuống đường.

Về phần đối tượng Nguyễn Tuấn Anh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Tỏ vẻ ăn năn, hắn nói: "Trước giờ em chưa bao giờ đánh nữ nhân viên của mình, chỉ vì lúc đó em quá nóng giận nên mới cho người đánh, lấy đồ của H.".

Hiện cả 3 đối tượng đã bị Công an TP. Hà Nội tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Tin tức 24h: Chiêu tuyển đào của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở Hà Nội
Mỗi khi có "sô", Tuấn Anh sẽ chỉ đạo đàn em đưa các tiếp viên đến quán karaoke để phục vụ khách. Số tiền khách bo, tiếp viên sẽ phải chia phần trăm...
Theo Đặng Thủy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h