Tin tức 24h: Đau xót và căm phẫn khi con gái 13 tuổi bị chính cha đẻ hiếp dâm

Ngày 22/09/2019 19:14 PM (GMT+7)

Ngày 22/9, Công an huyện Đắk Hà cho biết đang thụ lý vụ án cha hiếp dâm con gái 13 tuổi xảy ra tại xã Đắk Pxi, huyện Đắk Hà, Kon Tum.

Đau xót và căm phẫn khi con gái 13 tuổi bị chính cha đẻ hiếp dâm

Trước đó, vào chiều ngày 21/9, dư luận trên địa bàn huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum rúng động bởi vụ việc đau lòng khi cha đẻ hiếp dâm chính con gái ruột của mình.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân là cháu Y N. (sinh 2006). Nghi phạm thực hiện hành vi hiếp dâm tên A M. (sinh 1988, trú tại xã Đắk Pxi, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum).

Tin tức 24h: Đau xót và căm phẫn khi con gái 13 tuổi bị chính cha đẻ hiếp dâm - 1

(Ảnh minh họa)

Sự việc do chính mẹ nạn nhân phát hiện và tố cáo với chính quyền địa phương. Ngay sau đó, đối tượng A M. đã các lực lượng chức năng tạm giữ và đưa về Công an huyện Đắk Hà để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cháu Y N. đang được cơ quan chức năng đưa đi giám định pháp y. Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Đắk Hà tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

Bầu trời TP HCM liên tục có màu trắng đục!

Từ ngày 19-9 đến 21-9, các chuyên gia và tổ chức giám sát chất lượng không khí đều có chung nhận định "Không khí tại TP HCM đang báo động".

Ghi nhận thực tế vào sáng 22-9, nhận thấy bầu trời một màu trắng đục. Đường Võ Văn Kiệt (nối từ quận Bình Tân vào trung tâm quận 1) dưới dòng kênh Tàu Hũ sương mù bao sát mặt nước. Tầm nhìn khi di chuyển hạn chế.

Theo kết quả đo từ tự động giá trị chỉ số chất lượng không khí (AQI) tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM (quận 1), không khí gây hại đến sức khỏe bắt đầu từ lúc 11 giờ ngày 20-9 và dự kiến sẽ kéo dài thêm nhiều ngày. Chỉ số AQI liên tục trên 150.

Tin tức 24h: Đau xót và căm phẫn khi con gái 13 tuổi bị chính cha đẻ hiếp dâm - 2

Nhiều căn hộ cao tầng khi ngủ dậy cảm giác mệt mỏi khi bầu trời đặc quánh.

Lý do, hiện nay các trạm quan trắc ở các giao lộ như: Ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh), ngã tư An Sương (quận 12), ngã sáu Gò Vấp (quận Gò Vấp), vòng xoay Phú Lâm (quận 6), ngã tư Bình Phước (quận Thủ Đức), vòng xoay Mỹ Thủy (quận 2),… được ghi nhận dạng thủ công. Kết quả đo sẽ không mang tính tức thời.

Tuy nhiên theo đơn vị này, trong 10 năm qua chỉ số bụi đều vượt mức cho phép ở toàn bộ các trạm quan trắc. Trong đó có những điểm, mức độ đo cho thấy cao gấp 8-9 lần, như vậy người dân nếu không mang khẩu trang dễ dàng ảnh hưởng đến hô hấp.

Công an triệu tập chủ shop giày Canavaro tát, dọa gọi giang hồ "đập" nữ sinh viên

Đoạn clip khoảng gần 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh viên bị bà chủ shop giày chửi bới, thậm chí hành hung sau khi khoe gia thế khủng đã khiến cư dân mạng bức xúc.

Trong clip, người phụ nữ được xác định là chủ shop giày trên đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đã liên tục dùng những từ ngữ khó nghe để đe doạ, nhục mạ nữ sinh viên. 

"Không đứa nào dám be be mồm đứng nói chuyện với tao thế đâu. Đến Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch cái "tỉnh" Hà Nội này cũng không ai dám đứng trước mặt nói chuyện "ngang cơ" với tao thế đâu.

Tin tức 24h: Đau xót và căm phẫn khi con gái 13 tuổi bị chính cha đẻ hiếp dâm - 3

Người phụ nữ có hành vi chửi bới, tát nữ sinh viên

Mày biết nhà tao ở xã hội, ở đất Hà Nội này nó như thế nào không? Tao gọi điện một phát thì giang hồ nó đập chết mày luôn. Mày không sống được ở đất này đâu", trích nguyên văn lời chủ shop.

Liên quan đến vụ việc, ngày 22/9, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết đơn vị đã cử cán bộ xuống shop giày nơi xảy ra sự việc để xác minh.

"Chúng tôi đã triệu tập những người có liên quan đến trụ sở để làm việc đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ", vị lãnh đạo này thông tin.

Bé trai nghi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành ở TP.HCM

Ngày 22/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi Hội trưởng chi hội Luật sư - hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, Hội đã nhận được hồ sơ vụ việc cháu bé ở quận 11, TP.HCM nghi bị mẹ kế bạo hành. Hiện, Hội đang tiến hành các thủ tục để làm việc.

Theo luật sư Nữ, thông qua Tổng đài Bảo vệ quyền trẻ em 111, chị T., giáo viên trường tiểu học ở quận 3, TP.HCM báo tin về việc bé V.Q.K, học sinh lớp 5 nghi bị bạo hành do trên cơ thể có nhiều thương tích.

Sau đó, nhân viên Tổng đài 111 đã gửi tin nhắn thông tin này đến cho hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM. Sau khi nhận được thông tin, đại diện hội Bảo vệ trẻ em TP.HCM đã phản ánh lại sự việc với UBND phường, Công an phường 15, quận 11.

Theo giáo viên T., sự việc cháu K. bị bạo hành kéo dài 2 năm nay, nhưng vì chị không phải là giáo viên chủ nhiệm nên không biết. Đến ngày 18/9, giáo viên T. phát hiện cơ thể học sinh mình có nhiều vết thương bầm tím. Khi được hỏi thì em K. và một số học sinh khác nói em bị mẹ kế đánh.

Giáo viên T. cho biết, hiện cháu K. đang sống cùng mẹ kế Đỗ Nam P. và bố ruột là V.N.Q. tại chung cư Flemington, đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11.

Bước vào thang máy bị hỏng, bảo vệ rơi từ tầng 18 xuống đất tử vong

tối 21/9, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị liên quan vẫn đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ việc nam bảo vệ tử vong tại chung cư trên địa bàn.

Nạn nhân là ông N.V.K (59 tuổi, ngụ tại TP.HCM), mới làm bảo vệ tại chung cư Lotus Sen Hồng trên Quốc lộ 1 (thị xã Dĩ An) được hơn 1 tháng.

Tin tức 24h: Đau xót và căm phẫn khi con gái 13 tuổi bị chính cha đẻ hiếp dâm - 4

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, ông K. thấy cửa thang máy ở tầng 18 block A của chung cư mở nên bước vào nhưng khi đó đế thang máy không có nên ông K. bị rơi xuống tầng hầm giữ xe, tử vong tại chỗ.

Cư dân cho biết, trước thời điểm xảy ra sự việc thang máy ở block A của chung cư bị sự cố và nhân viên kỹ thuật đang kiểm tra. Nhận hung tin, người nhà nạn nhân chạy tới hiện trường khóc gào trong đau đớn.

Cô gái Việt chờ 30 tiếng săn iPhone 11: 2 ngày không tắm, không ngủ vẫn thấy may mắn
Triệu Kim Mỹ Linh chia sẻ dù 30 tiếng chờ đợi khá mệt mỏi, thức xuyên đêm và không được tắm nhưng cô đã có được trải nhiệm đáng nhớ và vui sướng khi...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h