Tin tức 24h: Chiêu "tuyển đào" của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở Hà Nội

Ngày 10/10/2019 20:02 PM (GMT+7)

Mỗi khi có “sô”, Tuấn Anh sẽ chỉ đạo đàn em đưa các tiếp viên đến quán karaoke để phục vụ khách. Số tiền khách bo, tiếp viên sẽ phải chia phần trăm cho nhóm của ông trùm 9x.

Chiêu "tuyển đào" của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở cầu Vĩnh Tuy

Liên quan đến vụ nữ tiếp viên karaoke bị đánh đập, hiếp dâm ở cầu Vĩnh Tuy, ngày 10/10, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý 3 đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994, trú xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002), Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001, cùng trú tại xã Đa Tốn) theo quy định của pháp luật.

Một cán bộ điều tra phòng PC02 cho biết, qua xác minh, cả 3 đối tượng trên đều chưa có tiền án, tiền sự và thuộc thành phần ăn chơi, lêu lổng, không nghề nghiệp ở địa phương.

Tin tức 24h: Chiêu amp;#34;tuyển đàoamp;#34; của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở Hà Nội - 1

Từ phải qua trái: Tuấn Anh, Hiếu “trọc” và Hiếu “xù” tại cơ quan công an

Để có thể “chiêu mộ” những cô gái trẻ về làm nhân viên của mình, Nguyễn Tuấn Anh cùng các đàn em đã sử dụng mạng xã hội Facebook để tìm kiếm, dùng lời lẽ ngon ngọt tiếp cận các cô gái trẻ đang là nhân viên của một số quán karaoke hoặc những cô gái nhẹ dạ, thích làm những công việc “nhẹ nhàng mà thu nhập cao”.

Khi mục tiêu đã “siêu lòng” trước viễn cảnh “thu nhập cao” mà các đối tượng đề ra, chúng sẽ gửi địa chỉ để các cô gái này tự tìm đến làm nhân viên của mình. Các nữ tiếp viên đều ăn ở, sinh hoạt ngay tại nhà của Nguyễn Tuấn Anh. Để tiện cho việc quản lý, điều động tiếp viên đi phục vụ khách, Tuấn Anh đã thuê 4 đối tượng nam giới khác về làm đàn em của mình, trong đó có Hiếu “xù” và Hiếu “trọc”.

“Qua điều tra, bước đầu chúng tôi xác định các cô gái trẻ này đều làm việc cho Tuấn Anh mà không có bất kỳ một hợp đồng lao động hay giấy tờ pháp lý nào cả, tất cả chỉ là thỏa thuận miệng với nhau. 

Khi có khách, Tuấn Anh chỉ đạo 4 đàn em dùng xe máy chở nữ nhân viên đến quán karaoke để phục vụ. Số tiền khách bo, tiếp viên sẽ phải chia phần trăm nhất định cho nhóm Tuấn Anh. Số tiền cụ thể chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm rõ”, vị cán bộ này cho hay.

Hà Nội: Cây gãy đè trúng ô tô đang chạy, người dân chạy dạt vào vỉa hè

Vụ việc xảy ra lúc 10h40 sáng 10/10 tại đường Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vào thời điểm trên, xe ô tô 5 chỗ mang BKS 30V- 02xx cùng nhiều phương tiện khác di chuyển trên đường Thanh Niên (hướng từ phố Quán Thánh lên Yên Phụ, Hà Nội). Khi xe tới đoạn giữa đường Thanh Niên, bất ngờ một cây phượng ven đường đổ xuống, đè trúng vào đầu xe. Vào thời điểm trên, Hà Nội nắng to và không có mưa giông.

Tin tức 24h: Chiêu amp;#34;tuyển đàoamp;#34; của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở Hà Nội - 2

Cây xanh đổ đè trúng đầu ô tô

Vụ việc khiến người đi đường vô cùng hoảng sợ. Rất may lái xe ô tô không bị thương.

Anh Hoàng Hải, một du khách đi tham quan hồ Tây cho hay, thời điểm trên, anh đang đi bộ tham quan các di tích ở khu vực đường Thanh Niên thì nghe thấy tiếng động lớn, nhìn ra thì thấy cây phượng đổ giữa đường.

“Tôi thấy nhiều người hốt hoảng chạy dạt sang vỉa hè 2 bên đường. Ở giữa đường Thanh Niên, một cây phượng lớn đổ trúng vào chiếc xe ô tô làm móp méo đầu mũi xe”, anh Hoàng Hải nói.

Hai nữ sinh lớp 7 đuối nước thương tâm sau buổi đi lao động về

Tối 9/10, chia sẻ về sự việc, lãnh đạo Công an xã Đông Tân (Đông Hưng, Thái Bình) cho biết, 2 học sinh lớp 7 tại trường THCS xã Đông Tân vừa đuối nước thương tâm trong lúc đi chơi cùng nhóm bạn.

Cũng theo vị này, thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, một nhóm học sinh gồm 6 em cùng nhau đi chơi ở khu vực cầu Gọ (địa phận giáp ranh giữa xã Đông Tân và xã Đông Phong) thì 3 em bị trượt chân ngã xuống sông.

Tin tức 24h: Chiêu amp;#34;tuyển đàoamp;#34; của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở Hà Nội - 3

Hai nữ học sinh lớp 7 đuối nước thương tâm (ảnh minh họa)

Sau đó, 2 học sinh nam học lớp 6 đi cùng nhóm nhảy xuống cứu được 1 bạn, đồng thời các em hô hoán người tới giúp. Tuy nhiên, một em học sinh nữ được phát hiện bị đuối nước sau đó.

Đến 21h20 cùng ngày, thi thể em học sinh nữ thứ 2 được người dân vớt lên bờ. Được biết, cả 2 em hiện đang học lớp 7. Hiện, thi thể 2 em được gia đình đưa về nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Người dân “khóc ròng” vì lợn tăng giá từng ngày

Chỉ trong vòng 1 tuần, giá lợn hơi tại nhiều tỉnh thành đã liên tục tăng mạnh. Ở khu vực phía Nam, giá lợn hơi tăng từ 45.000 đồng/kg lên 50.000 đồng/kg. Còn ở miền Bắc, giá lợn hơi tăng từ 53.000 đồng/kg lên đến 58.000 đồng/kg.

Giá thịt lợn hơi tăng theo từng ngày lẽ ra người dân nên tỏ ra vui mừng. Ngược lại, hầu hết đều buồn bã vì không có lợn để bán khi “cơn bão” dịch tả lợn châu Phi đi qua.

Tin tức 24h: Chiêu amp;#34;tuyển đàoamp;#34; của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở Hà Nội - 4

Thịt lợn ngày càng tăng giá cao.

Anh Hạnh Vũ (Tiên Lữ, Hưng Yên) cho biết: “Mỗi ngày đọc thông tin, tôi lại thấy đau lòng. Cách đây 2 tuần, đàn lợn 40 con, mỗi con nặng từ 13-25kg đều nhiễm dịch tả và chết hàng loạt”. Chưa kể, từ đầu năm tới giờ, dịch tả lợn châu Phi đi qua và càn quét nhà anh 3 lần. Tổng thiệt hại lên đến gần 200 triệu đồng.

Nhìn chuồng trại không còn con lợn nào, nợ nần thì chồng chất vẫn chưa trả được, anh Hạnh không khỏi đau lòng. “Tôi cứ nghĩ dịch tả đã kết thúc nên lần này nhập nhiều về để nuôi, mong muốn trả nợ nhanh. Không ngờ mọi việc diễn ra không suôn sẻ, tôi không biết phải xử lý sao. Từ giờ, tôi chắc không dám tái đàn nữa, chắc phải rất lâu sau tôi mới dám quay lại chăn nuôi lợn tiếp”, anh nói.

Giá vàng 10/10: Vàng vẫn tăng một mạch không quay đầu

Hôm qua, giá vàng có phiên bứt phá khi tăng một mạch từ dưới 1.490 USD lên 1.505,1 USD. So với đầu năm nay, giá vàng cao hơn khoảng 17% nhưng chưa lấy lại được mức đỉnh đạt được hồi tháng 8.

Giá vàng tăng trở lại trong những phiên gần đây trong bối cảnh kinh tế và địa chính trị gia tăng bất ổn tại nhiều khu vực, giới đầu tư tìm kiếm một kênh đầu tư an toàn. 

Ông Trump vừa tuyên bố rút quân khỏi Syria khiến khu vực Trung Đông và bán đảo Ban Căng trở lên căng thẳng. Sau động thái này của Mỹ, tình hình Syria có thể sẽ hỗn loạn và đẫm máu hơn, lực lượng Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) có thể trỗi dậy trong khi đồng minh Israel đối mặt với nhiều đe doạ từ Iran, Iraq và Syria.

Trong một động thái khác, Tổng thống Mỹ Donald Trump lên tiếng đe dọa sẽ phá hủy nền kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ nếu nước này có động thái quân sự chống lại Syria.

Tin tức 24h: Chiêu amp;#34;tuyển đàoamp;#34; của ông trùm 9X vụ nữ tiếp viên bị hiếp dâm ở Hà Nội - 5

Thị trường còn chịu tác động trước những dự báo về kết quả cuộc đàm phán Mỹ - Trung diễn ra tại Washington tới đây. 

Đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn đang niêm yết mức 41,79-42,04 triệu đồng/lượng. So với chốt phiên chiều qua, giá vàng SJC không có biến động nhiều.

Trong khi đó, giá vàng của Tập đoàn DOJI niêm yết tại Hà Nội ở mức 42,1 – 42,4 triệu đồng/lượng, tăng khoảng 300-400 nghìn đồng/lượng so với hôm qua. Tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng 9999 được niêm yết ở mức 41,76 – 42,26 triệu đồng/lượng, tăng nhẹ so với hôm qua.

Tỷ giá trung tâm theo công bố của Ngân hàng Nhà nước hôm qua là 23.157 đồng/USD, tăng nhẹ 1 đồng so với hôm qua. 

5 bộ ảnh hở bạo bị ném đá dữ dội: Hotgirl ngực khủng Mon2K, Á hậu Thư Dung, Hiếu Orion
Trước vụ việc hot Facebooker Hiếu Orion cùng 3 người bạn khỏa thân chụp ảnh ở đèo Mã Pì Lèng, cộng đồng mạng cũng đã từng lên án gay gắt nhiều bộ ảnh...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h