Bất ngờ gục chết khi CSGT kiểm tra giấy tờ

Ngày 21/03/2015 14:03 PM (GMT+7)

Trong lúc cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ, một thanh niên bất ngờ gục xuống đất rồi tử vong sau đó.

Sáng 21-3, cơ quan chức năng vẫn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của Trương Trung Anh (18 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Phan Đình Phùng, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Bất ngờ gục chết khi CSGT kiểm tra giấy tờ - 1

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Hợp, Trung Anh đã chết trước khi tới Phòng khám Đa khoa 719 

Bất ngờ gục chết khi CSGT kiểm tra giấy tờ - 2

Người nhà tổ chức tang lễ cho Trung Anh 

Theo trung tá Ngô Văn Hiển - Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, chiều 20-3, một tổ tuần tra của Đội CSGT Công an huyện Krông Pắk kiểm soát giao thông tại khu vực Chợ 719 (thôn 6A, xã Ea Kly).

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, tổ tuần tra phát hiện một thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm nên chuẩn bị ra hiệu lệnh dừng xe. Phát hiện có CSGT, thanh niên này đã lái xe chạy vào một quán cà phê bên đường trốn. Tổ tuần tra truy tới và yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, người này không xuất trình được.

Khi tổ tuần tra chuẩn bị các thủ tục để tạm giữ xe, thanh niên này lấy điện thoại gọi cho ai đó nhưng chưa gọi xong thì ngất xỉu.

Ngay sau đó, người dân tiến hành hô hấp, sơ cứu cho Trung Anh nhưng không được nên đưa tới Phòng khám Đa khoa 719 (cách hiện trường chưa đến 500m). Tuy nhiên, bác sĩ Nguyễn Văn Hợp, phụ trách phòng khám này cho biết Anh đã chết trước khi tới đây.

"Lúc đó, có nhiều người dân chứng kiến, lực lượng cảnh sát giao thông cũng nghĩ Anh sợ quá nên ngất xỉu. Không ngờ sau đó khoảng 20 phút, chúng tôi nhận được tin Anh đã chết" - trung tá Hiển nói.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự