Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu

Ngày 30/04/2020 00:02 AM (GMT+7)

Loại máy hút bụi được quảng cáo có thể hút sạch những bụi nhỏ không nhìn thấy bằng mắt thường và khó hút trên ga, đệm, ghế xô-pha,... đang được các chị em lùng mua.

Những ngày qua, việc dành thời gian ở nhà nhiều trong đợt giãn cách xã hội khiến chị em có nhu cầu sắm sửa đồ dùng cho gia đình nhiều hơn. Trong đó, loại máy hút bụi cầm tay bỗng trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết bởi công dụng và sự tiện lợi mà nó mang lại.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi cầm tay với kích cỡ, giá tiền và chất lượng khác nhau, chị em cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Máy hút bụi diệt khuẩn ga giường

Loại máy hút bụi chuyên hút ga giường, đệm, ghế xô-pha,... này hiện được rất nhiều chị em tìm mua và đánh giá tốt. Hiện loại máy này có khá nhiều thương hiệu như Xiaomi, Midea,... Công dụng của máy được quảng cáo là có thể khử trùng bằng tia UV và khí nóng 50 độ C loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại cho sức khỏe như Ecoli, Salmonella, Staphylococcusas, Bugs Bed và Dust Mites…

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 1

Máy hút bụi Midea 300W

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 2

Máy hút bụi Midea 350W

Ngoài ra, loại máy này sử dụng hệ thống lọc kép HEPA có khả năng giữ bám tuyệt đối các hạt bụi, vi khuẩn, ở lại bên trong hộp chứa. Máy hút bụi gia đình thích hợp để sử dụng mọi nơi trên nệm, ghế sofa, xe hơi, gối, rèm cửa, thảm... Gối, đệm, giường, bàn ghế… luôn sạch sẽ, sạch khuẩn, bảo vệ đường hô hấp, bảo vệ da, loại bỏ chất gây mụn, chất gây dị ứng, mang lại giấc ngủ ngon.

Các loại máy này có công suất từ 300W - 450W tùy thương hiệu.

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 3

Máy hút bụi Deerma Xiaomi

Với những công dụng "thần thánh" của chiếc máy mà rất nhiều chị em đã mua về sử dụng. Mặc dù công dụng khử trùng bằng tia UV chưa được kiểm chứng nhưng quả thực chiếc máy đã hút được rất nhiều bụi bẩn không thể nhìn thấy bằng mắt thường trên ga, đệm, gối,...

Chị Hà Mi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: "Mình thực sự là sốc khi bỏ cái hộp đựng bụi ra. Quá nhiều bụi bẩn luôn. Mình cũng khá chăm chỉ thay ga giường, vỏ gối nhưng hóa ra tưởng sạch mà không hề sạch. Nhà nào có trẻ con, thú nuôi hoặc bị viêm mũi, viêm xoang thì rất nên mua".

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 4

Loại máy này chuyên hút bụi ga giường, đệm, ghế xô-pha,...

Một người từng trải nghiệm máy hút bụi Midea 350W - chị Phương Trang (Minh Khai) cho biết: "Hút khá là "phê" và thực sự ra rất nhiều bụi bẩn. Nhà mình nuôi mèo nên lông bám ở ghế xô-pha cũng như giường đệm rất nhiều, dùng máy hút này hút được cả búi lông. Tuy nhiên máy này có một nhược điểm là hút được khoảng 15 phút máy nóng lên sẽ tự động ngắt".

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 5

Chị em đều thấy khá sợ hãi với "thành quả" khi hút bụi xong (Hình ảnh được chị Mi chụp lại)

Sử dụng máy hút bụi cầm tay một thời gian, chị Thanh Huyền (Tây Hồ) chia sẻ: "Mình bị viêm mũi dị ứng nên suốt ngày phải rửa mũi bằng nước biển. Được bạn bè mách cho dùng máy hút bụi loại này thế là mua về thử xem sao. Nói không phải quảng cáo đâu nhưng thực sự mình bớt khó chịu hẳn vì giường đệm được hút sạch. Đợt rồi mình đi soi da cũng giảm hẳn bụi nền dưới da vì chăm hút bụi gối".

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 6

Chỉ giường đệm đã hút được một đống bụi mà mắt thường không thấy (Hình ảnh được chị Huyền chụp lại)

Hiện nay, tham khảo giá cả thị trường, máy hút bụi Deerma Xiaomi có giá trung bình từ 760.000 đồng trở lên; máy hút bụi Midea 300W có giá từ 950.000 đồng; máy hút bụi Media 350W có giá từ 1.5 triệu đồng...

Máy hút bụi cầm tay mini

Ngoài loại máy hút bụi trên, máy hút bụi mini được một số chị em ưa thích vì sự nhỏ gọn và tiện lợi của nó. Loại máy hút bụi này chuyên trị những khe kẽ khó vệ sinh nên cực kỳ phù hợp để hút bụi bàn làm việc, bàn trang điểm,... Một ưu điểm nữa là chiếc máy này rất gọn gàng và không cần phải cắm điện nên chị em có thể mang tới văn phòng để dọn dẹp nơi làm việc.

Sản phẩm còn có các đầu chổi nilon để quét bụi bẩn giúp máy hút triệt để hơn, ngoài ra còn có thêm 1 vòi hút nhỏ để vệ sinh những ngóc ngách nhỏ như góc máy tính, phía sau màn hình máy tính, ngăn kéo bếp...

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 7

Loại máy hút bụi mini cũng khá được lòng hội chị êm thích dọn dẹp

Chị Thái Hà (Hoàng Mai) chia sẻ: "Mình vừa mới thử mua chiếc máy này vì thấy rẻ quá, mua về hút bụi chơi chơi cũng được. Tuy trông nhỏ như vậy và có cảm giác lực hút hơi yếu nhưng hút được khá nhiều bụi. So với giá chỉ hơn 100 nghìn thì chất lượng như vậy là ổn rồi".

Lý giải vì sao chị em lên cơn sốt mua máy hút bụi, giá từ trăm nghìn đến tiền triệu - 8

Tuy nhỏ nhưng máy cũng có công dụng khá tốt (Hình ảnh được chị Hà chụp lại)

"Thấy trên mạng hay bán cái máy hút bụi này trông xinh xinh nên mình mua dùng thử. Mua về mới biết mình có đam mê với hút bụi luôn. Máy dùng khá sướng, hút đâu sạch đó mà lại gọn nhẹ nên hút được ở rất nhiều nơi khó chạm đến như kiểu kẽ bàn trang điểm. Mình còn lôi hết thú bông ra để hút nữa", chị Kiều Nga (Ba Đình) cho biết.

Sản phẩm máy hút bụi mini này có xuất xứ từ Trung Quốc và có giá từ 130.000 đồng trở lên tùy nơi bán.

Bản tin tiêu dùng: Sự thật giật mình về tôm hùm giá siêu rẻ tràn lan MXH
Thời gian gần đây, tôm hùm được rao bán tràn lan trên chợ mạng với giá rẻ chưa từng có nhằm "giải cứu" người nuôi. Nhưng cơn sốt giải cứu đã khiến...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phẩm tiêu dùng