Bé 10 tuổi tử vong vì bị 4 bé trai cưỡng bức

Ngày 26/06/2013 18:03 PM (GMT+7)

Sau khi bị 4 bé trai khác hãm hiếp, một bé gái 10 tuổi tại Ấn Độ phải nhập viện trong tình trạng viêm màng não, và đã tử vong sau đó vài ngày.

Bé gái đã tử vong vào tối hôm qua (25/6), khoảng một tuần sau khi bị tấn công tình dục. Trước đó, bé gái cũng đã bị cưỡng bức hai lần trong tháng 5.

Các quan chức địa phương cho biết, bé gái nhập viện NMMC hôm 20/6 với các triệu chứng nôn mửa, sốt cao. Điều tra viên cao cấp Suresh Bhosale cho biết, các bác sỹ đã phát hiện thấy bé bị chảy máu ở bộ phận sinh dục và bị rách màng trinh".

Ông Bhosale nói mẹ của bé gái - người không hề hay biết con gái mình bị cưỡng hiếp - kể rằng con gái bà bị trượt ngã và chảy máu khi đang đổ nước.

Cũng trong ngày hôm đó, cô bé được chuyển sang bệnh viện DY Patil để tiếp tục điều trị. Bác sĩ Shyam Mhatre cho biết khi đến nơi, bệnh nhân đã bất tỉnh và phải thở máy. Ông Mhatre cũng nói rằng bé gái còn bị nhiễm virus có thể gây ra tình trạng viêm màng não và có nhiều dấu hiệu mắc bệnh lao.

Trước khi qua đời cô bé có kể lại cho một người bạn về việc mình bị 4 bạn trai hãm hiếp. Sau đó gia đình cô bé đã trình báo lên cơ quan cảnh sát địa phương.

Ông  Suresh Bhosale cho biết thêm, họ đang tiến hành xét nghiệm y khoa và thẩm vấn 4 đối tượng liên quan.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan