Bé 11 tháng tuổi bị nhét giẻ vào mồm ở trường mầm non: Bố cháu bé tiết lộ nguyên nhân

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 29/06/2021 16:43 PM (GMT+7)

Bố cháu bé cho biết dù sự việc đã xảy ra 2 tháng nhưng hiện tại bé vẫn bị sợ hãi, đêm ngủ hay giật mình và rất sợ nước.

Clip cháu bé bị nhét giẻ vào mồm khiến dư luận phẫn nộ 

Liên quan đến sự việc bé trai 1 tuổi bị nhét giẻ vào mồm khi đang được gửi tại nhóm mầm cơ sở mầm non Sao Việt (ở phường Tiền Phong, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Anh Trần Văn Quân (SN 1986) bố đẻ cháu T.N.N. cho biết, đến nay sự việc xảy ra gần 2 tháng nhưng con anh vẫn còn vô cùng sợ hãi và sau này khi đi gửi trẻ trở lại chưa chắc cháu đã đến trường.

Theo anh Quân, thời điểm xảy ra sự việc là vào tháng 5/2021, khi cháu mới bị bạo hành, về nhà cháu hốt hoảng, sợ hãi và không ăn uống gì. Giờ đây khi sự việc đã trải qua được gần 2 tháng, cháu dù đã ăn uống được nhưng vẫn rất sợ hãi, đêm ngủ giật mình và sợ nước, trước đó không hề có biểu hiện như vậy.

Cũng theo anh Quân, người phụ nữ mặc áo phông kẻ có hành động bạo hành con anh không phải là cô giáo ở cơ sở này mà là người nhà của chủ cơ sở mầm non. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chủ cơ sở mầm non và người phụ nữ ấy đã đến gia đình xin lỗi gia đình và nói rằng do cháu quấy khóc nên có hành động như vậy. Tuy nhiên gia đình không chấp nhận và đã có đơn gửi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Sự việc gây phẫn nộ với dư luận, nhất là các bậc phụ huynh.

Sự việc gây phẫn nộ với dư luận, nhất là các bậc phụ huynh.

Theo lời kể của anh Quân, do bố anh mắc bệnh ung thư, mẹ anh phải chăm sóc bố nên khi hai vợ chồng lên TP Thái Bình làm phải mang theo con lên để tiện chăm sóc. Tại đây, qua một số bạn bè giới thiệu, anh đã gửi con ở cơ sở mầm non Sao Việt tại phường Tiền Phong từ khi con được 9 tháng tuổi.

“Tôi không ngờ con tôi vừa vào học đã bị bạo hành một cách dã man như vậy. Thực sự là tôi được mọi người can ngăn, nếu không tôi đã đến để “xử lý” người đã nhét giẻ vào mồm con tôi rồi. Tôi lo lắng con trai sẽ bị ảnh hưởng lớn đến tâm lý sau này và nhất là cháu không dám đến trường đi học nữa”, anh Quân nói.

Hiện quan điểm của gia đình là phải xử lý thật nghiêm để không còn cháu nhỏ nào chịu cảnh bạo hành như vậy nữa. Gia đình cũng rất cảm ơn người đã quay clip và can ngăn khi thấy cháu bé bị nhét giẻ vào mồm. “Quả thật nếu không có clip đó, không được can ngăn kịp thời thì không biết con tôi và có thể là những cháu bé khác sẽ bị bạo hành đến bao giờ”, anh Quân chia sẻ.

Cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc.

Cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo phòng GD&ĐT TP Thái Bình cho biết hiện phòng đã có báo cáo về sự việc với các cơ quan chức năng, đồng thời có công văn yêu cầu đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non Sao Việt để phục vụ công tác xác minh, làm rõ vụ việc.

Được biết, cơ sở mầm non trên có giấy phép hoạt động, thời gian qua do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên các cơ sở giáo dục đều tạm nghỉ. Hiện Sở đang chờ báo cáo cụ thể từ các đơn vị liên quan.

Phẫn nộ clip bé 11 tháng tuổi bị ghì chặt, nhét giẻ vào miệng ở trường mầm non
Sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Trẻ bị bạo hành

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành