Bé gái 10 tuổi mất tích bí ẩn và 8 năm bố mẹ em đau đớn khi biết sự thật

Ngày 26/08/2017 17:03 PM (GMT+7)

Bé gái 10 tuổi bị mất tích, rất nhiều người bị liệt trong đối tượng tình nghi nhưng cô bé vẫn không được tìm thấy. Và cuối cùng cùng sau 8 năm mọi việc mới được đưa ra ánh sáng.

Sự việc này đã được tờ Dailymail đăng tải vào sáng 25/8, với tiêu đề độc quyền "Ba anh em lớn tuổi ở thành phố Seattle đã bị cảnh sát phát hiện vì họ chứa kho ảnh khiêu dâm trẻ em". Theo đó, ba người đàn ông U80 sử dụng đồ lót của trẻ em gái và thậm chí, họ còn có liên quan đến vụ mất tích của một bé gái 10 tuổi.

Bé gái 10 tuổi mất tích bí ẩn và 8 năm bố mẹ em đau đớn khi biết sự thật - 1

Chân dung người đàn ông bệnh hoạn.

Được biết, ba anh em Charles Emery, Thomas Emery và Edwin Emery cùng ở độ tuổi U80 sống trong một ngôi nhà biệt lập ở Shelton, Washington chỉ cách nơi ở của nạn nhân là cô bé Lindsey Baum khoảng 30 phút đi bộ.

Cả 3 người đàn ông đều có những sở thích rất kỳ quặc với trạng thái thần kinh bất thường. Trong đó, một người đàn ông đã dùng máy tính đăng ảnh khiêu dâm của bé gái rồi đòi tiền chuộc 500.000 USD.

Vì lý do gì, ba người đàn ông này lại có mối liên quan đến vụ mất tích của cô bé Lindsey vào năm 2009. Cụ thể vào thứ tư, 23/8, cảnh sát đã nhờ những manh mối của thám tử và đột kích vào nhà của ba anh em lập dị. Họ phát hiện ra những tang chứng vô cùng khả nghi. Đó là những sách tranh ảnh bé gái khiêu dâm, đồ vật riêng tư của bé gái.

Bé gái 10 tuổi mất tích bí ẩn và 8 năm bố mẹ em đau đớn khi biết sự thật - 2

Cô bé xinh xắn bị mất tích khiến nhiều người dân Mỹ hoang mang.

Thậm chí, có những bức hình của bé gái đã mất tích ở trong nhà 3 người đàn ông này. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn chưa tim được thi thể của nạn nhân. Những bằng chứng là bức hình của bé gái ở độ tuổi 8-10 với kẹp nơ trên mái tóc màu vàng trùng khớp với hình ảnh của cô bé mất tích đã khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn có thêm nhân chứng đó là người giám hộ của ba người đàn ông bất bình thường này. Người giám hộ chính là cháu gái của họ và chính họ đã là người lạm dụng tình dục cô khi cô còn nhỏ. Mãi sau này, khi lớn lên, cô đã tố cáo và nộp những bằng chứng về tội ấu dâm cho cảnh sát.

Hơn thế, cô còn cho biết những người đàn ông này rất có hứng thú tình dục với những bé gái ở trong độ tuổi tiền dậy thì. Họ rất quan tâm đến những đối tượng này và tìm mọi cách để tiếp cận.

Phía cảnh sát cũng đã có những cuộc phỏng vấn với những người xung quanh. Tất cả đều chia sẻ, ba anh em ở độ tuổi U80 đều có những hành động bất thường khiến người ngoài không muốn nói chuyện. Và một số người cho biết nhiều khả năng, người em trai út đã tấn công tình dục cô bé 10 tuổi.

Bé gái 10 tuổi mất tích bí ẩn và 8 năm bố mẹ em đau đớn khi biết sự thật - 3

Chân dung bé gái 10 tuổi xinh xắn.

Được biết, bé gái 10 tuổi bị mất tích vào năm 2009 sau khi đi học về cùng anh trai. Cô bé bị bắt cóc và thất lạc từ đó đến này. Bé gái này chuyển đến khu nhà ở Washington theo mẹ khi bố mẹ em ly dị. Mẹ cô mong muốn có một cuộc sống bình yên nhưng rất tiếc mọi việc lại không được như vậy.

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự