Bé gái 13 tuổi tử vong sau khi chích thuốc chưa rõ loại tại phòng khám

Ngày 06/01/2017 15:15 PM (GMT+7)

Khi được tiêm thuốc tại phòng khám tư ở huyện Củ Chi (TP.HCM), một bé gái 13 tuổi than mệt rồi lịm dần, lay gọi không có phản ứng.

Ngày 6/1, Sở Y tế TP. HCM đã yêu cầu các bệnh viện báo cáo sự việc bé gái Võ Thị Quỳnh Nh. (13 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú tại huyện Củ Chi, TP. HCM) tử vong bất thường sau khi đến phòng khám tư thăm khám, chích loại thuốc chưa rõ loại.

Thông tin ban đầu, ngày 3/1 cháu Nh. có biểu hiện nổi mẫn ngứa ở hai đùi và sốt nhẹ nên phụ huynh đưa đến phòng khám Ph.A. (đóng trên địa bàn huyện Củ Chi) thăm khám.

Cháu Nh được bác sĩ kiểm tra rồi chích một loại thuốc (chưa rõ tên). Sau khi chích thuốc, bệnh nhi than mệt rồi lịm dần, lay gọi không có phản ứng.

Ngay sau đó, cháu được chuyển đến một bệnh viện tư tại huyện Củ Chi rồi lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 và chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bé gái 13 tuổi tử vong sau khi chích thuốc chưa rõ loại tại phòng khám - 1

Bé gái 13 tuổi tử vong sau khi chích thuốc chưa rõ loại (ảnh minh họa)

Các bác sỹ tại Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, khi vào bệnh viện, bệnh nhân có tình trạng bị sốc rất nặng, trụy tim rồi tử vong sau đó. Thi thể của cháu Nh. đã được người thân đưa về quê an táng.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h