Bé gái 2 tuổi gọi điện "dằn mặt bạn trai ngoại tình" khiến dân mạng phì cười

Ngày 03/05/2017 15:13 PM (GMT+7)

Điệu bộ, cử chỉ vừa gay gắt vừa đáng yêu của bé gái 2 tuổi khi gọi điện 'đánh ghen' với bạn trai khiến dân mạng điên đảo.

Cô bé Mila (2 tuổi, sống tại bang Arizona, Mỹ) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với đoạn clip 'dằn mặt bạn trai' dài hơn một phút. 

Trong clip, Mila gọi điện cho bạn trai tên là Sawyer để trách mắng, cảnh cáo vì đi công viên với bạn gái khác. Điệu bộ, chỉ cử của cô bé khiến người xem không thể nhịn cười.  

Bé gái 2 tuổi gọi điện amp;#34;dằn mặt bạn trai ngoại tìnhamp;#34; khiến dân mạng phì cười - 1

Mila nói rằng đã thấy 'bạn trai trong mộng' Sawyer đi cùng bạn gái khác trong công viên nên đã rất tức giận, và ngay lập tức dùng chiếc điện thoại đồ chơi màu hồng gọi để 'dằn mặt".

Mila mở máy và nói rằng "Lố thật đấy, cậu đang làm gì vậy Sayer? Tớ bắt gặp rồi, đừng có đi công viên với bạn ấy!". Một lúc sau cô bé gằn giọng: "Cậu nghe chưa? Đừng có bao giờ làm vậy một lần nữa".

Bé gái 2 tuổi gọi điện amp;#34;dằn mặt bạn trai ngoại tìnhamp;#34; khiến dân mạng phì cười - 2

Bé gái 2 tuổi gọi điện amp;#34;dằn mặt bạn trai ngoại tìnhamp;#34; khiến dân mạng phì cười - 3

Đoạn clip này được đăng tải đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số cư dân mạng đều bật cười khi xem những điệu bộ dễ thương của cô bé. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra lo lắng vì những ngôn từ, cách hàng xử không đúng với lứa tuổi. 

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h