Bé gái 2 tuổi không tay dùng chân để gắp thức ăn gây sốt cộng đồng mạng

Ngày 18/10/2016 12:30 PM (GMT+7)

Không may mắn có được đôi tay như người bình thường, cô bé người Nga đã sử dụng đôi chân của mình một cách thuần thục khiến người xem phải ngưỡng mộ.

Một đoạn clip đang thu hút cộng đồng mạng về nghị lực sống phi thường của một bé gái. Đó là bé Vasilina, khoảng 2 tuổi, không tay đang sinh sống ở Nga. Cô bé có mái tóc vàng đáng yêu đã sử dụng chân của mình để kẹp chiếc nĩa và đưa thức ăn vào miệng một cách ngon lành.

Đó thực sự là một thử thách bởi lần đầu tiên miệng em đã không thể với tới được miếng khoai tây. Không bỏ cuộc, Vasilina lại khéo léo sử dụng chân còn lại để xoay chiếc nĩa thức ăn. Trong lần thứ 2 này, cô bé đã được thưởng thức bữa tối với món khoai tây tuyệt ngon của mẹ. 

Xem clip tại đây:

Bé gái 2 tuổi không tay dùng chân để gắp thức ăn gây sốt cộng đồng mạng - 1

Video đã được chị Elmira Knutzen, mẹ của Vasilina quay lại. Trong nội dung chia sẻ cũng cho thấy người mẹ đã cười hạnh phúc khi chứng kiến thành quả của con gái mình.

Kể từ lúc video được đăng tải trên Facebook, cô bé đáng yêu Vasilina đã nhận được hơn 61 triệu lượt xem cùng hàng triệu lượt yêu thích và chia sẻ.

Bé gái 2 tuổi không tay dùng chân để gắp thức ăn gây sốt cộng đồng mạng - 2

Lần đầu không đưa được thức ăn vào miệng.

Bé gái 2 tuổi không tay dùng chân để gắp thức ăn gây sốt cộng đồng mạng - 3

Cô bé dùng chân khác xoay lại chiếc nĩa.

Bé gái 2 tuổi không tay dùng chân để gắp thức ăn gây sốt cộng đồng mạng - 4

Và được thưởng thức món khoai tây.

Nhiều người trên khắp thế giới dành tặng cho em những lời khen ngợi từ những nỗ lực phi thường của mình. 

Một người cho biết: "Đây là một em bé tuyệt vời".

Hay một người khác bình luận "Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em. Mọi người hãy thôi phàn nàn về cuộc sống của mình đi".

Và một thành viên khác ghi nhận: "Một chặng đường dài để bé có thể sử dụng đôi chân thì phải kể đến công sức của người mẹ".

Tào Nga (Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự