Bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế chích thuốc lá nóng vào tay gây bỏng

Ngày 19/08/2016 15:40 PM (GMT+7)

Cháu T kể những nốt bỏng trên tay là do mẹ kế dùng điếu thuốc nóng chích vào, tuy nhiên người mẹ này lại cho rằng các vết thương trên người cháu là do bé tự ngã.

Chiều 19/8, cháu Bùi Thị Thanh T (SN 2009, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) đang được điều trị, theo dõi tại khoa Ngoại – Thần kinh Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh. Phía bệnh viện cho hay, qua kết quả chụp CT chưa thấy tổn thương não, nhưng bệnh nhi T vẫn cần tiếp tục theo dõi.

Bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế chích thuốc lá nóng vào tay gây bỏng - 1

Mặt cháu T bị biến dạng

Trước đó, Đội cứu nạn giao thông tình nguyện Tây Ninh vô tình phát hiện cháu T tại một lớp học tình thương. Anh Trần Văn Phúc (Đội trưởng) thấy mặt cháu bị biến dạng nên lại gần hỏi sự tình. Cháu cho biết bị mẹ kế đánh đập. Trên tay cháu xuất hiện nhiều nốt bỏng đen. Cháu cho rằng, những nốt này là do mẹ kế dùng điếu thuốc nóng chích vào.

Cháu T cũng chia sẻ, người mẹ kế yêu cầu không được kể lại việc bạo hành, nếu không thì sẽ đánh nặng hơn. Ngay lúc ấy, mọi người kiểm tra thì phát hiện trên người cháu T có nhiều thương tích khác.

Anh Phúc đã trình báo với công an xã Thanh Điền (huyện Châu Thành) và đề nghị với mẹ cháu bé đưa đi bệnh viện. Thế nhưng, người mẹ này không đồng ý. Anh Phúc bảo, sẽ chịu toàn bộ viện phí thì người này mới chấp thuận. Người phụ nữ này cho rằng, những vết thương trên người cháu T là do cháu tự ngã.

Bé gái 7 tuổi nghi bị mẹ kế chích thuốc lá nóng vào tay gây bỏng - 2

Tay cháu T có nhiều nốt bỏng

Được biết, cha cháu T và X sống với nhau hai năm, có chung một đứa con nay đã 2 tuổi. X đi làm ở TP HCM, thường xuyên về tỉnh Tây Ninh. Mấy ngày qua, X là người chăm sóc cho cháu T, còn cha vẫn đi làm.

Anh Phúc cho biết, sẽ làm việc với Hội phụ nữ xã Thanh Điền và cơ quan chức năng để làm rõ sự việc và có hướng giải quyết sớm.

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành