Bé gái 9 tuổi tử vong khi ở nhà cùng mẹ trong tình trạng kích động mạnh

Ngày 29/04/2018 08:50 AM (GMT+7)

Thấy cháu bé có biểu hiện bất thường ở nhà cùng người mẹ bị kích động mạnh nên người thân đã đưa đi cấp cứu. Mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Thông tin ban đầu, sự việc kể trên xảy ra vào khoảng 11h ngày 28/4, tại nhà chị Nguyễn Thị N. (SN 1980, trú tại khu Đức Minh, phường Thanh Bình, tỉnh Hải Dương).

Vào thời điểm trên, người thân gia đình phát hiện bé Nguyễn Thị Ánh T. (SN 2009) là con gái chị N. có dấu hiệu bất thường còn chị N. trong trạng thái bị kích động mạnh nên đã đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương thăm khám.

Bé gái 9 tuổi tử vong khi ở nhà cùng mẹ trong tình trạng kích động mạnh - 1

Đoạn đường dẫn vào nhà chị N. nơi xảy ra sự việc.

Theo bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện, bệnh nhân Nguyễn Thị Ánh T. được đưa đến nhập viện trong tình trạng mất ý thức, ngừng tim.

Các bác sĩ đã dùng các biện pháp để cấp cứu nhưng sau khoảng 30 phút cháu T. tử vong. Chị N. vào viện trong tình trạng gọi hỏi không đáp ứng, luôn trong tình trạng kích thích mạnh, tinh thần hoảng loạn.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, ở nhà còn có một bé gái khác là con chị N. và chồng nạn nhân đang đi làm. Ngay trong ngày 28/4, gia đình đã tiến hành tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu vụ vợ và con gái 4 tuổi chết, chồng thoi thóp trong tiệm cầm đồ
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu về vụ việc 3 người trong một gia đình thương vong xảy ra tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình...
Theo THANH PHONG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự