Hai vợ chồng và con nhỏ 9 tháng tuổi tử vong bất thường trong xe ô tô Mercedes

Ngày 20/03/2018 21:21 PM (GMT+7)

Sự việc trên được người dân phát hiện tại vệ đường, thuộc thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Khi phát hiện cả 3 người trong xe ô tô đã tử vong.

Chiều ngày 20/3, tại khu vực thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, Thành phố Hà Giang (tỉnh Hà Giang), người dân địa phương đã phát hiện một chiếc ô tô hiệu Mercedes đậu ở ven đường với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau khi người dân kiểm tra thì phát hiện phía trong có 3 người đã tử vong. Ngay sau đó, người dân báo sự việc lên chính quyền địa phương và công an thành phố Hà Giang.

Hai vợ chồng và con nhỏ 9 tháng tuổi tử vong bất thường trong xe ô tô Mercedes - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: BHG.

Sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Bước đầu danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định ở cùng 1 gia đình, bao gồm: Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, hiện đang công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang) người phụ nữ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, vợ Mạnh) hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Giang và cháu bé 9 tháng tuổi.

Tối ngày 20/3, ông Nguyễn Văn Hương – Chủ tịch UBND xã Phương Độ xác nhận thông tin trên là chính xác, đồng thời cho biết phía cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ. 

Bác sĩ phó khoa Sản tử vong cạnh người chồng nguy kịch, hơi thở nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ
Khi sự việc được phát hiện, nữ bác sĩ đang nằm trên vũng máu, còn chồng bác sĩ trong tình trạng nguy kịch, hơi thở nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h