Bé gái được chú ý trên khán đài SVĐ Mỹ Đình tối qua vì vẻ đẹp thuần khiết, ảnh đời thường đẹp tựa búp bê

THÀNH GIANG - Ngày 04/01/2023 11:37 AM (GMT+7)

Chỉ xuất hiện vài giây trên truyền hình trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar tối 3/1, bé gái với gương mặt xinh xắn như búp bê thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Tối 3/1, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Trên sân, các cầu thủ chủ nhà giành chiến thắng tưng bừng 3-0, còn ở khu vực khán đài, người hâm mộ nhiệt tình cổ vũ cũng như thích thú trước những hình ảnh được máy quay ghi lại. Đặc biệt là khoảnh khắc một bé gái xinh xắn tựa thiên thần xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình.

Bé gái với gương mặt xinh xắn gây sốt trên khán đài SVĐ Mỹ Đình tối 3/1

Bé gái với gương mặt xinh xắn "gây sốt" trên khán đài SVĐ Mỹ Đình tối 3/1

Ở phút thi đấu thứ 27 trong hiệp 1, máy quay của nhà đài đã bắt trọn được hình ảnh em bé với gương mặt dễ thương, đường nét xinh như búp bê, đôi mắt to tròn, môi đỏ mọng. Cô bé được bố mẹ dán hình lá cờ Việt Nam hai bên má và đeo băng đô ghi chữ “Việt Nam vô địch” trên đầu, tinh thần cổ vũ bóng đá đầy nhiệt huyết.

Được biết bé gái đang gây sự chú ý này tên Nguyễn Hà Minh (6 tuổi, học lớp 1), hiện đang sinh sống tại huyện Thanh Trì (TP. Hà Nội). Trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam tối 3/1, bé được bố mẹ đưa đến sân Mỹ Đình để theo dõi.

Chia sẻ khi con gái được nhiều người yêu thích vì vẻ đáng yêu trên sóng truyền hình, chị Phạm Nhung - mẹ của Hà Minh cho biết: “Đây là lần đầu tiên bé được bố mẹ cho đến sân xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu. Gia đình rất bất ngờ và xúc động khi khoảnh khắc của con trên tivi nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người”. Chị Nhung cho biết Hà Minh rất thích múa nhưng hiện tại gia đình chưa cho bé đi học. Trong tương lai nếu con vẫn yêu thích bộ môn này sẽ tạo điều kiện để bé theo đuổi.

Bé Hà Minh cùng bố mẹ và gia đình đi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup 2022

Bé Hà Minh cùng bố mẹ và gia đình đi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup 2022

Bé gái được chú ý trên khán đài SVĐ Mỹ Đình tối qua vì vẻ đẹp thuần khiết, ảnh đời thường đẹp tựa búp bê - 3

Một số hình ảnh thường ngày xinh xắn của bé Hà Minh

Một số hình ảnh thường ngày xinh xắn của bé Hà Minh

Hình ảnh của bé Hà Minh khiến nhiều người nhớ lại khoảnh khắc của một em bé tại Thường Châu (Trung Quốc) vào đầu năm 2018, trong trận chung kết giải U23 Châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan. Cổ động viên nhí thu hút sự chú ý với những biểu cảm dễ thương trên khán đài. Giữa thời tiết lạnh giá, cô bé chăm chú theo dõi trận đấu với biểu cảm rất đáng yêu. Đây là hình ảnh mà đến hiện tại nhiều người vẫn còn nhớ khi nhắc đến kỳ tích Thường Châu năm đó của bóng đá Việt Nam.

Em bé Thường Châu cách đây 5 năm với biểu cảm dễ thương giữa thời tiết lạnh giá

Em bé Thường Châu cách đây 5 năm với biểu cảm dễ thương giữa thời tiết lạnh giá

Trong những trận đấu của đội tuyển Việt Nam thường xuyên có không ít những khoảnh khắc trên khán đài gây sốt khi bắt trọn hình ảnh trai xinh gái đẹp hay các em bé dễ thương. Thậm chí có một số cô gái xinh đẹp còn trở nên nổi tiếng sau khi được ống kính nhà đài chiếu cận cảnh nhan sắc.

Bé gái được chú ý trên khán đài SVĐ Mỹ Đình tối qua vì vẻ đẹp thuần khiết, ảnh đời thường đẹp tựa búp bê - 6

Trên khán đài các trận đấu của đội tuyển Việt Nam không thiếu những bóng hồng xinh đẹp

Trên khán đài các trận đấu của đội tuyển Việt Nam không thiếu những "bóng hồng" xinh đẹp

Sau chiến thắng trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam chính thức vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022 với vị trí dẫn đầu bảng B. Các "chiến binh sao vàng" sẽ chạm trán với đội tuyển Indonesia tại vòng bán kết. 2 trận bán kết lượt đi và lượt về giữa Việt Nam và Indonesia lần lượt diễn ra vào 19h30 ngày 6/1 và 9/1.

AFF Cup 2022 là giải đấu quốc tế cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước khi chính thức kết thúc hợp đồng. Trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam từng có 2 lần vô địch AFF Cup vào các năm 2008 và 2018.

Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh
Chỉ nhờ vài giây xuất hiện trên khán đài chương trình Olympia, những nữ sinh này được cư dân mạng dồn dập xin thông tin.

Nhân vật

Theo THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP